Đừng bắt em phải quên tập 10

Cập nhật: 14:21 | 10/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 10 bộ phim "Đừng bắt em phải quên", Ngọc trốn học theo dõi bố ngoại tình. Chính vì tin tưởng chồng nên bà Ngân đã tát con gái khi nói bố ngoại tình.

Ở các tập trước của Đừng bắt em phải quên, Ngọc đã trốn học, lấy xe máy bám theo bố và cô Linh. Cô rất bức xúc khi tận mắt chứng kiến những cảnh tượng quá giới hạn giữa bố và người phụ nữ kia.

Tập 10 "Đừng bắt em phải quên" Ngọc bức xúc về kể với mẹ: "Làm gì có mối quan hệ bạn bè nào mà nay ngồi vào lòng, mai ngả ngốn, thậm chí hẹn nhau vào trong khách sạn". Ngọc kể lại những gì mình nhìn thấy và còn đưa những hình ảnh mà cô đã chụp lại được để chứng minh Linh không phải người phụ nữ đàng hoàng.

truc tiep phim dung bat em phai quen tap 10 tren kenh vtv3
Ngân tát con gái vì nói bố ngoại tình

Ngân cấm con gái đi xe máy, đặc biệt lại còn đuổi theo ô tô. Cô cho rằng đó là hành động ngu xuẩn. Ngân đã tát Ngọc vì con gái khẳng định sẽ tiếp tục đi theo nếu mẹ không có hành động gì trong chuyện này.

Ngân và Linh có cuộc trò chuyện, tâm sự. Linh trơ trẽn nói với Ngân: "Với một người độc thân toàn tập như Linh, 3 ngày không khác gì 3 thế kỷ. Nhiều khi chị ước có được một người thân ở bên. Trong thời gian ở Hà Nội, Linh muốn ở nhà Ngân ăn cơm, để hoà vào không khí gia đình Ngân. Linh muốn nhìn thấy anh Luân, vì nhìn anh Luân thì lại nghĩ đến anh Thịnh" - lời tâm sự của Linh khiến Ngân chột dạ.

truc tiep phim dung bat em phai quen tap 10 tren kenh vtv3
Linh trơ trẽn yêu cầu bà Ngân cho đến nhà chơi thường xuyên để ngắm "anh trai mưa"

Ở một diễn biến khác, thầy giáo Duy bị một cô gái bám theo. Duy tức giận: "Làm ơn đừng đi theo tôi nữa. Nếu mà rảnh quá thì ngồi đây uống nước đi, tôi mời" thì cô gái hét lên: "Anh Duy ơi, em có thai rồi".

truc tiep phim dung bat em phai quen tap 10 tren kenh vtv3
Duy bất ngờ bị cô gái lại nói có bầu con mình

Sự thật về việc cô gái lạ có thai với thầy giáo Duy là như thế nào? Trước sự cảnh báo của Ngọc, lại tận tai nghe Linh nói muốn được ngắm nhìn Luân, liệu Ngân có ra tay hành động để ngăn chặn Linh?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 10 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (10/6) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng