Đẹp "mê ly" với điện thoại Huawei Nova Y90: OPPO A76 "tái mặt"

Cập nhật: 15:08 | 13/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Điện thoại Huawei Nova Y90 sẽ sớm ra mắt tại Malaysia, có thể vào ngày 15/7 sắp tới. Mẫu điện thoại khiến đối thủ OPPO A76 "run sợ".

Nokia 8210: Điện thoại "cục gạch" mới ra mắt có gì "hot"?

Ấn định ngày ra mắt iPhone 14: Giá lên kệ khiến dân tình "ngỡ ngàng"

Lý do bạn nên "rước" ngay iPhone 14 Pro trong cuối năm 2022

Mới đây, Huawei Malaysia đã xác nhận việc ra mắt bằng một trang web trực tuyến dành riêng cho dòng smartphone này. Được biết, giá bán của Huawei Nova Y90 tại Malaysia khoảng 999RM (tương đương 5,2 triệu đồng).

Richard Yu – CEO Huawei tin rằng Mỹ đã ngăn cản Huawei thống trị thị trường bằng cách áp đặt các biện pháp trừng phạt. Tuy nhiên, Huawei đã tiếp tục tung ra nhiều sản phẩm đa dạng đánh vào các thị trường ngoài nước Mỹ. Những sản phẩm này có khả năng khiến các thương hiệu lớn như Apple, Samsung,... phải đau đầu để giành lại thị phần.

Đẹp

Theo đó, Huawei Nova Y90 mới được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.7 inch với độ phân giải Full HD+ cùng với tốc độ làm tươi 90 Hz mượt mà. Để hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi video và chụp hình selfie, điện thoại có camera trước 8 MP được đặt trong một lỗ nhỏ trên màn hình.

Mặt lưng Nova Y90 có một mô-đun máy ảnh hình tròn với thiết kế lấy cảm hứng từ dòng điện thoại Mate của công ty. Bên trong mô-đun máy ảnh có một cảm biến chính 50 MP, một ống kính độ sâu 2 MP và một ống kính macro 2 MP khác.

Bên trong Huawei Nova Y90 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680 tám nhân, cùng RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Điện thoại được cấp điện năng từ một viên pin 5.000 mAh, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 40 W với khả năng sạc từ 0 lên 50% chỉ trong 30 phút.

Đẹp

Mẫu Nova Y90 có ba màu khác nhau: Crystal Blue (xanh), Pearl White (trắng) và Emerald Green (xanh ngọc). Đáng tiếc thông tin về giá bán và thời điểm Nova Y90 lên kệ vẫn chưa được Huawei công bố.

Với thông số kỹ thuật và giá bán nêu trên, Huawei Nova Y90 sẽ là đối thủ khó nhằn của OPPO A76 khi sở hữu cụm camera cao cấp và dung lượng lưu trữ lớn hơn. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định phiên bản Malaysia có thay đổi gì so với phiên bản quốc tế hay không.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Bất ngờ" trước mẫu điện thoại iPhone giá 3 triệu, "đánh bại" Samsung Galaxy A03

Theo công bố từ Apple, iOS 16 mới sẽ không còn hỗ trợ iPhone 7. Tuy nhiên, iPhone 7 vẫn được bán rất nhiều kèm ...

Top mẫu máy tính (laptop) vừa học vừa chơi "hot" nhất năm 2022

Làm sao để có thể lựa chọn cho mình một mẫu máy tính (laptop) có thể đáp ứng được việc học mà lại vừa chơi ...

"Đập hộp" Poco X4 GT: Siêu phẩm với giá "giật mình", "chiến" mọi thể loại game

Poco X4 GT mới ra mắt gần đây được xem là một bản nâng cấp hấp dẫn so với Poco X3 GT từ năm ngoái ...

Thanh Hằng