Bảng giá điện thoại Vertu giữa tháng 7/2022: Sang trọng và đẳng cấp, mẫu điện thoại dành cho giới thượng lưu

Cập nhật: 16:45 | 13/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Vertu là một thương hiệu điện thoại phổ thông sử dụng bàn phím, được điều hành và sản xuất bởi một bộ phận được tách ra từ thương hiệu Nokia. Mặc dù đã dừng sản xuất từ năm 2017 hiện nay Vertu vẫn là dòng điện thoại quý tộc được nhiều người mong muốn sở hữu.

Lý do bạn nên "rước" ngay iPhone 14 Pro trong cuối năm 2022

Đẹp "mê ly" với điện thoại Huawei Nova Y90: OPPO A76 "tái mặt"

OPPO Find X5 sắp ra mắt đi kèm với chip Snapdragon 8+: iPhone 14 "dè chừng"

Với tiêu chí mà nhóm sản xuất đặt ra: Sản xuất một chiếc điện thoại không giới hạn về kinh phí và cho ra sản phẩm sản phẩm cuối cùng thật độc đáo, cao cấp, sang trọng để khẳng định đẳng cấp của người dùng. Nhờ đó, từ những phản ứng ban đầu, Vertu đã nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng và dần khẳng định được vị trí của mình.

Vertu là dùng hệ điều hành gì?

Từ khi ra mắt đến 2013, những chiếc điện thoại Vertu thường được hoạt động dựa trên hệ điều hành Symbian. Cho đến năm 2013 thì hãng đã chuyển sang sản xuất những chiếc điện thoại Vertu với hệ điều hành Android.

Sản phẩm đầu tiên của hãng sử dụng hệ điều hành Android chính là Vertu Ti. Đây là một bước chuyển mình khá khả quan, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn trong việc sử dụng thiết bị, cũng như trải nghiệm các ứng dụng tốt hơn. Tuy nhiên, đẳng cấp của Vertu không nằm ở hệ điều hành, cho đó việc cải tiến chỉ mang đến một phần tiện ích và giúp người dùng dễ sử dụng hơn, còn đa phần điều làm nên cái chất cốt lõi của Vertu vẫn nằm ở khâu chế tác.

Bảng giá điện thoại Vertu giữa tháng 7/2022: Sang trọng và đẳng cấp, mẫu điện thoại dành cho giới thượng lưu

Điện thoại vertu của nước nào?

Vertu là hãng điện thoại được thành lập tại Anh vào năm 1998. Đây là một nhánh của của thương hiệu Nokia từng lừng danh một thời. Vertu là dòng máy sinh ra dành cho giới thượng lưu và không phải ai cũng có thể sở hữu.

Điện thoại Vertu luôn toát lên nét sang trọng, quý phái trong từng đường nét, các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, làm bật lên đẳng cấp của người sở hữu.

Bảng giá một số mẫu điện thoại Vertu giữa tháng 7/2022

Điện thoại Vertu

Giá tham khảo

iVERTU 5G Stitching (Red & Brown) Calf

120.990.000 đồng

iVERTU 5G Onyx Lizard

142.990.000 đồng

iVERTU 5G Flame Red Alli

231.990.000 đồng

iVERTU 5G Iron Black Alli

177.990.000 đồng

Vertu Aster P Ti Gothic Cinnamon Alli

271.990.000 đồng

Vertu Aster P Gothic Alligator

271.900.000 đồng

Vertu Aster P Gothic Calf

165.990.000 đồng

Vertu Aster P Baroque Calf

137.900.000 đồng

Vertu Signature V Stainless Steel Pure Silver

480.990.000 đồng

Vertu Signature V Stainless Steel Pure Black

524.990.000 đồng

Vertu Signature V Pure Silver Clous De Paris

703.990.000 đồng

Vertu Signature V Pure Black Full Gold

2.257.990.000 đồng

Vertu Signature V Pure Black Lizard Red

591.990.000 đồng

Vertu Signature V Alligator Navy Blue

615.990.000 đồng

iVertu 5G Monogram Canvas Leather

89.990.000 đồng

iVertu 5G Calf Leather

74.990.000 đồng

*) Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo

"Đập hộp" Poco X4 GT: Siêu phẩm với giá "giật mình", "chiến" mọi thể loại game

Tại sao điện thoại Vertu đắt

Mỗi một chiếc điện thoại Vertu là có một không hai

Sở dĩ điện thoại Vertu luôn rất đắt là bởi mỗi một chiếc điện thoại đều là độc nhất vô nhị. Không chỉ được tuyển chọn kỹ lưỡng về chất liệu, được chế tác một cách tỉ mỉ mà mỗi chiếc điện thoại Vertu như một tuyệt tác của một người thợ thủ công, một nghệ sĩ thực thụ, nên mỗi sản phẩm đều có chữ ký của người làm ra nó.

Có thể nói điện thoại Vertu không chỉ là niềm tự hào của người sở hữu mà cũng là một kiệt tác của người sáng tạo ra chúng. Mỗi chiếc điện thoại Vertu đều thể hiện được sự khác biệt, đẳng cấp của giới quý tộc.

Vật liệu chế tác thuộc hàng hiếm, đắt tiền và vô cùng độc đáo

Vật liệu là một trong những nhân tố khiến Vertu trở thành những chiếc điện thoại đắt nhất thế giới. Khi chế tác, nhà sản xuất sẽ sử dụng những vật liệu quý giá, thuốc hàng hiếm khó tìm, vô cùng đắt giá và độc đáo mà rất ít khi được sử dụng trong việc chế tạo điện thoại.

Các loại vật liệu cao cấp như vàng, kim cương, da thú được lựa chọn và xử lý một cách đặc biệt, mang đến nét tinh xảo khi sản phẩm đã được hoàn thiện. Ngoài ra, Vertu còn sử dụng chất liệu đá quý Sapphire rất bền, sang trọng và đẹp mắt để tạo nên những sản phẩm của mình. Nhờ đó, thiết bị khi được hoàn thành sẽ vô cùng hoàn hảo, có vẻ ngoài hào nhoáng, xứng đáng với vị thế đắt giá nhất thế giới.

Bảng giá điện thoại Vertu giữa tháng 7/2022: Sang trọng và đẳng cấp, mẫu điện thoại dành cho giới thượng lưu

Quá trình chế tác công phu - tinh xảo đến từng chi tiết

Không chỉ được tạo nên từ vật liệu cao cấp, những chiếc điện thoại Vertu được hoàn thiện sau một quá trình chế tác vô cùng công phu, với những thợ thủ công có danh tiếng và tài nghề cao. Những “bàn tay vàng” đã tạo nên một chiếc điện thoại có những đường nét được gia công vô cùng tinh tế, tỉ mỉ, được làm hoàn toàn bằng thủ công mang đến những sản phẩm vô cùng ấn tượng.

Với mỗi chi tiết nhỏ trên điện thoại, các người thợ phải được vào thực nghiệm hàng vạn lần trước khi bắt tay vào lắp ráp chính thức, giúp cho chiếc điện thoại Vertu sau khi hoàn thành có độ chính xác vô cùng cao, không gặp bất kỳ một lỗi nào dù là nhỏ nhất. Vì vậy có thể thấy là mỗi chiếc điện thoại đều có thời gian sản xuất khá lâu và thường mất khoảng 1 năm trước khi được ra mắt chính thức.

Vertu có tính bảo mật hàng đầu thế giới

Tính năng bảo mật hàng đầu luôn là điểm đáng tự hào của điện thoại Vertu. Mọi cuộc gọi, tin nhắn hay bất kỳ giao dịch nào bạn thực hiện với điện thoại Vertu đều được bảo mật một cách tối đa, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Vertu sử dụng phương thức mã hóa văn bản, giọng nói và video do đơn vị Silent Circle chịu trách nhiệm lập trình, từ đó tính bảo mật của điện thoại cao hơn hẳn so với những dòng sản phẩm khác hiện nay trên thị trường.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

"Đập hộp" Poco X4 GT: Siêu phẩm với giá "giật mình", "chiến" mọi thể loại game

Poco X4 GT mới ra mắt gần đây được xem là một bản nâng cấp hấp dẫn so với Poco X3 GT từ năm ngoái ...

Nokia 8210: Điện thoại "cục gạch" mới ra mắt có gì "hot"?

Mới đây, HMD đã phát hành ba điện thoại tính năng Nokia mới nhưng không phải smartphone. Cụ thể, Nokia 8210 vừa ra mắt ngày ...

Ấn định ngày ra mắt iPhone 14: Giá lên kệ khiến dân tình "ngỡ ngàng"

Một nguồn rò rỉ trên Twitter là iHacktu iLeaks (@ihacktu) vừa đưa ra thông tin về thời điểm iPhone 14 ra mắt trong năm nay ...

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm