Ford Territory 2023 “tặng quà” cực xịn tháng 11, áp đảo Honda CR-V

Cập nhật: 15:45 | 19/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Vừa ra mắt không lâu, Ford Territory 2023 đã bất ngờ giảm giá tới cả chục triệu đồng tại đại lý. Tuy nhiên với một số phiên bản của mẫu ô tô này vẫn có tình trạng “bia kèm lạc”.

Hướng dẫn thủ tục mua xe Kia Morning trả góp lãi suất thấp trong tháng 11/2022

Ford Territory 2023 mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10 vừa qua và nhanh chóng kèm “lạc” tới 40 triệu đồng ngay sau khi về đại lý. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, giá xe Ford Territory 2023 thực tế đã hạ nhiệt.

Ford Territory 2023
Ford Territory 2023

Theo một tư vấn bán hàng ở khu vực phía Nam báo giá cho khách hàng chiếc Territory thuộc bản Trend tiêu chuẩn đang được khuyến mãi giảm giá trực tiếp 30 triệu đồng, cùng với đó là một số quà tặng phụ kiện chính hãng. Sau khi ô tô Ford Territory Trend giảm giá, mức khởi điểm của xe chỉ còn 792 triệu đồng.

So với thời điểm trước đó, hiện tại giá bán của Territory tại nhiều đại lý đã về tới mức niêm yết, duy chỉ có bản Titanium X vẫn kèm “lạc” nhẹ tại một số showroom.

Ford Territory 2023 “tặng quà” cực xịn tháng 11, áp đảo Honda CR-V

Do đó, người dùng vẫn cần phải tham khảo qua các bên để nhận được báo giá chính xác nhất.

Mẫu SUV cỡ C – Ford Territory 2023 bên cạnh thiết kế nội/ngoại thất hiện đại, trang bị tiện nghi đầy đủ, mẫu xe này cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ gói công nghệ Ford Co-Pilot 360.

Ford Territory 2023 “tặng quà” cực xịn tháng 11, áp đảo Honda CR-V

Đây là gói công nghệ có tính năng “khủng” như kiểm soát hành trình chủ động, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, phanh chủ động khi lùi.

Đáng chú ý, Ford Territory 2023 còn có cả công nghệ hỗ trợ đỗ xe tự động duy nhất trong phân khúc crossover cỡ C. Đây sẽ là những vũ khí hạng nặng để mẫu xe mới nhà Ford đối đầu với những địch thủ “sừng sỏ” như: Honda CR-V, Hyundai Tucson, Mazda CX-5,…

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mazda CX-90 2024 lần đầu lộ diện với hình ảnh “úp mở”, ngày ra mắt không còn xa

Mazda CX-90 2024 mới đây đã có những cập nhật mới nhất xác nhận xe có động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng và màu sơn ...

Xe điện Toyota Prius thế hệ mới chính thức trình làng: Thiết kế đẹp, công nghệ khủng

Toyota Prius thế hệ mới sẽ được hãng Toyota cho ra mắt tại quê nhà trước khi giới thiệu với truyền thông quốc tế. Xe ...

Bảng giá ô tô Toyota Raize mới nhất ngày 18/11/2022: Quá rẻ, áp đảo Kia Sonet

Sở hữu nhiều ưu thế về cả giá bán lẫn yếu tố thương hiệu, Toyota Raize được kỳ vọng sẽ đánh bật KIA Sonet trong ...

Phong Sơn (tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm