Chiếc máy tính bảng với thiết kế cực mướt, hiệu năng cực đỉnh: Giá bán không đối thủ!

Cập nhật: 18:15 | 11/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Lenovo Tab P11 Plus là dòng máy tính bảng Android giá cả phải chăng, có thể đáp ứng những tác vụ tiêu chuẩn và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Những chiếc máy tính bảng với giao diện đẹp "hút hồn" khách hàng, hiệu năng "đỉnh của chóp"

"Tuyệt phẩm" máy tính bảng chỉ hơn 2 triệu: Hiệu năng cực đỉnh, pin cực khủng

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad và Samsung Galaxy Tab A8: Đâu là lựa chọn tối ưu?

Về ngoại hình, Tab P11 Plus có nhiều nét tương đồng với "người anh em" đắt tiền hơn của nó, Tab P11 Pro của Lenovo. Chiếc máy tính bảng này có thiết kế nguyên khối bằng nhôm và trông bóng bẩy.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với kích thước 10,7 x 6,5 x 0,3 inch (HWD), nặng 490g, phần viền bo cong 4 góc mềm mại, tinh tế, thiết bị này đủ mỏng và nhẹ để cầm thoải mái trong thời gian dài. Sở hữu màn hình TDDI IPS 11 inch với phần viền khá mỏng, cho trải nghiệm hình ảnh tốt. Độ phân giải của màn hình là 2K (2000 x 1200 pixels) cho chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét.

Mặt lưng của máy là nhôm mờ, có 2 tông màu độc đáo mang lại vẻ ngoài sang trọng phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Phía bên góc trái là mô-đun máy ảnh nhỏ, trong khi logo Lenovo và Dolby xuất hiện ở trung tâm. Máy tính bảng này cũng có thể giải quyết công việc ở cấp độ máy tính xách tay nhờ bàn phím siêu mỏng tùy chọn với bàn di chuột tích hợp và các phím tắt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bút Lenovo Precision Pen 2 là dòng bút stylus cao cấp thế hệ mới đi kèm với Lenovo Tab P11 Plus cho phép bạn kết nối trực tiếp với thiết bị mà không cần thông qua hình thức ghép nối nào khác. Bút có ngòi 4096 áp lực và độ bền cao, thời gian sử dụng 200 giờ cho một lần sạc.

Lenovo Tab P11 Plus sở hữu hệ thống Dolby Atmos Quad trên bốn loa mang đến trải nghiệm âm thanh cao cấp, khiến bạn sẽ có cảm giác như mình bị lạc vào giữa một sân khấu hoặc phòng hòa nhạc. Bạn thậm chí có thể xem rõ từng chi tiết dưới ánh nắng mặt trời nhờ độ sáng 400 nit của màn hình LCD.

Lenovo Tab P11 Plus vận hành bằng bộ xử lý MediaTek Helio G90T Tab Octa-Core với tần số quét lên đến 2,05 GHz, đủ để xử lý mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. RAM của thiết bị lên đến 4GB đảm bảo hiệu năng chơi game di động hoặc vận hành các ứng dụng cho việc học tập từ xa mượt mà hơn. Ngoài ra, máy tính bảng còn có bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài với dung lượng lưu trữ lên tới 1 TB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus được trang bị camera sau 13MP, hỗ trợ lấy nét tự động, chụp góc rộng, quay được video chuẩn Full HD với tốc độ khung hình 30fps, vừa đủ để phục vụ công việc quay phim và chụp hình cơ bản. Được trang bị camera trước 8MP có độ phân giải cao.

Lenovo Tab P11 Plus có dung lượng pin 7700mAh cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 15 tiếng. Hãng cũng hỗ trợ sạc nhanh 20W thông qua cổng Type-C, bạn có thể chỉ sạc mất 15 phút mà có thể sử dụng thiết bị trong vài giờ đồng hồ. Tab P11 Plus có tài khoản độc lập dành cho trẻ em và Google Kids Space.

Hiện tại, máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá 5.490.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chiếc máy tính bảng với thiết kế siêu mướt, pin "cực khủng", giao diện sắc nét: iPad "hết cửa"?

Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra mở ra quy chuẩn thiết kế đầy sự sáng tạo với màn hình mới kích thước ...

Dòng máy tính bảng gaming sở hữu chip Snapdragon 870, giá "rẻ chưa từng có"

Lenovo Legion Y700 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào đầu năm 2022. Mẫu máy tính bảng Legion Y700 chuyên game được trang ...

Trinh làng máy tính bảng đẹp "hớp hồn" người dùng: Hiệu năng cực khủng, giá rẻ bất ngờ

Chiếc máy tính bảng iPad Air 5 M1 Wifi Cellular 64GB được trang bị bộ xử lí độc quyền M1 của Apple cùng thiết kế ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm