Chưa tới 8 triệu đồng, sở hữu ngay máy tính bảng Samsung với nhiều tính năng vượt tầm giá

Cập nhật: 11:15 | 06/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 2022 có thiết kế thanh lịch tối giản, màn hình rộng rãi 10.5 inch, âm thanh Dolby Atmos sống động cùng cấu hình ấn tượng trong tầm giá sẽ giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8: Nhiều tính năng vượt tầm giá

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8: Giá bán cực hấp dẫn đang làm nức lòng người tiêu dùng

Samsung Galaxy Tab S6 Lite: Mang cả thế giới giải trí tới bên bạn chỉ với 7 triệu đồng

Thiết kế tối giản, tinh tế

Galaxy Tab A8 được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế và thanh lịch nhưng vẫn rất thu hút người dùng. Samsung đã kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại để nâng tầm thiết kế.

Chưa tới 8 triệu đồng, sở hữu ngay máy tính bảng Samsung với nhiều tính năng vượt tầm giá
Nguồn ảnh: Intenet

Toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối vừa cứng cáp vừa mạnh mẽ lại rất sang trọng. Thân máy chế tác khéo léo từ kim loại đem lại nét đẹp thanh lịch khi ghi nhận độ mỏng ấn tượng chỉ 6.9 mm. Không chỉ vậy, các gam màu trung tính và trang nhã: Bạc ánh kim và Xám titan còn được tận dụng tối đa để làm nổi bật nét quyến rũ vốn có của mẫu tablet này.

Mãn nhãn với màn hình sắc nét, âm thanh chân thực

Không gian hiển thị hình ảnh của Galaxy Tab A8 2022 được thiết kế với kích thước 10.5 inch và căn chỉnh theo tỉ lệ 16:10, cho phép bạn quan sát nhiều thông tin hơn trong cùng khuôn hình. Cách xây dựng hệ thống viền bao quanh thanh thoát cân xứng đem đến cái nhìn thân thiện hơn, đồng thời giúp bạn dễ dàng tập trung vào nội dung được hiển thị.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hãy thỏa sức tận hưởng các thước phim hoành tráng, những tựa game hấp dẫn và học tập, làm việc online rõ ràng trên màn hình lớn của Galaxy Tab A8. Nhờ đó, bạn sẽ có được góc nhìn rộng lớn hơn khi ngắm thế giới trong chiếc máy tính bảng. Màn hình TFT LCD có độ phân giải 1200 x 1920 Pixels tái hiện hình ảnh khá chi tiết, màu sắc trung thực, phong phú.

Bạn cũng có thể tận dụng tối ưu khoảng không gian hiển thị rộng lớn 10.5 inch thông qua chế độ đa nhiệm chia đôi màn hình cho phép hiển thị song song hai tác vụ cùng lúc. Chỉ với một vài động tác kéo thả đơn giản là chúng ta có thể vừa xem video vừa tham khảo tài liệu, hoặc vừa cuộn lướt để theo dõi thông tin mạng xã hội, vừa bật trình duyệt web. Galaxy Tab A8 2022 sẽ giúp bạn tận hưởng kỷ nguyên kỹ thuật số theo cách trọn vẹn nhất.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Không chỉ đem đến không gian trải nghiệm chất lượng cao, Samsung Galaxy Tab A8 còn được tích hợp hệ thống âm thanh chất lừ. Máy có tới 4 loa ngoài được bố trí sát 4 góc máy giúp âm thanh được phân bổ đều hơn và qua đó đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, giúp người dùng có được những phút giây giải trí trọn vẹn. Các tiết tấu âm thanh được tái hiện 1 cách trọn vẹn nhất dù là xem phim hay chơi game.

Hiệu năng mạnh mẽ

Cội nguồn sức mạnh Galaxy Tab A8 2022 tập trung ở bộ vi xử lý tám nhân AP UniSOC T618 sản xuất trên tiến trình hiện đại. Kết hợp với dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, con chip này mang tới hiệu năng mạnh mẽ để bạn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách với tốc độ ấn tượng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Khả năng hỗ trợ thẻ nhớ tới 1TB tạo điều kiện lưu trữ lượng dữ liệu lớn phục vụ cho đời sống học tập và làm việc. Trong khi đó, viên pin 7.040 mAh kết hợp cùng sạc nhanh 15W đảm bảo duy trì năng lượng xuyên suốt đáp ứng cho mọi hoạt động trong ngày của bạn.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Tab A8 2022 cung cấp giải pháp hiệu quả để bạn học online và lưu lại các nội dung thú vị thông qua trình ghi màn hình mà nhà sản xuất tích hợp sẵn. Công nghệ này cho phép bạn thoải mái lưu lại diễn biến của một lớp học trực tuyến để theo dõi lại bất cứ khi nào mình muốn. Chủ nhân thiết bị cũng có thể đánh dấu trực tiếp vào các thời điểm quan trọng trong video và ghi chú những điểm cần lưu ý. Hãy cùng dẫn đầu trào lưu học online với Galaxy Tab A8 2022.

Kết nối linh hoạt, an toàn tuyệt đối

Galaxy Tab A8 cho phép người dùng kết nối nhanh chóng với các thiết bị trong hệ sinh thái của Samsung như: điện thoại Galaxy, đồng hồ Galaxy Watch hay tai nghe Galaxy Buds. Mọi thứ đều được quản lý thông qua giao diện Bluetooth trên máy tính bảng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bạn cũng sẽ hoàn toàn an tâm mọi thông tin được lưu giữ trên thiết bị sẽ được bảo mật theo cách tốt nhất. Giải pháp Samsung Knox được nghiên cứu và hoàn thiện trong nhiều năm sẽ mã hóa và ngăn chặn mọi hành động xâm nhập dữ liệu mà không được sự cho phép của người dùng. Nền tảng hiện đại, đa lớp này sẽ bảo vệ mật khẩu mà bạn lưu cùng với các phần mềm lõi để duy trì hoạt động an toàn tối đa cho Galaxy Tab A8 2022.

An toàn, thân thiện và bổ ích với Samsung Kids

Khỏi lo việc bé tiếp xúc với các nội dung độc hại trên internet trong quá trình học tập tại nhà. Tính năng Samsung Kids sẽ giới hạn những thông tin trẻ tiếp xúc khi sử dụng máy tính bảng Samsung trong một môi trường an toàn để trẻ thỏa sức khám phá những điều mới lạ.

Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp chế độ kiểm soát dành cho phụ huynh, cho phép thiết lập thời gian sử dụng tablet, đồng thời theo dõi những ứng dụng được sử dụng cũng như các hoạt động từng thực hiện trên thiết bị.

Giá tham khảo: 7.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Huawei MatePad 11: Có gì từ chiếc máy tính bảng xuất sắc nhất của năm?

Sở hữu thiết kế tối giản, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn cùng một viên pin "trâu", máy tính bảng MatePad 11 ...

iPad Gen 10: Máy tính bảng giá rẻ nhưng sức mạnh cực chất từ nhà Táo

iPad Gen 10 WiFi 64GB ghi dấu ấn với người dùng nhờ sự lột xác mạnh mẽ ở cả ngôn ngữ thiết kế cũng như ...

Danh sách máy tính bảng đáng mua nhất thị trường 2022: "Tầm trung" chiếm ưu thế

Hiện nay máy tính bảng trở thành một vật thân quen với mỗi người. Là một thiết bị nhỏ gọn, tính di động cao cùng ...

Hoàng Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm