Chỉ 4 triệu đồng nhận ngay máy tính bảng Samsung "đỉnh chóp"

Cập nhật: 09:00 | 07/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Với thiết kế siêu mỏng, tính năng giải trí hấp dẫn, hiệu năng vượt trội, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite sẽ mang cả thế giới giải trí đến gần bạn hơn bao giờ hết.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8: Giá bán cực hấp dẫn đang làm nức lòng người tiêu dùng

Samsung Galaxy Tab S6 Lite: Mang cả thế giới giải trí tới bên bạn chỉ với 7 triệu đồng

Chưa tới 8 triệu đồng, sở hữu ngay máy tính bảng Samsung với nhiều tính năng vượt tầm giá

Ngoại hình mỏng manh khó tin

Galaxy Tab A7 Lite cho thấy sự tinh tế và nét nghệ thuật trong những sản phẩm công nghệ. Chiếc máy tính bảng này có độ mỏng vỏn vẹn 8mm và nặng 371 g, hoàn thiện theo ngôn ngữ thiết kế phẳng, tinh xảo đến từng chi tiết.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sự cân đối, liền mạch và tỉ mỉ trong thiết kế cùng chất liệu kim loại cao cấp tạo nên một sản phẩm đẹp hiện đại, cao cấp. Là tablet nhưng Samsung Galaxy Tab A7 Lite rất nhỏ gọn, dễ dàng để bạn mang đi bất cứ đâu và thậm chí còn có thể sử dụng bằng một tay. Máy sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối thay vì chất liệu nhựa thường thấy của những dòng máy giá rẻ, đồng thời chất liệu này cũng giúp cho việc tản nhiệt ở mặt lưng tốt hơn.

Bạn có thể thỏa sức thể hiện cá tính với hai màu sắc Xám Vũ Trụ và Bạc Ngân Hà.

Mang cả thế giới giải trí tới gần bạn

Cần gì phải đi ra rạp xem phim khi trên tay bạn là chiếc máy tính bảng có thể đóng vai trò như một trung tâm giải trí đích thực. Màn hình kích thước lớn 8.7 inch, độ phân giải HD+ sắc nét hiển thị màu sắc chân thực, tái hiện hình ảnh đầy ấn tượng.

Chỉ 4 triệu đồng nhận ngay máy tính bảng Samsung
Nguồn ảnh: Intenet

Tối ưu trải nghiệm di động với viền màn hình mỏng và thiết kế kim loại nguyên khối thanh lịch giúp bạn dễ dàng cầm nắm và thao tác chỉ với một tay, ngay cả khi sử dụng nhiều giờ liền. Với tấm nền TFT LCD, độ phân giải 800 x 1340 pixel, chất lượng hiển thị trên Galaxy Tab A7 Lite dừng ở mức tạm ổn, bạn vẫn có màn hình rõ nét, hiển thị nhiều nội dung hơn khi lướt web đọc tin tức mà không phải cuộn trang lên xuống nhiều lần.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos phát ra từ loa kép đối xứng, cho âm thanh sống động hơn bao giờ hết. Galaxy Tab A7 Lite sẽ mang đến cho bạn cả hình ảnh và âm thanh chất lượng cao cùng lúc, tha hồ đắm chìm trong những bộ phim “bom tấn” hay những tựa game hành động hoành tráng.

Tràn đầy sức mạnh, cho mọi công việc nuột nà hơn cả

Với vi xử lý MediaTek MT8768T 8 nhân xung nhịp tối đa đạt 2.3 GHz, có thể thấy Galaxy Tab A7 Lite là một chiếc máy tính bảng hướng đến những nhu cầu giải trí cơ bản, mọi tác vụ như đọc báo, lướt Facebook hay chơi các tựa game nhẹ đều hoạt động khá tốt và ổn định.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy cũng được trang bị RAM 3 GB hỗ trợ cho việc đa nhiệm được tốt hơn. Bộ nhớ trong trên Galaxy Tab A7 Lite là 32GB, đủ để bạn cài những ứng dụng, lưu trữ dữ liệu cần thiết. Nếu có nhu cầu nhiều hơn, bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ rất dễ dàng que khe cắm thẻ nhớ microSD. Khả năng mở rộng bộ nhớ tối đa 1TB cho bạn không gian lưu trữ thoải mái.

Tất nhiên không thể không kể đến viên pin dung lượng cao 5.100mAh, cung cấp năng lượng suốt cả ngày. Ngay cả khi hết pin, bạn cũng không phải lo lắng vì sạc nhanh 15W sẽ giúp bạn sạc đầy nhanh chóng.

Kết nối mạng nhanh, hỗ trợ nghe gọi

Bên cạnh những chuẩn kết nối mạng như Wi-Fi, 4G giúp bạn truy cập mạng với tốc độ cao ở bất kỳ đâu thì bạn cũng có thể lắp sim nghe gọi, biến Galaxy Tab A7 Lite trở thành một chiếc điện thoại “siêu lớn” hỗ trợ tốt cho việc liên lạc được thuận tiện hơn.

Chỉ 4 triệu đồng nhận ngay máy tính bảng Samsung
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị trang bị đầy đủ camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 2 MP và 8 MP, khá hữu ích để bạn gọi video call hay lưu lại cuộc sống hằng ngày của gia đình mình. Dù là những bức ảnh chân dung tuyệt đẹp hay phong cảnh hùng vĩ, Galaxy Tab A7 Lite cũng sẽ giúp bạn lưu giữ lại kỷ niệm và chia sẻ lên mạng xã hội trong chớp mắt.

Ngoài ra, phụ huynh có thể hoàn toàn có thể giao máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite cho trẻ nhỏ mà vẫn yên tâm về kiểm soát nội dung. Tính năng Samsung Kids sẽ tạo một không gian học tập và giải trí lành mạnh dành riêng cho trẻ. Ở đây có các ứng dụng chơi mà học đầy lý thú, đồng thời bậc phụ huynh có thể kiểm soát ứng dụng, thời gian sử dụng của trẻ.

Samsung Knox cũng mang đến khả năng bảo mật cao. Bạn hoàn toàn được đảm bảo an toàn cho những dữ liệu cá nhân quan trọng khỏi sự tấn công của các phần mềm độc hại nhờ nền tảng bảo vệ nhiều lớp và hỗ trợ phần cứng tối ưu từ Samsung Knox.

Giá tham khảo: 4.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPad Gen 10: Máy tính bảng giá rẻ nhưng sức mạnh cực chất từ nhà Táo

iPad Gen 10 WiFi 64GB ghi dấu ấn với người dùng nhờ sự lột xác mạnh mẽ ở cả ngôn ngữ thiết kế cũng như ...

Danh sách máy tính bảng đáng mua nhất thị trường 2022: "Tầm trung" chiếm ưu thế

Hiện nay máy tính bảng trở thành một vật thân quen với mỗi người. Là một thiết bị nhỏ gọn, tính di động cao cùng ...

Chưa tới 8 triệu đồng, sở hữu ngay máy tính bảng Samsung với nhiều tính năng vượt tầm giá

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 2022 có thiết kế thanh lịch tối giản, màn hình rộng rãi 10.5 inch, âm thanh Dolby Atmos ...

Hà Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm