Đừng bắt em phải quên tập 17: Ngọc thay mẹ trừng trị "tiểu tam"

Cập nhật: 14:40 | 25/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 17 bộ phim "Đừng bắt em phải quên", sau khi nghe bố nói khẳng định có tình cảm với cô Linh, Ngọc đã thay mẹ đi gặp "tiểu tam" và hất nước vào mặt Linh, đưa bằng chứng bố ngoại tình khiến Luân phải khẳng định mối quan hệ với "em gái mưa".

Trong "Đừng bắt em phải quên" tập 17 được lên sóng vào tối nay (25/6), Ngọc có bằng chứng những tấm ảnh chụp Linh hôn Luân nhưng Luân khẳng định lúc đó "tiểu tam" say nên ôm mình chứ không phải hôn. Lần này Ngọc đã hỏi thẳng bố mình: "Bố, một lần nữa con muốn bố khẳng định mối quan hệ giữa bố và cô Linh ạ. Có hay là không ạ". Và Luân đã nói chắc chắn với mẹ con Ngọc rằng: "Có, là quan hệ bạn bè, cộng sự và thậm chí là bạn thân, chỉ thế thôi".

truc tiep phim dung bat em phai quen tap 17 tren kenh vtv3 ngoc thay me trung tri tieu tam
Luân thừa nhận có tình cảm với Linh

Cũng trong tập này cũng có cảnh Ngân đã không thể nhịn được nữa nên đã tỏ thái độ bức xúc: "Anh là đàn ông, đàn ông đã có gia đình, anh cần biết phải làm gì chứ. Người anh cần xin lỗi là Ngọc. Em tin anh nhưng em không phải là gỗ đá nhìn người đàn bà khác ve vãn chồng mình".

Sau khi chụp lại bằng chứng tình tứ của bố và Linh, Ngọc đã có cuộc gặp mặt riêng với người "em gái mưa". Cô hỏi thẳng Linh về những tấm hình còn cô nàng tiểu tam cũng thẳng thắn thách thức Ngọc.

"Nếu như một ngày đẹp trời, bố cháu lại muốn cùng một người phụ nữ khác để thay thế mẹ cháu thì... Cháu dễ thương thật đấy, nhưng cháu cũng chỉ một con nhóc thôi. Hơn nữa cháu cũng không phải đàn ông để cô phân tích".

"Chúng ta cùng ra tay nhé. Nhưng cô hứa lúc đó sẽ không chỉ là hôn thôi đâu", Linh thách thức Ngọc.

truc tiep phim dung bat em phai quen tap 17 tren kenh vtv3 ngoc thay me trung tri tieu tam
Ngọc thay mẹ trừng trị "tiểu tam"

Không thể chịu đựng nổi Ngọc đã đứng dậy nói thẳng hai từ “đê tiện” vào mặt Linh và tạt một cốc nước vào mặt cô. Câu chuyện của Ngọc đã vô tình để Duy chứng kiến, tuy nhiên trong hoàn cảnh này sau khi nhìn thấy bố Ngọc ôm ấp người đàn bà khác trong bệnh viện phần nào Duy hiểu được cảm xúc của Ngọc lúc này.

Mặc dù là chị em thân thiết nhưng Phương đã không bênh vực Linh nữa, cũng như đã ra mặt không ủng hộ việc Linh tìm đủ mọi cách để quyến rũ Luân: "Mà em chỉ là vợ của bạn chồng chứ có phải là bạn chồng đâu. Mà kể cả là bạn chồng nhá, cái kiểu ưỡn ẹo như thế, bước vào cửa chị đuổi ra đường luôn".

truc tiep phim dung bat em phai quen tap 17 tren kenh vtv3 ngoc thay me trung tri tieu tam
Ngọc mất tích trong chuyến đi dã ngoại cùng nhóm bạn

Diễn biến khác của tập phim, trong chuyến đi dã ngoại với nhóm, Ngọc đã mất tích khiến thầy Duy và bố mẹ cô rất lo lắng.

Liệu Ngọc có xảy ra chuyện gì trong chuyến đi này không?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 17 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (25/6).

Thanh Hằng