Có nên mua máy tính bảng Huawei MatePad 11 với giá 8.990.000 đồng?

Cập nhật: 15:00 | 16/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung và sở hữu hiệu năng cực đỉnh. Huawei MatePad 11 sở hữu màn hình vượt trội với thông số vượt trội giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra "đại hạ giá": Giảm tới 3 triệu đồng tại hệ thống siêu thị

Mẫu máy tính bảng sở hữu màn OLED siêu đẹp, chipset siêu nhanh: iPad Pro cũng phải "e dè"

Huawei MatePad 11 được hãng khá chú trọng phần thiết kế, máy được hãng trang bị lớp vỏ được là từ chất liệu nhựa vừa giúp bảo vệ máy vừa tạo nên vẻ đẹp mắt. Dù phần vỏ ngoài được làm bằng nhựa nhưng người dùng sẽ vẫn cảm thấy được sự tinh tế và sang trọng. Lớp kính cường lực được trang bị để bảo vệ màn hình LCD khỏi những va đập vô tình xảy ra trong quá trình sử dụng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặt lưng của chiếc máy tính bảng này được thiết kế chất liệu giả nhôm hạn chế tối đa bám vân và chống bẩn tốt. Các góc cạnh của chiếc máy tính bảng này đều được bo góc mềm mại nên không bị cấn tay khi cầm. Cạnh máy được bố trí khi đọc thẻ nhớ SD và nút nguồn.

Về trang bị, MatePad 11 được trang bị 4 chiếc loa sau 4 khe hở với âm thanh loa sống động hơn mức mong đợi. Máy có kích thước đường chéo là 11 inch với tấm nền IPS với trải nghiệm sử dụng tốt. Máy có màn hình với độ phân giải QHD+ với tỷ lệ 16:10. Với hiệu suất hoạt động của màn hình lớn điều này có thể đo lường thông qua độ sáng và độ tương phản.

Có nên mua máy tính bảng Huawei MatePad 11 với giá 8.990.000 đồng?

Một trong những con chip "vĩ đại" được Huawei MatePad 11 sử dụng chip rồng Snapdragon 865. Sản phẩm có mức tiêu thụ pin ít hơn các đối thủ cạnh tranh và giúp thời lượng sử dụng máy lâu hơn. Có thể khẳng định rằng MatePad 11 có thời lượng sử dụng pin dài và cho phép người dùng thoải mái.

Sản phẩm này được thiết kế đi kèm chiếc củ sạc có công suất 22.5W giúp bạn có thể sử dụng máy trong khoảng thời gian dài lên đến 12 giờ đồng hồ. Huawei MatePad 11 được trang bị chiếc chip flagship sản xuất trên tiến trình 7nm và được tích hợp GPU Adreno 650 với 8 nhân xử lý.

Với cấu hình mặc định của máy gồm RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB và có thể nâng cấp dung lượng tối đa lên đến 256GB hoặc sử dụng thêm thẻ nhớ để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Huawei MatePad 11 là mẫu máy tính bảng toàn diện với màn hình 120Hz, pin 12 giờ và âm thanh 4 loa sống động.

Hiện, giá máy tính bảng Huawei MatePad 11 đang được bán tại CellphoneS với giá 8.990.000 đồng.

Hé lộ cấu hình máy tính bảng đẹp "ngang" iPad Air: Giá ở mức tầm trung

Mới đây, thương hiệu công nghệ Trung Quốc được cho là đang phát triển chiếc máy tính bảng Xiaomi Pad 7 Pro như một sản ...

"Siêu máy tính bảng" Samsung Galaxy Tab S9 Ultra khiến dân tình "bấn loạn"

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 Ultra có Android 13 mang đến nhiều tính năng cải tiến và tối ưu hóa hiệu năng, giúp ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm