Chiếc máy tính bảng với thiết kế siêu mướt, pin "cực khủng", giao diện sắc nét: iPad "hết cửa"?

Cập nhật: 16:00 | 09/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra mở ra quy chuẩn thiết kế đầy sự sáng tạo với màn hình mới kích thước lớn siêu lớn, trang bị thêm bút S-Pen tiện lợi đã chinh phục hàng vạn khách hàng.

"Đốn tim" trước máy tính bảng nhà Lenovo: Hiệu năng siêu khủng, giá cả siêu rẻ

Trình làng chiếc máy tính bảng sở hữu hiệu năng "khủng", giá chỉ hơn 3 triệu

Mẫu iPad Mini chuẩn bị ra mắt sẽ khiến iFan "đứng ngồi không yên"

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu màn hình lớn lên đến 14.6 inch với độ phân giải WQHD+ trên tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Thêm vào đó, chiếc máy tính bảng này còn được trang bị tính năng Chia màn hình – Multi Windows, giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn số lượng cửa sổ bật lên, tiện cho việc thực hiện nhiều công việc cùng lúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc máy được yêu thích nhờ thiết kế viền mỏng cực đỉnh với chất liệu được làm từ nhôm Armor Aluminum chắc chắn và bền bỉ. Chất liệu nhôm này sẽ giúp cho máy tính bảng chống xước được hơn 30% và giảm cong, vênh 40% so với thế hệ tiền nhiệm. Một ưu điểm nữa của chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra này chính là chiếc bút S-Pen 2022 cải tiến đáng kể với độ trễ siêu thấp 2.8ms, cho trải nghiệm viết siêu thật như trên giấy vậy.

Đặc biệt với những ai đam mê hội họa thì bút S-Pen thực sự là một trợ thủ đắc lực. Thông qua Clip Studio Paint, người dùng có thể thoải mái sáng tạo nghệ thuật sau đó có thể chia sẻ nhanh đến điện thoại hoặc máy tính thông qua tính năng Chia sẻ nhanh – Quick Share. Samsung Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu bộ đôi camera trước 12MP đáng mong đợi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bộ đôi camera này cung cấp góc chụp rộng và siêu rộng cho người dùng thoải mái selfie hay ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ xung quanh cuộc sống của mình. Với sự trợ giúp của Galaxy Tab S8 Ultra, người dùng có thể quay video chất lượng chuẩn 4K sắc nét, cho bạn thoải mái quay vlog hay video Tiktok rõ nét.

Đồng thời, máy cũng được trang bị 3 micro cho công nghệ chống ồn chất lượng, giúp các cuộc gọi, video call chất lượng hơn bao giờ hết. Công nghệ Auto Framing còn giúp điều chỉnh bạn luôn ở trung tâm khung hình. Khi có thêm người tham gia trong bức hình chụp thì camera trước sẽ tự động mở rộng để chủ thể đứng giữa cho khung hình hoàn hảo nhất có thể.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, mày cũng được trang bị viên pin lớn lên đến 11.200mAh cho thời gian sử dụng cả ngày dài. Đồng thời, sạc nhanh 45W cũng rất tiện lợi, giúp thiết bị được nạp năng lượng nhanh chóng để tiếp tục sử dụng. Sở hữu bộ vi xử lý đầu bảng Snapdragon 8 Gen 1, sản xuất trên tiến trình tiên tiến 4nm, hiệu năng CPU tăng 52%, đồ họa GPU tăng 24%, Galaxy Tab S8 Ultra cho tốc độ xử lý mượt mà và nhanh chóng vượt trội.

Mọi tác vụ sẽ không làm khó được Samsung Galaxy Tab S8 Ultra, bạn có thể thỏa thích sử dụng các ứng dụng nặng hay trải nghiệm đa ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra, sức mạnh của kết nối 5G còn cho trải nghiệm mạnh mẽ và liền mạch.

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra được trang bị viên pin lớn 11.200mAh, để bạn sử dụng thoải mái cả ngày dài. Đồng thời, sạc nhanh 45W cũng rất tiện lợi, giúp thiết bị được làm đầy chỉ trong tích tắc. One UI 4.1 đầy màu sắc sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị hơn khi sở hữu Galaxy Tab S8 Ultra.

Đồng thời, giao diện One UI 4.1 còn cho phép bạn truy cập vào tất cả ứng dụng giống nhau giữa các thiết bị Galaxy S22 và Tab S8, để bạn luôn tiện lợi nhất có thể. Hiện tại, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá 26.290.000 đồng tùy từng thời điểm.

Chiếc máy tính bảng với thiết kế thanh lịch, đẹp khó cưỡng đến từ "cha đẻ" Windows

Chiếc máy tính bảng Surface Go 2 cải thiện về yếu tố hiệu năng với con chip Pentium 4425Y mới cũng như một số yếu ...

Chiếc máy tính bảng nhà Samsung thiết kế "ăn đứt" iPad, viên pin "khủng long": Giá giảm cực mạnh

Mẫu máy tính bảng có tên Galaxy Tab S7 FE được trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình giải trí siêu lớn và điểm ...

Trình làng chiếc máy tính bảng sở hữu hiệu năng "khủng", giá chỉ hơn 3 triệu

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite với thiết kế siêu mỏng, hiệu năng vượt trội chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm