Đừng bắt em phải quên tập 11

Cập nhật: 14:52 | 11/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 11 bộ phim "Đừng bắt em phải quên", Linh tìm cách để tìm hiểu chuyện cũ của Ngân thông qua cô Dịu - chị gái người yêu cũ của Ngân.

Trong phim "Đừng bắt em phải quên" tập 11, Linh đã nghi ngờ về mối quan hệ giữa cô Dịu và Ngân khi tình cờ gặp hai người nói chuyện trong quán cà phê. Chính vì vậy, khi có cơ hội, Linh không ngừng tìm cách để moi móc có được thông tin mình cần.

Cô Ngân vì tin tưởng Linh nên đã kể chuyện tình yêu cũ của Ngân: "Vũ là em trai tôi. Ngày trước 2 đứa nó yêu nhau thôi nhưng vì hoàn cảnh nên chúng nó không đến được với nhau. Bây giờ nghĩ lại thật tiếc. Hai đứa chúng nó đúng là thanh mai trúc nhã. Gia đình chúng tôi nợ Ngân nhiều lắm. Giờ chỉ muốn Ngân nhận một lời xin lỗi của chúng tôi", cô Dịu nói.

truc tiep phim dung bat em phai quen tap 11 tren kenh vtv3
Linh "tiểu tam" moi móc quá khứ của Ngân

Nghe vậy, Linh càng tò mò về chuyện cũ của Ngân. "Nếu để Ngân không nhận lời xin lỗi thì chắc chuyện phải nghiêm trọng lắm", Linh thăm dò cô Dịu.

Nghe vậy, Linh càng tò mò về chuyện cũ của Ngân. "Nếu để Ngân không nhận lời xin lỗi thì chắc chuyện phải nghiêm trọng lắm", Linh thăm dò cô Dịu.

Phân cảnh khác của bộ phim, Linh lại đưa công việc ra làm lý do để kéo Luân về trước với mình. Về phía Luân anh một mực nói sẽ ở lại với vợ vì không yên tâm để Ngân lại quê một mình giải quyết công việc. Nhưng Ngân không đồng ý, Ngân vẫn tỏ ý muốn Luân về với Linh vì cô cho rằng công việc của chồng mình quan trọng hơn.

truc tiep phim dung bat em phai quen tap 11 tren kenh vtv3
Linh luôn tìm cớ ở riêng với chồng bạn

Ở diễn biến khác của tập phim, Duy và cô sinh viên Ngọc bỗng trở thành chủ đề bàn tán của cả trường. Nguyên nhân là bởi cuộc đấu khẩu giữa cả hai bị một nhóm sinh viên quay lại và đăng lên mạng xã hội. Mọi người tung tin đồn Duy và Ngọc đang có quan hệ tình cảm trên mức thầy - trò.

Tuy nhiên không giống những điều được đồn thổi trong trường, thực tế là Duy chỉ vô tình gặp Ngọc ở hành lang. Tại đây, Ngọc đá xoáy Duy về chuyện cô vô tình nghe thấy ở quán ăn nhà Duy rằng anh khiến một cô gái có bầu nhưng không chịu trách nhiệm.

"Một người đàn ông vô trách nhiệm như thầy mà cũng bắt người khác phải tôn trọng mình à, thầy có thấy buồn cười không", Ngọc xỉa xói. Trong khi đó, Duy lại không giải thích gì khiến cho Ngọc và những người xung quanh càng hiểu lầm hơn.

truc tiep phim dung bat em phai quen tap 11 tren kenh vtv3
Duy lại gặp rắc rối vì Ngọc

Chuyện tình thầy trò Duy - Ngọc sẽ ra sao? Liệu Ngân có sai lầm khi bảo chồng đưa Linh về?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 11 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (11/6) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng