ACB ra mắt phiên bản tài khoản cho thương nhân

Cập nhật: 10:30 | 05/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa giới thiệu một phiên bản mới dành cho khách hàng kinh doanh mang tên eBIZ. Tài khoản kinh doanh trực tuyến - eBIZ được ngân hàng thiết kế trong hệ sinh thái khép kín, khách hàng sẽ miễn phí chuyển tiền trực tuyến, một số ưu đãi phí thẻ ghi nợ, ATM...  

acb ra mat phien ban tai khoan cho thuong nhan

Đại diện ngân hàng cho biết, đây là sản phẩm lõi của gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho người kinh doanh được ACB thiết kế trong một hệ sinh thái khép kín. Khách hàng sử dụng tài khoản này được miễn phí chuyển tiền qua ACB online.

Ngoài ra, ACB đang miễn phí thường niên năm đầu cho thẻ ghi nợ (debit) hoặc thẻ ATM liên kết với tài khoản eBIZ giúp khách hàng tiện lợi mua sắm trực tuyến, đặt vé máy bay, khách sạn, tour du lịch, rút tiền mặt...

Thừa hưởng những tiện ích sẵn có từ dịch vụ online banking, tài khoản eBIZ cũng hỗ trợ doanh nhân nhận ưu đãi lãi suất vay ngắn hạn bổ sung vốn lưu động, giảm phí chiết khấu máy POS, giảm phí bảo hiểm và miễn phí nộp tiền vào máy nộp tiền tự động CDM.

"Với nhiều tiện ích và ưu đãi, tài khoản eBIZ là sản phẩm "đo ni" cho các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, các tiểu thương truyền thống hay bán hàng online hỗ trợ họ kinh doanh hiệu quả và tiết kiệm nhiều chi phí", đại diện ngân hàng cho hay.

Khổng Vũ