Cây táo nở hoa - tập 59

Cập nhật: 10:25 | 17/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa" bà Ích xuất hiện đòi hiến gan cho Ngọc nhưng anh kiên quyết từ chối không nhận gan từ bà mặc cho Hạnh động viên.

Phước coi Ngọc như anh ruột, không đành lòng nhìn Ngọc khổ sở đau đớn vì bệnh tật, Phước dự định sẽ hiến gan cho Ngọc nhưng lại bị bà Bông khóc lóc ngăn cản. Tình nghĩa của Phước dành cho Ngọc khiến cho Ngà tự cảm thấy xấu hổ.

Trong lúc Ngà đang lang thang thì gặp Ngọc, Ngọc chia sẻ: "Anh cũng không còn nhiều thời gian nữa, anh chỉ có một mong muốn là anh em đoàn tụ và anh cũng mong em trở về sống cùng mọi người cho vui vẻ".

2237-caytaonohoa1
Ngà bị mỡ trong máu nên không thể hiến gan cho anh, Châu buộc Ngà phải giảm cân

Những lời gan ruột của Ngọc đã chạm đến trái tim Ngà, khiến Ngà dù rất nhát gan sợ chết vẫn tới bệnh viện để làm xét nghiệm hiến gan cứu Ngọc. Hạnh thất vọng khi nhận được thông báo gan của mình không phù hợp để hiến cho Ngọc. Không thể đứng nhìn Ngọc chết, Hạnh đi tìm Ngà rồi lại tìm Báu để xin gan. Ngà chấp nhận hiến gan nhưng tiếc thay gan của Ngà bị nhiễm mỡ không thể hiến được.

Ngay lúc này, Châu tuyệt vọng đi tìm Báu mong Báu cho gan, Châu van xin đến mức quỳ xuống nhưng Báu vẫn ác độc không cứu. Bên cạnh đó, Ngà vẫn nỗ lực tập luyện thể dục giảm cân mong có thể cứu Ngọc.

2239-caytaonohoa3
Hạnh vui khi bà Ích muốn hiến gan cho Ngọc

Sau thời gian bỏ mặc con cái khổ sở đi theo trai, nay bà Ích quay lại thông báo sẽ hiến gan cho Ngọc: "Nghe nói mấy đứa em của con không ai muốn hiến gan cứu con đúng không? Mẹ đến đây cứu con, mẹ sẽ cho con gan".

2240-caytaonohoa4
Ngọc kiên quyết sẽ không nhận gan từ bà Ích

Ngọc không tin và nhất quyết không chấp nhận trong khi Hạnh vui mừng, vừa cảm ơn mẹ chồng vừa ra sức thuyết phục Ngọc nhưng anh vẫn không hồi tâm chuyển ý. Bà Ích khóc lóc kể khổ với con dâu một hồi, bảo rằng sau những lỗi lầm thì về cuối đời bà chỉ muốn được sống an yên bên con cái. Bà còn nghĩ cho sức khỏe của Ngọc mà dặn Hạnh hãy cố gắng khuyên chồng.

2238-caytaonohoa2
Bà Ích nhắn nhủ Hạnh ráng khuyên nhủ Ngọc

Cũng trong tập này, sau 18 năm kết hôn, Hạnh lần đầu tiên được chồng tặng hoa. Với tâm thế của người cận kề cái chết, Ngọc đã mua bánh, mua hoa về nhà cùng vợ tổ chức kỷ niệm ngày cưới sớm. Ngọc nói hết những lời muốn nói cùng vợ, bao gồm cả lời cảm ơn và xin lỗi vì đã khiến vợ luôn khổ sở, thiệt thòi. Để thỏa tâm nguyện được bên nhau đến già, Ngọc đưa vợ đi chụp ảnh với tạo hình của 2 vợ chồng khi tóc bạc da mồi.

2235-caytaonohoa
Ngọc và Hạnh tổ chức kỷ niệm ngày cưới sớm

Ở diễn biến khác của tập phim, Châu phát hiện Phong đã tính đến chuyện hiến gan cho anh vợ và đã âm thầm đi xét nghiệm gan nhưng kết quả không phù hợp. Ngoài ra, Phong còn chủ động gặp Tuấn, bất chấp đó là tình cũ của vợ, để tìm phương án điều trị cho Ngọc. Vì Châu, Phong có thể làm tất cả. Châu rất xúc động, biết ơn tấm chân tình của Phong.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 59 vào lúc 20h ngày 17/8 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thu Uyên