Giá Bitcoin hôm nay 12/3/2022: Bitcoin tăng không bền

Cập nhật: 08:14 | 12/03/2022 Theo dõi KTCK trên

Giá Bitcoin hôm nay (12/3) giảm nhẹ và đa số đồng tiền trên thị trường đều giảm.

3008-bc122
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Bitcoin (BTC) đã tăng tới 7% trong ngày giao dịch tại London sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng có "chuyển động tích cực" trong các cuộc đàm phán. Tuy nhiên, việc tăng giá chỉ diễn ra trong thời gian ngắn khi xung đột giữa Nga và Ukraine gia tăng vào thứ Sáu.

Các cuộc đàn áp quy định đối với tiền điện tử cũng làm tăng thêm tâm trạng chua chát cho các nhà giao dịch. Vào thứ Sáu, Reuters đã báo cáo rằng một số công ty tiền điện tử có trụ sở tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã bị hàng loạt khách hàng Nga yêu cầu thanh lý tài sản kỹ thuật số trị giá hàng tỷ USD.

Ngoài ra, Nhà Trắng và Nhóm 7 quốc gia công nghiệp (G7) đã công bố các lệnh trừng phạt mới đối với Nga vào thứ Sáu và chỉ rõ rằng quy định về việc sử dụng tiền điện tử để trốn tránh các lệnh trừng phạt sẽ sớm được công bố.

MRB Partners, một công ty nghiên cứu đầu tư, viết trong một báo cáo trong tuần này: "Sự không chắc chắn trong thời gian gần sẽ tiếp tục tăng cao cho đến khi lệnh ngừng bắn kéo dài ở Ukraine được đưa ra". MRB kỳ vọng chứng khoán sẽ phục hồi nếu các điều kiện liên quan đến xung đột giảm bớt.

Bitcoin cuối cùng có thể đi theo một con đường phục hồi theo chứng khoán dựa trên mối tương quan ngày càng tăng giữa hai loại tài sản đó.

Giá Bitcoin hôm nay 11/3/2022: Quay đầu lao dốc không phanh

Bitcoin quay đầu lao dốc không phanh trong 24 giờ qua khiến thị trường tiền số chìm trong “bão lửa”.

Giá Bitcoin hôm nay 10/3/2022: Bất ngờ vọt lên 42.000 USD

Hiện tại, Bitcoin vẫn ở trong một phạm vi giao dịch chặt chẽ, mặc dù đà giảm đã chậm lại trong hai tháng qua. Điều ...

Giá Bitcoin hôm nay 9/3/2022: Đà giảm bị chặn đứng

Đà lao dốc chóng mặt của Bitcoin được kiểm soát, tiền ảo hàng đầu tăng gần 1% trong 24 giờ qua, kéo nhiều coin khác ...

Linh Đan