Hơn 5 triệu, rinh ngay máy tính bảng Huawei MatePad "ngon - bổ - rẻ"

Cập nhật: 15:00 | 25/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Với kỹ thuật thủ công tinh xảo và lớp phủ mờ tinh tế, vẻ ngoài trang nhã của máy tính bảng Huawei MatePad mang lại cảm giác mượt mà và thoải mái trên tay bạn.

Máy tính bảng Huawei MatePad có màu xám Midnight Grey mang phong cách thiết kế cổ điển và nhãn nhặn giúp nó trở thành trợ thủ đắc lực hoàn hảo cho phong cách và cuộc sống hàng ngày của bạn. Nó cho cảm giác chắc chắn và cao cấp đối với một chiếc máy tính bảng tầm trung. Với kỹ thuật thủ công tinh xảo và lớp phủ mờ tỉ mỉ, vẻ ngoài trang nhã của thiết bị mang lại cảm giác mượt mà và thoải mái trên tay bạn.

Hơn 5 triệu, rinh ngay máy tính bảng Huawei MatePad
Máy tính bảng Huawei MatePad. Ảnh: Internet

Máy sở hữu bộ vi xử lý Kirin 830 tốc độ cao 2.36 GHz. Con chip này cũng được trang bị GPU với kiến trúc Mali-G52 được hỗ trợ bởi Công nghệ GPU Turbo mang lại hiệu suất tối ưu và hiệu năng mượt mà để xử lý nhanh gọn các tác vụ quan trọng. Mgoài ra, máy chạy hệ điều hành Android đi kèm với hỗ trợ Wi-Fi 6 cho tốc độ Wi-Fi cực nhanh.

Máy tính bảng Huawei MatePad sở hữu màn hình FullView 10.4 inch, độ phân giải 2K với độ dày viền màn hình chỉ có 7,9mm cho phép bạn thỏa sức bung tỏa toàn bộ suy nghĩ khác biệt và ý tưởng độc đáo của mình, thể hiện sự sáng tạo của bản thân với những màu sắc sinh động và đồ họa đỉnh cao, cùng tận hưởng hành trình sáng tạo với HUAWEI MatePad.

Ở bên trái của Huawei MatePad có nút nguồn / khóa và hai loa. Ở bên phải là hai loa khác và cổng USB-C. Phía trên là micrô để thực hiện cuộc gọi, quay video, ghi âm và các nút âm lượng. Ở phía sau, máy tính bảng có mô-đun camera lồi chứa cảm biến 13MP, đèn flash LED và micrô. Được tìm thấy ở giữa mặt sau là thương hiệu Huawei nổi bật.

Hơn 5 triệu, rinh ngay máy tính bảng Huawei MatePad
Ảnh: Internet

Chiếc máy tính bảng này có viên pin dung lượng lớn 7.250mAh đảm bảo thời gian sử dụng dài đến tận 1 ngày, 12 giờ xem lại video, 12 giờ lướt web và khoảng 65 giờ nghe nhạc offline. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ sạc công suất 22.5 W sạc đầy chỉ trong 2.5 giờ.

Ngoài ra, máy tính bảng Huawei MatePad được chứng nhận TÜV Rheinland Low Blue Light (đạt chuẩn ánh sáng xanh) cho phép giảm ánh sáng xanh có hại, đồng thời gửi thông báo nhắc nhở thận trọng về dáng ngồi của bạn. Một tính năng nổi bật khác không thể không kể đến là Cộng tác Đa màn hình hiện hỗ trợ tương tác giữa máy tính bảng và PC, giúp hợp nhất hai thiết bị của bạn thành một siêu máy tính bảng

Tính năng cửa sổ đa nhiệm Multi-Window trên máy tính bảng MatePad giúp giao diện của từng phần mềm sẽ tự co dãn cho khớp với phần diện tích hiển thị. Ngoài ra, tính năng App Multiplier của Huawei cũng giúp người dùng thoải mái thao tác trong cùng một ứng dụng. MatePad hứa hẹn đem đến chất lượng âm thanh vô cùng ấn tượng như trong rạp chiếu phim hoặc khán phòng hòa nhạc qua hệ thống âm thanh bốn loa và bốn kênh cùng hiệu ứng âm thanh nổi 3D Histen 6.1.

Giá tham khảo: 5.490.000 đồng.

Hé lộ máy tính bảng "siêu bự" với thiết kế siêu mỏng, sẵn sàng chinh chiến với iPad Pro

Máy tính bảng cao cấp nhất của Huawei MatePad Pro 13.2 có màn hình OLED 3:2, pin lớn bên trong lớp vỏ siêu mỏng và ...

Máy tính bảng Huawei MatePad: Lựa chọn số 1 trong tầm giá trên 5 triệu đồng

Với kỹ thuật thủ công tinh xảo và lớp phủ mờ tinh tế, vẻ ngoài trang nhã của máy tính bảng Huawei MatePad mang lại ...

Có nên mua máy tính bảng Huawei MatePad 11 với giá 8.990.000 đồng?

Là mẫu máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung và sở hữu hiệu năng cực đỉnh. Huawei MatePad 11 sở hữu màn hình vượt ...

Khánh Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm