Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus: Giải trí và học tập vô đối!

Cập nhật: 18:00 | 25/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Là dòng máy tính bảng giá rẻ phù hợp với nhu cầu học tập và giải trí của người dùng - Lenovo Tab P11 Plus sở hữu màn hình 2K kích thước 11 inch với cấu hình ấn tượng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 Plus: Ai rồi cũng phải mê thôi!

Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, chiếc laptop này sẵn sàng "vượt mặt" MacBook: Giá bán phải chăng

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus được hãng định vị ở phân khúc tầm trung và là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho cả gia đình đáp ứng được mọi nhu cầu. Máy gây ấn tượng với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, tạo nên vẻ ngoài tối giản mà không kém phần sang trọng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các nút chức năng trên thân máy được bố trí hợp lý đảm bảo sử dụng thuận tiện và dễ dàng cho người dùng. Với bộ vi xử lý MediaTek Helio G90T 8 nhân cùng với RAM lên đến 4GB cùng với việc kết nối Wifi AC/4G LTE tốc độ cao. Màn hình máy siêu nét đảm bảo khởi tạo được các ứng dụng học và làm trực tuyến nhanh chóng và mượt mà.

Ngoài ra, nhu cầu giải trí cũng được máy đáp ứng tốt. Máy cũng được trang bị độ phân giải cao 13MP. Nhờ đó, người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi video sắc nét. Sản phẩm có áp dụng công nghệ loại bỏ tạp âm và hệ thống microphone kép tích hợp xử lý tín hiệu thoại thông minh.

Công nghệ này giúp cho việc truyền tải nội dung và tiếp thu hiệu quả hơn hẳn. Lenovo Tab P11 Plus được trang bị màn hình 2K với độ lớn 11 inch cùng độ phân giải 2000×1200. Với màn hình máy tính bảng siêu nét hỗ trợ công nghệ góc rộng IPS cùng độ sáng lên tới 400 nit điều này giúp cho khả năng hiển thị màu sắc được sống động và đẹp mắt ngay cả khi ở ngoài trời. Các cạnh có viền màn hình khá mỏng giúp tăng tỉ lệ hiển thị lên tới 85%.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Lenovo Tab P11 Plus được hãng trang bị công nghệ âm thanh nổi Dolby Atmos trên bốn loa chất lượng cao giúp người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm giải trí phong phú như xem phim ảnh, nghe ca nhạc hay chơi game.

Sản phẩm cũng cho phép các phụ huynh có thể xử lý các công việc và thao tác như trên laptop thông qua bàn phím siêu mỏng. Hơn thế nữa, máy được trang bị tính năng đăng nhập bằng nhận diện khuôn mặt giúp việc đăng nhập nhanh mà đảm bảo tính bảo mật cao. Lenovo Tab P11 Plus với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế thời trang, chất lượng âm thanh hình ảnh ấn tượng hứa hẹn là chiếc tablet đa năng tuyệt vời.

Siêu đối thủ của iPad 6 Mini sở hữu tần số quét lên đến 2,05 GHz

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus đảm bảo hiệu năng chơi game di động hoặc vận hành các ứng dụng cho việc học tập ...

Hơn 5 triệu, rinh ngay máy tính bảng Huawei MatePad "ngon - bổ - rẻ"

Với kỹ thuật thủ công tinh xảo và lớp phủ mờ tinh tế, vẻ ngoài trang nhã của máy tính bảng Huawei MatePad mang lại ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm