Đắk Lắk: Đột kích sới bạc bắt giữ 44 đối tượng, thu gần 400 triệu đồng

Cập nhật: 13:50 | 21/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Vừa qua, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của 44 đối tượng bị bắt giữ trong một sới bạc quy mô lớn tại địa bàn huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.

dak lak dot kich soi bac bat giu 44 doi tuong thu gan 400 trieu dong

Triệt phá đường dây lô đề giao dịch hàng tỷ đồng mỗi ngày

dak lak dot kich soi bac bat giu 44 doi tuong thu gan 400 trieu dong

Cà Mau: Liên tiếp triệt xóa 2 tụ điểm đánh bạc

dak lak dot kich soi bac bat giu 44 doi tuong thu gan 400 trieu dong

Phát hiện sới gà trong khu du lịch sinh thái ở Gia Lai

Theo thông tin ban đầu, sau nhiều tháng theo dõi, chiều 19/12, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Đội Đặc nhiệm, Phòng Cảnh sát cơ động thuộc Công an tỉnh Đắk Lắk đã đột kích vào 1 căn nhà tại xã Ea Na, huyện Krông Ana, bắt quả tang 44 con bạc gồm cả nam và nữ đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa. Lực lượng công an thu giữ gần 400 triệu đồng, hàng chục điện thoại, ô tô, xe máy và các dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

dak lak dot kich soi bac bat giu 44 doi tuong thu gan 400 trieu dong
Hiện trường vụ đánh bạc

Được biết, các con bạc đến từ TP Buôn Ma Thuột và nhiều huyện của tỉnh Đắk Lắk tập trung về đây để sát phạt. Bước đầu, cơ quan chức xác định, Đoàn Đức Thuận (ngụ xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) là chủ của sòng bạc này.

Tại cơ quan công an, Đoàn Đức Thuận khai thuê căn nhà này rồi tổ chức cho các con bạc xóc đĩa để thu lợi nhuận. Mỗi ca đánh bạc, Thuận thu 1 triệu đồng. Mỗi ngày, Thuận thu được từ 3 đến 5 triệu đồng. Trung bình mỗi ngày có khoảng 20 con bạc, có ngày 40 - 50 người. Để tránh sự phát hiện của công an, Thuận thuê 3 đối tượng cảnh giới.

Thiếu tá Đỗ Việt Hà – Đội trưởng đội tệ nạn, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết: Đây là một sòng bạc hoạt động rất chuyên nghiệp, thường xuyên thay đổi vị trí đánh bạc, các đối tượng thường chọn những nhà kín, có camera theo dõi vòng ngoài, cử người canh gác.

"Để đột kích và tóm gọn thành công chúng tôi phải lên kế hoạch kỹ lưỡng. Các chiến sĩ đã phải dùng xà beng, kìm cộng lực và búa tạ phá cửa xông vào", Thiếu tá Hà cho hay.

Hiện vụ việc đang được mở rộng, làm rõ.

Nguyễn My

Tin liên quan