Cabin Porsche Panamera 2024 lộ diện với bộ ba màn hình

Cập nhật: 05:30 | 09/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Nội thất thể thao của chiếc xe bốn cửa Porsche Panamera 2024 mang tính kỹ thuật số hơn bao giờ hết, nổi bật với kiểu dáng tinh gọn và bổ sung thêm màn hình cho hành khách phía trước.

Một cuộc đại tu lớn dành cho Porsche Panamera sắp diễn ra, với mẫu xe thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào ngày 24/11. Theo tờ Caranddrive, sau khi họ lái nguyên mẫu của chiếc xe bốn cửa vào đầu năm nay, Porsche đã quyết định công bố thiết kế nội thất của Panamera 2024, cho thấy vẻ ngoài của một cabin sang trọng và trực quan. Giá tham khảo quốc tế là 205.000 USD, gần 5 tỷ đồng.

Ngắm nhìn bên trong Porsche Panamera

Porsche cho biết thiết kế 'lấy người lái làm trung tâm' dựa trên những bài học từ Taycan chạy điện và nhấn mạnh rằng các nút điều khiển liên quan trực tiếp đến việc lái xe đều được tập trung xung quanh vô lăng để dễ sử dụng khi di chuyển. Giống như những chiếc Porsche khác, bộ chọn chế độ lái và công tắc bật tắt cụm đồng hồ đo được bố trí trên vô lăng. Cụm đồng hồ đo 12,6inch có thiết kế cong, trong khi màn hình hiển thị head-up tùy chọn cũng có thể được điều khiển từ vô lăng.

Cabin Porsche Panamera 2024 lộ diện với bộ ba màn hình

Panamera 2024 đi theo sự dẫn đầu của Taycan bằng cách chuyển cần số sang bảng điều khiển, nơi nó nằm giữa cụm đồng hồ đo và màn hình cảm ứng trung tâm. Điều này giải phóng không gian trên bảng điều khiển trung tâm cho bộ điều khiển khí hậu, sử dụng kết hợp điều khiển vật lý và cảm ứng. Các lỗ thông gió hiện nay được điều khiển hoàn toàn bằng điện tử, với tùy chọn thiết lập các chế độ kiểm soát khí hậu được cá nhân hóa. Thùng lưu trữ trung tâm cũng tăng sức chứa.

Porsche không tiết lộ màn hình cảm ứng chính lớn đến mức nào, nhưng nó được nối với màn hình thứ hai, cũng có kích thước chưa xác định ở phía trước hành khách, một xu hướng ngày càng trở nên phổ biến như một tùy chọn bổ sung, xuất hiện trên những chiếc xe như 2024 Mercedes E-class hoặc Jeep Grand Wagoneer.

Cabin Porsche Panamera 2024 lộ diện với bộ ba màn hình

Hành khách ngồi phía sau có màn hình riêng để kiểm soát cài đặt điều hòa, âm nhạc và sự thoải mái cho ghế. Một đồng hồ analog vẫn nằm trên bảng điều khiển, trong khi ánh sáng xung quanh trải dài theo chiều rộng của bảng điều khiển, lần đầu tiên có trên Porsche.

Chất liệu ghế ngồi tốt hơn được cho là sẽ cải thiện sự thoải mái và các mẫu Executive trục cơ sở dài có 'hệ thống ghế sau có đường viền mới' được cho là sẽ cải thiện tính công thái học cho hành khách ngồi sau.

Cabin Porsche Panamera 2024 lộ diện với bộ ba màn hình

Porsche cũng cho biết lần đầu tiên hãng sẽ cung cấp các tùy chọn bọc ghế không phải da cho Panamera, đề cập đến các vật liệu như Race-Tex, một loại sợi nhỏ thể thao được làm một phần từ polyester tái chế hoặc vải Pepita, thường được gọi là houndstooth. Thông tin chi tiết hơn về Panamera, bao gồm kích thước cụ thể của hai màn hình cảm ứng phía trước, sẽ được tiết lộ vào cuối tháng.

VinFast VF e34 "siêu lướt" có giá bất ngờ: Đẹp, sang, xịn khiến dân tình "xôn xao"

Mới đây, một chiếc VinFast VF e34 bất ngờ xuất hiện trên sàn xe cũ sau khoảng 1 năm lăn bánh khiến cộng đồng mạng ...

So sánh giá xe Hyundai i10 và Accent tháng 11/2023: Bản đặc biệt chưa tới 650 triệu đồng

Dù có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh thiết kế mới của Hyundai Accent nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng đây vẫn luôn ...

Audi A6: Thừa hưởng nhiều ưu điểm nổi trội từ “đàn anh” A8

Thừa hưởng nhiều ưu điểm hay từ “đàn anh” A8, điều này giúp Audi A6 hấp dẫn hơn. Dù khó cạnh tranh về giá so ...

Mai Anh

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm