Máy tính bảng Lenovo Tab M9 "trượt giá" cực sâu: "Lựa chọn vàng" trong phân khúc 4 triệu

Cập nhật: 07:00 | 14/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Giữa tháng 3/2024, máy tính bảng Lenovo Tab M9 đã giảm cực sâu so với giá ban đầu. Với những gì chiếc máy tính bảng này được trang bị thì nó thực sự là lựa chọn đáng xuống tiền tromg tầm giá 4 triệu đồng.

Nhìn vào thiết kế, máy tính bảng Lenovo Tab M9 có một thiết kế sang trọng với gam màu xanh hiện đại và cuốn hút giúp đem đến sự tươi trẻ cũng như tăng tính thẩm mỹ lên trên một chiếc máy tính bảng.

Máy tính bảng Lenovo Tab M9
Máy tính bảng Lenovo Tab M9. Ảnh: Internet

Về phần thiết kế của máy, chiếc máy tính bảng này được thiết kế mỏng nhẹ, nhỏ gọn hơn và với các cạnh được phẳng và bo tròn ở 4 góc, tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu. Sản phẩm cung cấp cho khách hàng những lựa chọn màu sắc đương đại và hấp dẫn, từ đó nâng cao giá trị thẩm mỹ của máy và mở rộng phạm vi lựa chọn cho bạn.

Về màn hình, Lenovo Tab M9 được trang bị tấm nền IPS LCD với kích thước 9 inch, kết hợp cùng với loa kép được tăng cường bởi Dolby Atmos giúp cho những phút giây thư giãn trở nên trọn vẹn khi cảm nhận hình ảnh hay âm thanh đều hết sức trung thực.

Chế độ đọc được tích hợp sẵn trên sản phẩm cải thiện trải nghiệm đọc sách và lướt web trên máy tính bảng của bạn. Bên cạnh đó, Lenovo Tab M9 đã được chứng nhận bởi TÜV Rheinland một tổ chức uy tín và có tiếng về kiểm định chất lượng, về khả năng bảo vệ mắt toàn diện, giảm thiểu ánh sáng xanh và tối ưu hóa độ tương phản để giảm căng thẳng cho mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Máy tính bảng Lenovo Tab M9 được trang bị một camera chính ở mặt lưng với độ phân giải 8 MP, kèm theo nhiều tính năng hiện đại để tăng cường chất lượng ảnh. Nhờ vào đó, bạn có thể dễ dàng lưu giữ mọi khoảnh khắc thú vị và yêu đời trong cuộc sống một cách sinh động và chân thực.

Bên cạnh đó, camera selfie 2 MP trang bị trên máy cũng hỗ trợ bạn mở khóa khuôn mặt nhanh chóng và thực hiện cuộc gọi video một cách thuận tiện. Nhờ tính năng này, bạn có thể dễ dàng kết nối và giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp hay người thân một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Mặc dù không phải là những bộ cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay nhưng máy tính bảng Lenovo Tab M9 vẫn kịp trang bị cho mình em chip MediaTek Helio G80 đủ để xử lý mọi tác vụ. Cùng với đó là hệ thống 3GB RAM và 32GB lần lượt cho bộ nhớ ngoài, đảm bảo đáp ứng tốt và hiệu quả nhất mọi nhu cầu từ làm việc đến giải trí cho người sử dụng. Đặc biệt, phần khe cắm của chiếc máy tính bảng này còn hỗ trợ trang bị thêm phần Micro SD để giúp mở rộng dung lượng lớn hơn nếu có ý định và mong muốn.

Về thời lượng pin, hãng Lenovo đã trang bị cho máy tính bảng Tab M9 một viên pin dung lượng lớn lên đến 5100 mAh, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Viên pin này cung cấp thời lượng sử dụng tương đối dài lâu, giúp bạn thoải mái sử dụng sản phẩm trong suốt một ngày dài mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin.

Lenovo cho biết, sản phẩm này có thể cung cấp đến 13 giờ phát video liên tục chỉ với một lần sạc, đem lại trải nghiệm sử dụng sản phẩm suôn sẻ và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Máy tính bảng Lenovo Tab M9
Ảnh: Internet

Theo khảo sát mới nhất giữa tháng 3/2024, máy tính bảng Lenovo Tab M9 hiện đã được giảm 600.000 đồng so với gia bán đầu, chỉ còn 4.290.000 đồng. Chỉ với mức giá khoảng hơn 4 triệu đồng, một con số cực kỳ tiết kiệm và hợp lý so với một sản phẩm công nghệ đầy tính nắng xịn sò.

Lenovo Tab M9 là một chiếc máy tính bảng phục vụ cho nhu cầu giải trí và công việc cơ bản. Với sự tập trung vào các yếu tố như màn hình, âm thanh và thời lượng pin, sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE: Chip Rồng siêu khủng, màn hình 16 triệu màu

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE WiFi có bộ vi xử lý Snapdragon 778G với hiệu suất tối đa đạt được ở mức ...

Chiếc máy tính bảng với màn OLED siêu đẹp, chipset siêu nhanh

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 Wifi có màn hình Dynamic AMOLED 2X hiển thị siêu đẹp, hiệu năng khủng nhờ Snapdragon 8 Gen ...

Nên mua iPad hay Samsung Galaxy Tab? Đâu là sự lựa chọn tối ưu nhất?

Nhu cầu sử dụng máy tính bảng trong học tập và công việc ngày một gia tăng nhanh chóng tại Việt Nam. Nếu bạn đang ...

Ánh Kim

Tin cũ hơn
Xem thêm