Cây táo nở hoa tập 61

Cập nhật: 09:49 | 23/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước, bà Ích nghe lời gã nhân tình đòi con dâu là Hạnh phải đưa 1 tỷ đồng trả nợ. Mặt khác, Ngọc cuối cùng cũng nhận được lời xin lỗi cùng những giọt nước mắt từ người mẹ nhẫn tâm. Bản thân anh cũng đã thật lòng xin lỗi Báu nhưng lại bị em gái "phũ" không thương tiếc.

Ban đầu, bà Ích đến tìm Ngọc là để vòi tiền nhưng thấy Ngọc bệnh, bà lại tội nghiệp và muốn hiến gan để được các con chăm lo cả đời. Tuy nhiên, gã nhân tình của bà Ích hăm dọa sẽ bỏ đi nếu bà không moi tiền các con, mang 1 tỷ đồng về cho gã. Bà Ích áy náy với con nhưng tình yêu lại chiến thắng, sợ mất gã nhân tình.

Ngọc không chấp nhận gan của bà Ích do còn hận mẹ khiến Hạnh và Châu khổ tâm khuyên nhủ. Châu khuyên Ngọc còn Hạnh thì năn nỉ bà Ích xin lỗi Ngọc thật tâm để Ngọc buông bỏ mối hận mà tiếp nhận gan. Bà Ích đồng ý với Hạnh nhưng đổi lại, yêu cầu Hạnh phải đưa 1 tỉ đồng để trả nợ.

4714-caytaonohoa4
Gã nhân tình của bà Ích đe dọa bỏ đi nếu bà không tiếp tục vòi tiền con mang về cho gã

Vì muốn cứu chồng nên Hạnh chạy vạy khắp nơi vay tiền cho mẹ chồng, nhưng không thể xoay sở được. Hết cách, Hạnh đành trở về nhà bố ruột, cầu xin ông Lân thế chấp căn nhà để giúp đỡ vợ chồng mình.

Sống thui thủi ​một mình kể từ khi con gái đi lấy chồng, đối với ông Lân, căn nhà kiêm tiệm giày là chỗ dựa cuối cùng của ông ở tuổi già. Vậy mà Hạnh lại đòi mang đi thế chấp, ông Lân điên tiết mắng cho Hạnh một trận và thẳng thừng từ chối.

4711-caytaonohoa2
Để cứu Ngọc, Hạnh lén cầm cố nhà của bố ruột để có tiền đưa bà Ích

Nhưng không ngờ, Hạnh canh lúc bố ra ngoài để trộm giấy tờ nhà. Cộng cả tiền vay với số tiền tiết kiệm mà Ngọc đã cho khi ly hôn, Hạnh gom được tổng cộng 700 triệu để đưa cho bà Ích. Nhận được tiền, bà mẹ tán tận lương tâm mới đồng ý gặp Ngọc xin lỗi.

Trong một diễn biến khác, xung đột giữa Báu với Ngọc vẫn chưa dứt. Nhờ có Phước ,Ngọc đã tìm gặp được Báu để nói lời xin lỗi. Tất cả những lỗi lầm mà Báu từng nhiều lần gào lên trách anh hai, Ngọc nhận hết về mình. Nhưng Báu vẫn không thể tha thứ cho anh.

4710-caytaonohoa1
Bà Ích xin lỗi Ngọc, mong con trai nhận gan bà hiến để sống tiếp

Cô chẳng thể quên những tổn thương khi bị so sánh với Châu và muốn Ngọc phải hối hận cả đời. Sau khi quay lưng với anh hai, Báu quyết tâm sẽ sống hạnh phúc bên Quân để cho Ngọc "sáng mắt" ra.

4713-caytaonohoa3
Bệnh tình của Ngọc ngày càng chuyển biến nặng

Bên cạnh đó, Ngọc sau khi xin lỗi Ngà và Dư lại tiếp tục tìm đến Báu để xin lỗi. Tuy nhiên, Ngọc nhận lại chỉ toàn lời trách móc khiến cho anh vô cùng đau lòng. Báu vẫn luôn ghét anh Ngọc vì đã xem thường và so sánh mình với Châu. Báu trách Ngọc: "Giờ anh mới đến đây xin lỗi tôi à?".

4708-caytaonohoa
Báu từ chối lời xin lỗi của Ngọc

Về phía Dư, anh cũng đã bắt đầu thay đổi sau khi đọc lá thư của Ngọc. Dư chạy đi tìm cô Bông - người hàng xóm lâu năm biết hết mọi chuyện của gia đình Ngọc để xác nhận lại những nghi vấn, khúc mắc trong lòng.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 61 vào lúc 20h ngày 23/8 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Minh Phương