Đắk Lắk: Triệt phá ổ bạc “khủng” tạm giữ 34 đối tượng

Cập nhật: 09:33 | 23/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngày 22/12 vừa qua, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 34 đối tượng tham gia trong một sòng bạc quy mô lớn vừa bị triệt phá để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.    

dak lak triet pha o bac khung tam giu 34 doi tuong

Đắk Lắk: Đột kích sới bạc bắt giữ 44 đối tượng, thu gần 400 triệu đồng

dak lak triet pha o bac khung tam giu 34 doi tuong

Triệt phá đường dây lô đề giao dịch hàng tỷ đồng mỗi ngày

dak lak triet pha o bac khung tam giu 34 doi tuong

Cà Mau: Liên tiếp triệt xóa 2 tụ điểm đánh bạc

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 19/12, tổ công tác của phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với đội Đặc nhiệm của phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã đồng loạt đột kích vào nhà ông Nguyễn Văn Đại (65 tuổi, ngụ thôn Tân Tiến, xã Ea Na, huyện Krông Ana).

dak lak triet pha o bac khung tam giu 34 doi tuong
Ổ bạc bị công an đột kích

Tại đây, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 44 con bạc gồm cả nam lẫn nữ đang sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền. Tại chiếu bạc và trên người các đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ gần 400 triệu đồng tiền mặt, hàng chục điện thoại di động, xe ôtô, xe máy và các tang vật liên quan. Lực lượng công an đã đưa 44 đối tượng cả nam và nữ về trụ sở công an để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Bước đầu, cơ quan công an đã làm rõ đối tượng Đoàn Đức Thuận (52 tuổi, ngụ xã Ea Na) đứng ra tổ chức cho các con bạc đánh xóc đĩa. Để tránh sự phát hiện của công an, đối tượng Thuận thường xuyên thay đổi địa điểm, chọn những căn nhà kín cổng và thuê người cảnh giới.

Hiện vụ việc đang được mở rộng, điều tra.

Hùng Dũng

Tin liên quan