Cây táo nở hoa tập 62

Cập nhật: 10:08 | 24/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim Cây táo nở hoa, Ngọc gạt bỏ mọi hận thù, đón nhận tình cảm của bà Ích. Nhưng trước giờ phẫu thuật hiến gan cho Ngọc, bà Ích sợ chết nên đã bỏ trốn, bà cũng cầm tiền mà con dâu đưa cho để cung phụng gã nhân tình bội bạc.

Tập 61 "Cây táo nở hoa", Dư cùng đàn em Tân cá rô bước vào trận đấu sinh tử với một băng nhóm khác. Trong lúc ẩu đả, Dư bị đâm một nhát dao, nguy hiểm đến tính mạng. Chứng kiến người mất ý thức được đưa đến cấp cứu là em của mình, Châu vô cùng hốt hoảng.

Châu gần như ngã quỵ khi được thông báo là Dư đang trong tình trạng thập tử nhất sinh và gia đình phải chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất. Châu quyết định giấu Ngọc và tất cả mọi người trong nhà chuyện của Dư.

0550-caytaonohoa1
Dư nguy kịch đến tính mạng phải nhập viện gấp

Trúc tìm đến bệnh viện trách Châu giấu chuyện của Dư, Châu giải thích: "Chị cũng cân nhắc lắm nên mới quyết định thông báo cho em. Vì chị nghĩ lúc này người mà Dư muốn gặp nhất chính là em". Bên cạnh đó, Phong đang rất nỗ lực tìm cách cứu sống Dư, thế nhưng tình trạng của Dư vẫn không thể khá hơn.

0548-caytaonohoa
Bà Ích động viên Ngọc trước khi lên bàn mổ

Về phía bà Ích giải thích rằng, bản thân bà cũng từng lớn lên mà không có tình yêu thương của bố mẹ, bị dì ghẻ đánh đập. Bà đã lấy chồng sinh con từ năm 17 tuổi nên không biết cách trở thành một người mẹ tốt. Thậm chí, bà Ích đã quỳ gối cầu xin Ngọc hãy nhận gan của bà để sống tiếp cùng các em.

0603-caytaonohoa3
Sau khi nhận tiền từ Hạnh, bà Ích mang tiền về cho bồ

Gạt bỏ những hận thù năm xưa, Ngọc nói lời cảm ơn mẹ: "Con cảm ơn mẹ đã cưu mang con. Con muốn được gọi tên mẹ, con mong mẹ hãy tha thứ cho con. Con sẽ không bao giờ quên ơn này". Bà Ích cùng Ngọc nhập viện, trước khi lên bàn mổ bà Ích còn động viên Ngọc: "Con đừng sợ nha, mọi chuyện sẽ ổn thôi".

0602-caytaonohoa2
Hạnh tâm tư trước ngày chồng phẫu thuật

Ngọc và bà Ích cùng nhập viện trước ngày phẫu thuật. Nghĩ rằng mẹ tự nguyện hiến gan cho mình, Ngọc không chỉ tha thứ lỗi lầm của bà mà còn âm thầm nói lời cảm ơn. Ngọc cũng đã chịu gọi mẹ và chia sẻ với Hạnh rằng mối oán hận mà anh ôm trong lòng hơn nửa đời nay đã được buông bỏ hoàn toàn nên cảm thấy rất nhẹ nhõm.

Trước ngày Ngọc phẫu thuật, Hạnh và Ngọc đều tâm trạng ngổn ngang. Hạnh vô tình nhìn thấy cặp nhẫn cưới của hai vợ chồng. Khi còn trẻ, Ngọc chật vật kiếm tiền mới mua được cặp nhẫn cưới rẻ nhất trong tiệm. Vì nghề sửa xe lấm lem dầu nhớt nên anh không dám đeo, vợ chồng Hạnh - Ngọc đành cất lại cặp nhẫn cưới này. Những ký ức cũ ùa về khiến Hạnh càng thương chồng hơn.

0600-caytaonohoa
Bà Ích sợ chết nên bỏ trốn dù đã nhận tiền từ Hạnh

Ca phẫu thuật đã chuẩn bị đâu vào đấy nhưng trước giờ gây mê, bà Ích sợ chết bỏ trốn. Biết tin, Hạnh khóc kể với Châu và Ngà rằng bà Ích đã nhận 700 triệu đồng. Châu bất mãn vì người mẹ ích kỷ, kéo theo Ngà đi kiếm bà nói chuyện.

0601-caytaonohoa1
Hạnh khóc kể bà Ích đã nhận 700 triệu đồng trước ngày hiến gan

Khi được đưa ra khỏi phòng phẫu thuật, Ngọc còn rất lo lắng cho mẹ khiến Hạnh càng đau lòng. Nghe vợ kể hết mọi chuyện, Ngọc đau khổ và tuyệt vọng vì bị mẹ bỏ rơi lần nữa.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 62 vào lúc 20h ngày 24/8 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Linh Linh