Điện thoại Vivo V25: Thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera đẹp và giá rẻ là ưu thế hút khách

Cập nhật: 13:45 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Vivo V25 là "người kế nhiệm" của Vivo V23 5G, tuy nhiên sở hữu mức giá rẻ hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Mẫu điện thoại này sở hữu khá nhiều điểm mạnh như thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera đẹp và sạc siêu nhanh giúp Vivo V25 vẫn có nhiều ưu thế so với đối thủ trong phân khúc.

Ra mắt Honor X40: Giá chưa tới 5 triệu nhưng không thể xem thường!

Tân binh giá rẻ nhà OPPO cải tiến về chip chuẩn bị trình làng dịp cuối năm

Nokia tung "chiến binh" điện thoại "rẻ - khỏe - chất": Phân khúc tầm trung "có sóng"

Thiết kế tinh tế đầy sang trọng

Điện thoại Vivo V25 sở hữu cho mình những màu sắc hết sức trẻ trung và hiện đại, không chỉ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng mà điều này còn đem lại cái nhìn tươi mới năng động hơn cho người dùng khi cầm nắm sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Một điểm độc đáo trên phiên bản này chính là khả năng thay đổi màu sắc từ nhạt sang tone màu đậm hơn khi tiếp xúc với môi trường có ánh sáng cao, đây chắc hẳn là điều khiến mọi người dùng có thể mê mẩn ngắm nhìn ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Mặt lưng kính với lớp phủ Fluorite AG mang lại hiệu ứng ánh sáng rất đẹp mắt. Kết hợp với khung viền thép bóng bẩy tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp trên Vivo V25.

Đặc biệt, phiên bản màu vàng sẽ có hiệu ứng đổi màu theo góc nhìn từ xanh sang vàng với nhiều sắc độ khác nhau ấn tượng. Về tổng thể mặt lưng của Vivo V25 được thiết kế tương đối đơn giản với logo vivo nằm ở góc dưới bên trái. Đối xứng bên trên là nơi đặt cụm 3 camera tương đối “lồi” và to lớn.

Hỗ trợ chụp ảnh selfie chất lượng cao

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Về phần camera thì chiếc điện thoại Vivo dòng V này được trang bị 3 ống kính ở phần mặt lưng. Trong đó camera chính có độ phân giải 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và cảm biến macro có độ phân giải 2 MP. Vivo V25 sở hữu camera chính với độ phân giải 64MP cùng khẩu độ f/1.8 giúp tăng khả năng thu sáng trong điều kiện chụp đêm. Với độ phân giải cao hứa hẹn bức ảnh chụp ra sở hữu nhiều chi tiết và sắc nét hơn.

Cùng với đó, ống kính góc siêu rộng cũng có kích thước ấn tượng, sở hữu độ phân giải 8MP cùng khẩu độ f/2.2 và ống kính macro độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4. Từ đó mang lại cho người dùng khả năng sử dụng đa dạng, nhiều tính năng như chụp ảnh góc rộng, chụp macro hay xóa phông. Giúp bạn thỏa sức sáng tạo đem tới nhiều bức ảnh nghệ thuật.

Trở lại với mặt trước, vivo V25 sở hữu màn hình AMOLED 6.44 inch có độ phân giải 1080 x 2404 pixels, hỗ trợ HDR10+. Thiết kế màn hình theo dạng hình giọt nước để chứa cụm camera selfie và tần số quét 90Hz nâng cao trải nghiệm vuốt chạm mượt mà.

Trang bị màn hình chất lượng cùng công nghệ âm thanh tiên tiến

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Vivo V25 được trang bị tấm nền AMOLED với kích thước 6.44 inch giúp tái hiện hình ảnh có màu sắc rực rỡ và sâu hơn, kèm với đó là không gian thao tác rộng rãi để bạn có thể chơi game hay xem phim một cách thoải mái.

Thoải mái chiến game với con chip hiệu năng cao

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cung cấp sức mạnh cho máy sẽ là con chip Dimensity 900 5G đến từ nhà MediaTek, không chỉ đáp ứng tốt các tác vụ hàng ngày mà đây còn được xem là bộ vi xử lý có thể cân tốt nhiều tựa game đồ họa cao tính đến thời điểm hiện tại. Nhằm tối ưu hơn trong việc chơi game thì hãng còn trang bị thêm cho Vivo V25 chế độ tối ưu Game giúp người dùng có điều chỉnh hiệu năng trên máy để tập trung vào trò chơi nhằm đem đến quá trình chiến game mượt mà và ổn định nhất có thể.

Là chiếc điện thoại RAM 8 GB cùng với khả năng mở rộng thêm 8 GB từ bộ nhớ trong, từ đó máy hoàn toàn có thể đa nhiệm mượt mà cho dù mở nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Cuối cùng, vivo V25 được trang bị viên pin 4500mAh đảm bảo khả năng sử dụng thoải mái trong một ngày. Đồng thời sạc nhanh 44W giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi để nạp đầy năng lượng cho thiết bị, nhanh chóng quay trở lại với công việc hay giải trí.

Chiếc điện thoại này hiện sắp về thị trường Việt với mức giá dự kiến: 10.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá Samsung Galaxy S mới nhất cuối tháng 9: Rẻ mà sang "nhất làng" điện thoại

Những ngày cuối tháng 9, bảng giá điện thoại Galaxy S nhà Samsung đang ở mức "siêu đẹp", có thể coi là "rẻ mà sang" ...

Lộ diện điện thoại cấu hình "thượng đẳng", giá thành "bình dân" nhà Nokia

Nokia X30 5G được cho là dòng điện thoại Nokia thuộc phân khúc tầm trung sắp được ra mắt vào nửa cuối năm 2022 này. ...

iPhone XS sale chỉ còn hơn 7 triệu, Galaxy A33 lại "đứng hình"

iPhone XS dù đã 4 năm tuổi nhưng vẫn được bán dưới dạng máy cũ ngang ngửa Galaxy A33, vậy với tài chính tầm 7 ...

Huyền Trang