Đừng bắt em phải quên tập 18: Ngân "đá đểu" Linh

Cập nhật: 16:19 | 26/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 18 bộ phim "Đừng bắt em phải quên", chỉ một câu nói nhẹ nhàng với cách ví von, Ngân đã khiến "con giáp thứ 13" mang tên Linh phải tức phát điên mà không thể làm gì.

Trong trích đoạn tập 18 Đừng bắt em phải quên, Linh và Ngân lại gặp nhau ở quán cà phê. Linh tiếp tục bóng gió: "Ngân thật là hạnh phúc vì có người chồng rất thích ăn cơm nhà". Ngay lập tức, Ngân nhẹ nhàng đáp trả sâu cay: "Cơm nhà có thể không ngon như đặc sản nhưng nó lành và đảm bảo sức khỏe. Với lại anh Luân chồng Ngân không thích ăn linh tinh bên ngoài cho dù các món có hấp dẫn và bày sẵn ra".

truc tiep phim dung bat em phai quen tap 18 tren kenh vtv3 ngan da deu linh
Ngân nói bóng gió về chuyện ngoại tình

Linh sốc vì hôm nay thấy Ngân không hiền lành thân tình như mọi khi: "Ngân hôm nay làm Linh rất là ngạc nhiên đấy. Có cảm giác như là lột mặt nạ, à quên lột xác. Bạn mặc rất đẹp". "Cảm ơn. Chỉ là một chút thay đổi nhỏ thôi. Với lại Linh cũng đã hiểu gì về Ngân đâu", Ngân tiếp tục phản đòn.

Ở phân cảnh khác, Ngân ra tối hậu thư cho chồng: “Từ nay anh phải giữ khoảng cách nhất định với Linh. Trong công việc hay giúp đỡ cô ấy em không hề ngăn cản. Nhưng những chuyện nhậu nhẹt ngoài lề, em muốn tránh những điều đáng tiếc xảy ra”.

Diễn biến khác của tập phim, sau khi cứu Ngọc bị lạc trong rừng, thầy Duy về nhà vẫn không yên tâm, gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của cô sinh viên này. Anh còn tự trách mình hôm đó không nên gợi ý cho Ngọc và các bạn đi chơi.Để thầy chuộc lại sự hối hận, Ngọc dí dỏm gợi ý thầy mời mình gà rán ở căng-tin. Duy chê món đó "trẻ trâu" và hứa sẽ mời Ngọc một món gà rán đặc biệt. Đúng lúc này, mẹ anh xuất hiện nói vọng vào điện thoại: "Sáng nay con có hẹn Lan không đấy?".

truc tiep phim dung bat em phai quen tap 18 tren kenh vtv3 ngan da deu linh
Duy gọi điện hỏi thăm Ngọc

Ở đầu dây bên kia, Ngọc nghe thấy cuộc đối thoại ngắn của mẹ con Sơn, liệu cô có tiếp tục hiểu lầm thầy giáo của mình?

Ngọc sẽ nghĩ gì về mối quan hệ giữa thầy Duy và Lan? Liệu Luân có về “xử lý” con gái sau cuộc trò chuyện với Linh?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 18 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay nay (26/6) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng