Galaxy S22 giảm giá kỷ lục, rẻ chưa từng có: "Cực phẩm" đáng tiền nhất nhà Samsung

Cập nhật: 14:45 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Những ngày cuối tháng 9, giá của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22 tiếp tục giảm xuống mức kỷ lục, rẻ hơn “người anh em” Galaxy S22 Ultra cả chục triệu đồng. Galaxy S22 theo đó mà trở thành chiếc điện thoại đáng tiền nhất nhà Samsung.

“Át chủ bài” smartphone giá rẻ nhà Nokia khiến dân tình “khen hết lời”

"Vua doanh số" phân khúc tầm trung nhà Samsung lại sale: Nguy cơ "cháy hàng" cực mạnh

"Ấm lòng" với siêu phẩm Nokia giá rẻ nhất năm 2022: Viên pin "cày" liên tục 3 ngày

Samsung Galaxy S22 có thiết kế nhỏ gọn và vô cùng bền bỉ với khung viền được làm từ Armor Aluminum cứng cáp, được trang bị kính cường lực Victus+ đầu tiên thị trường. Viền màn hình mỏng kết hợp với thiết kế phẳng cũng giúp nó sở hữu diện mạo đầy tinh tế, trẻ trung và cầm nắm thoải mái không bị cấn tay. Sở hữu màn hình 6,1 inch nhỏ gọn tương tự iPhone 13 nhưng Galaxy S22 5G lại có tần số quét 120Hz nhanh bậc nhất hiện nay giúp trải nghiệm vuốt chạm cực kỳ mượt mà, hiệu ứng chuyển cảnh hay sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cũng không bị giật lag.

Samsung đã trang bị cho Galaxy S22 5G con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ nhất nhà Qualcomm nhằm “quyết chiến” với đối thủ iPhone 13. Đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB là viên pin 3700mAh hỗ trợ người dùng sử dụng liên tục suốt 7 tiếng chỉ với một lần sạc.

Galaxy S22 giảm giá kỷ lục, rẻ chưa từng có:

Không chỉ vậy, Galaxy S22 5G còn hỗ trợ sạc nhanh 25W qua cổng USB Type-C giúp sạc đầy 100% pin chỉ trong vòng 1 tiếng 32 phút, tiết kiệm hơn rất nhiều so với sạc thường.

So với Galaxy S21, Galaxy S22 có cụm camera phía sau lồi hơn mặt lưng và được tối ưu, tinh chỉnh gọn gàng hơn thế hệ trước. Về phần mềm, nó cũng được cải tiến với camera selfie 10MP tạo nên những bức ảnh “tự sướng” đẹp mắt, màu da chân thực.

Cụm 3 camera sau bao gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 10MP giúp người dùng chụp được những bức ảnh sắc nét, chi tiết, tái hiện màu sắc chân thực mà không bị vỡ nét hay nhiễu hạt.

Samsung Galaxy S21 FE bỗng trở thành "của hiếm": Rẻ chưa từng có, "khó" cho iPhone

Giá Galaxy S22 mới nhất cuối tháng 9/2022

Dạo quanh các đại lý, bạn có thể dễ dàng bắt gặp Galaxy S22 đang được rao bán với mức giá không thể “mềm” hơn. Cụ thể, phiên bản Galaxy S22 128GB hiện chỉ có giá từ 15.590.000 đồng, giảm 6,4 triệu so với giá niêm yết. Còn phiên bản 256GB hiện cũng chỉ còn 15.990.000 đồng, giảm 7,5 triệu so với thời điểm ra mắt. Đây là mức giá thấp nhất được ghi nhận kể từ khi Galaxy S22 chính thức trình làng thị trường Việt Nam.

Galaxy S22 giảm giá kỷ lục, rẻ chưa từng có:

Có nên mua Galaxy S22 thời điểm hiện tại?

Với giá bán và thông số kỹ thuật nêu trên, Galaxy S22 quả thực là chiếc điện thoại quốc dân sở hữu màn hình đẹp, camera tốt, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế thời thượng và đặc biệt là mức giá ngang ngửa iPhone 12. Tuy nhiên, rõ ràng là đại diện nhà Samsung có vẻ “nhỉnh” hơn đôi chút về cụm camera và dung lượng pin, thứ mà iPhone vẫn đang cố gắng khắc phục trên mỗi sản phẩm mới.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế c Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Át chủ bài” smartphone giá rẻ nhà Nokia khiến dân tình “khen hết lời”

Tháng 9 vừa qua, Nokia gây bất ngờ với người hâm mộ với 3 chiếc điện thoại mới là Nokia X30 5G, Nokia G60 5G ...

"Vua doanh số" phân khúc tầm trung nhà Samsung lại sale: Nguy cơ "cháy hàng" cực mạnh

Mẫu điện thoại đang là "vua bán chạy" tại phân phúc tầm trung nhà Samsung lại tiếp tục "siêu sale" cuối tháng 9. Mẫu điện ...

Samsung Galaxy S21 FE bỗng trở thành "của hiếm": Rẻ chưa từng có, "khó" cho iPhone

Những ngày cuối tháng 9, chiếc điện thoại Galaxy S21 FE nhà Samsung "bỗng nhiên" trở thành "của hiếm", khi mà giá của nó đã ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm