Đối thủ của iPad lộ diện với thiết kế "sang - xịn": Giá bán khiến iFan "giật mình"

Cập nhật: 09:00 | 03/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc - Huawei đã cho ra mắt mẫu máy tính bảng MatePad 11 với thiết sang xịn mịn như iPad Pro M2 nhưng giá bán lại rẻ hơn cả iPad Gen 10.

Chiếc máy tính bảng sở hữu hiệu năng cực đỉnh, trang bị chất như iPad: Giá bán tầm trung

Mẫu iPad giá tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên: Hiệu năng lẫn trang bị miễn chê

Huawei MatePad 11 inch 2023 là chiếc máy tính bảng được thiết kế với màn hình phẳng thế hệ mới, được trang bị màn hình mềm nhạy với giấy 120Hz và hệ điều hành HarmonyOS 3.1. Thiết kế của Huawei MatePad 11 inch 2023 tương đối cao cấp với các cạnh vuông vắn bằng kìm loại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu Huawei MatePad 11 này có độ phân giải 2560x1600, tỷ lệ khung hình 16:10, mật độ điểm ảnh 275 PPI và tần số quét 120 Hz. Ở mặt trước là kiểu tràn viền với các cạnh khá mỏng dàn đều tạo cảm giác cân xứng.

Màn hình này được bao phủ bởi một lớp kính khắc đặc biệt ở cấp độ nano mang đến cảm giác khi viết bằng bút cảm ứng Huawei M-Pencil giống như trên giấy. Ở bên trong, Huawei MatePad 11 inch 2023 được trang bị con chip nổi tiếng về độ cân bằng giữa hiệu năng và nhiệt độ - Snapdragon 870.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy được trang bị dung lượng RAM lên đến 8 GB, dung lượng bộ nhớ trong 128 GB và cài đặt HarmonyOS 3.1 - hệ điều hành riêng của Huawei. Sự tích hợp của thiết bị và hệ sinh thái của HarmonyOS 3.1 đi kèm các trải nghiệm truyền dữ liệu và tệp trên nhiều thiết bị như siêu trạm truyền, PC từ xa, chia sẻ liên lạc di động đa thiết bị và cộng tác đa màn hình trong máy tính bảng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn cả một chiếc máy tính bảng thông thường khi Huawei MatePad 11 inch 2023 cũng được hãng trang bị pin khá khủng 7.250 mAh nhưng sạc chỉ ở mức 22.5 W. Ở mặt sau, Huawei MatePad 11 (2023) sở hữu camera đơn ở mặt lưng với độ phân giải 13 MP và camera trước có độ phân giải 8 MP mang đến công cụ chụp ảnh ở mức khá trên thị trường.

Huawei MatePad 11 inch 2023 đi kèm với củ sạc và dây cáp tương đồng với những mẫu máy tính bảng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Về giá bán, Huawei MatePad 11 đang được bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá khởi điểm 2299 NDT (tương đương chỉ khoảng 7,7 triệu đồng). Với mức giá trên cùng thiết kế sắc nét thì đây được xem là chiếc máy tính bảng có giá rẻ hơn cả iPad Gen 10 của Apple.

OPPO Pad Air: Mẫu máy tính bảng "vạn năng" với giá bán quá đỗi "dễ thương"

OPPO Pad Air là chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình siêu sắc nét, viên pin cực khủng cùng thiết kế cực sang. với ...

"Đổ gục" trước máy tính bảng nhà Nokia: Trang bị "sang - xịn - mịn", ai rồi cũng phải mê

Máy tính bảng Nokia Tab T20 WIFI mang trong mình thiết kế thanh lịch, hiệu năng ổn định, giá phải chăng là sự lựa chọn ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm