"Đập hộp" Poco X4 GT: Siêu phẩm với giá "giật mình", "chiến" mọi thể loại game

Cập nhật: 10:42 | 13/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Poco X4 GT mới ra mắt gần đây được xem là một bản nâng cấp hấp dẫn so với Poco X3 GT từ năm ngoái và có thể là một sự thay thế hợp lý hơn cho Poco F4. Về vơ bản, nó vẫn là chiếc smartphone Gaming với hiệu năng cưc kỳ ấn tượng.

Loạt điện thoại nhiều tính năng cao cấp giá không quá 10 triệu đồng nên mua nhất hiện nay

"Bất ngờ" trước mẫu điện thoại iPhone giá 3 triệu, "đánh bại" Samsung Galaxy A03

Top mẫu máy tính (laptop) vừa học vừa chơi "hot" nhất năm 2022

Xiaomi mới đây đã tiếp tục giới thiệu một mẫu smartphone mới tại thị trường Việt Nam có tên POCO X4 GT. Như đã đề cập trước đó, POCO X4 GT là một phiên bản đổi tên của Redmi Note 11T Pro bán ra tại thị trường Trung Quốc. Phiên bản quốc tế có ngoại hình và cấu hình phần cứng không đổi so với bản nội địa Trung Quốc, chỉ khác biệt về logo thương hiệu. Mức giá chính hãng của POCO X4 GT cũng khá hấp dẫn.

POCO X4 GT có cách đóng hộp khá đặc trưng và mang phong cách của thương hiệu POCO với tông màu đen và vàng. Máy đi kèm đầy đủ phụ kiện không thiếu một món nào, bao gồm củ sạc nhanh, cáp sạc USB-C và ốp lưng silicon. Phiên bản có trong bài viết này có màu bạc, tuy nhiên người dùng cũng có thể lựa chọn các tuỳ chọn màu sắc khác bao gồm màu đen và màu xanh cũng khá cá tính và đẹp mắt.

Do là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11T Pro nên ngoại hình của POCO X4 GT không có sự khác biệt. Máy vẫn có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính nhám mờ với khung viền làm từ nhựa nhưng được thiết kế vuông vắn bắt trend. Theo công bố của Xiaomi thì POCO X4 GT mỏng 8.9mm và có trọng lượng 200 grams.

"Đập hộp" điện thoại Xiaomi POCO X4 GT

Nổi bật ở mặt lưng không thể không kể tới hệ thống ba camera chính được bố trí trong một mô-đun hình chữ nhật, với cách sắp xếp khá giống với các camera trên máy realme ra mắt trong thời gian gần đây.

Về thông số camera, POCO X4 GT trang bị camera góc rộng 64MP, sử dụng cảm biến ISOCELL GW1 của Samsung, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP, máy không có camera tele. Chất lượng ảnh chụp ở mức khá.

Sang tới mặt trước, POCO X4 GT trang bị màn hình kích thước 6.6 inch, sử dụng tấm nền LCD IPS với độ phân giải FHD+, tần số quét 144Hz, có thể tùy chỉnh từ 30Hz - 144Hz. Màn hình này là màn hình phẳng, có camera selfie 16MP đặt ở vị trí "nốt ruồi" chính giữa. Do sử dụng tấm nền IPS LCD nên màn hình của máy sẽ gặp hiện tượng đen viền, đặc biệt là xung quanh camera selfie "nốt ruồi". Ngoài ra, cảm biến vân tay của máy cũng được đặt ở cạnh bên chứ không phải bên trong màn hình.

Về hiệu năng, POCO X4 GT đi kèm với bộ vi xử lý Dimensity 8100 tới từ MediaTek, đây là một trong những vi xử lý mạnh mẽ hàng đầu của MediaTek ở thời điểm hiện tại, chỉ đứng sau Dimensiy 9000. Máy có RAM 6GB hoặc 8GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB hoặc 256GB. Viên pin có dung lượng 5080mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 67W với củ sạc đi kèm sẵn. Máy chạy trên Android 12 với giao diện MIUI 13 for POCO.

Tại Việt Nam, POCO X4 GT có giá bán lần lượt 8.49 và 9.49 triệu đồng cho 2 tuỳ chọn 6GB/128GB và 8GB/256GB. Đợt đầu mở bán sẽ được giảm giá còn 7.49 và 8.49 triệu đồng tương ứng. Mức giá này cao hơn giá bán của Redmi Note 11T Pro tại thị trường Trung Quốc khoảng 1.2 - 1.5 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Nokia T20 giảm giá "hết hồn" trong tháng 7: Đủ tiêu chí "to-khỏe-đẹp"

Chiếc máy tính bảng mạnh nhất của Nokia hiện vẫn đang trong quá trình giảm giá mạnh mẽ đầu tháng 7 với đủ tiêu chí ...

Điểm danh những mẫu điện thoại iPhone "giá bèo" được bán chính hãng mới 100%

Nhiều người dùng vẫn mặc định, iPhone giá rẻ là điều không tưởng. Những chiếc iPhone luôn gắn liền với giá bán hàng chục triệu ...

Samsung Galaxy Note 20 Ultra giảm giá "hủy diệt" giữa tháng 7: iPhone 12 "khóc thét"

Samsung alaxy Note 20 Ultra là đại diện cuối cùng của dòng Note với bút S-Pen huyền thoại đang được bán với mức giá "ngỡ ...

Hạ Vy