Bóng đá Việt Nam 18/6: Hé lộ bến đỗ mới của Công Phượng tại Pháp

Cập nhật: 10:24 | 18/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Công Phượng được cho sẽ đến Pháp thử việc tại CLB Paris rồi Chamois Niortais FC, tuy nhiên rất có thể điểm đến mới của anh lại là một cái tên khác; HLV Park Hang Seo dự khán trận TP.HCM và Thanh Hóa; Quang Hải tự tin giúp Hà Nội FC chiến thắng tại bán kết AFC Cup;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Công Phượng sẽ thử việc tại Clermont Foot:

Sau khi chia tay Incheon Utd, tiền đạo Công Phượng được thông báo sang tới Pháp thử việc. Tuy nhiên điểm đến mới của anh không được phía HAGL công bố.

Trong thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc tiền đạo Công Phượng sẽ đến Pháp thử việc tại CLB Paris rồi Chamois Niortais FC. Tuy nhiên rất có thể điểm đến mới của anh lại là một cái tên khác. Đó là CLB Clermont Foot, hiện đang chơi tại Ligue 2.

Clermont Foot được đánh giá là bến đỗ vừa tầm với tài năng của Công Phượng. Đội bóng này chưa từng thăng hạng lên Ligue 1 lần nào. Ở mùa giải vừa qua, họ cán đích ở vị trí thứ 10.

bong da viet nam 186 he lo ben do moi cua cong phuong tai phap
Tương lai của Công Phượng khiến nhiều người tò mò.

HLV Park Hang Seo dự khán trận TP.HCM và Thanh Hóa:

HLV Park Hang-seo bất ngờ có mặt trên khán đài sân Thống Nhất theo dõi trận đấu giữa TP.HCM và Thanh Hóa. Nhà cầm quân Hàn Quốc không ngồi ở khu vực ghế VIP như thường lệ mà chọn một góc ở khán đài A như CĐV bình thường.

Trong lần tập trung mới nhất của ĐTVN, cả Thanh Hóa lẫn TP.HCM không có cái tên nào góp mặt. Đặc biệt, việc đội đầu bảng TP.HCM bị “ngó lơ” khiến dư luận cảm thấy khó hiểu bởi nhiều cầu thủ của đội bóng này đang chơi rất hay. Điển hình như trung vệ Hữu Tuấn hay tiền vệ Văn Thuận.

Với động thái vừa qua, không loại trừ khả năng HLV Park Hang-seo sẽ điền tên một vài cầu thủ TP.HCM trong lần tập trung tiếp theo chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Quang Hải tự tin giúp Hà Nội FC chiến thắng tại bán kết AFC Cup:

“Tôi đã có thể trạng tốt và sẵn sàng cho cuộc đối đầu với đội bóng của Philippines. Tôi và các đồng đội cũng có sự tự tin và chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

Cả đội đã có những buổi tập và sinh hoạt ăn uống tương đối hài lòng. Chúng tôi đang rất tự tin trước cuộc đối đầu với Ceres. Cá nhân tôi xác định đầu tiên phải luôn có sự chuẩn bị cho trận đấu, khi được tung vào sân thì sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình”, Quang Hải nói.

Học trò cưng HLV Park Hang Seo dính chấn thương nặng:

Hôm nay (17/6), sau khi chụp khám tại Hà Nội, Bác sỹ kết luận tiền vệ Phan Văn Đức bị đứt đây chằng chéo đầu gối và điều này đồng nghĩa với việc chia tay mùa giải 2019.

Tiền vệ Phan Văn Đức vừa mới trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài phải nghỉ dưỡng thương (từ cuối tháng 3) nhưng trong buổi tập chuẩn bị cho trận tiếp đón HAGL tại vòng 13 Văn Đức bị trẹo chân sau khi thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến vết đau ở đầu gối. Theo kết luận của Bác sỹ Văn Đức bị đứt dây chằng chéo đầu gối và phải phẩu thuật.

Dự kiến trong thời gian tới Phan Văn Đức sẽ được đưa ra nước ngoài để phẩu thuật. Văn Đức được xem là một trong những quân bài quan trọng của HLV Park Hang Seo. Văn Đức là nhân tố chủ chốt đóng góp vào thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á và tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

HLV Viettel lý giải nguyên nhân Trọng Hoàng thi đấu chưa tốt:

HLV Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel đã lý giải về màn trình diễn chưa tốt của Trọng Hoàng ở trận đấu với Khánh Hòa tại vòng 13 V League 2019. "Trọng Hoàng đã bị sốt nhẹ sau 2 trận đấu tại King's Cup 2019. Sau đó khi trở về nước thì thời tiết ở Hà Nội lại rất nắng và nóng vì thế cậu ấy tiếp tục bị cảm cúm.

Dẫu sao thì cậu ấy đã cố gắng hết sức mình để thi đấu trận đầu tiên cho Viettel", HLV Hải Biên cho hay. Trước đó, cầu thủ này đã vắng mặt trong 12 vòng đấu của Viettel khi không kịp hoàn thành thủ tục thi đấu cho Viettel sau khi chia tay Thanh Hóa.

Xuân Hoàng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm