TP. HCM: Khai mạc triễn lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2018

Cập nhật: 07:05 | 27/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngày 26/9, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP. HCM) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế với chủ đề: "Bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất" (Vietbuild)   

tp hcm khai mac trien lam quoc te vietbuild lan thu 2 nam 2018
Khai mạc triễn lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2018 tại TP. HCM.

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2018 với chủ đề "Bất động sản - Kiến Trúc và Trang trí nội ngoại thất" vừa khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26-30/9, do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild phối hợp tổ chức.

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2018 thu hút sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 900 đơn vị. Trong số đó có 288 doanh nghiệp trong nước, 126 doanh nghiệp liên doanh và 505 doanh nghiệp cùng các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam cho biết: Triển lãm Vietbuild lần này thể hiện sự liên tục phát triển và có những đóng góp tốt cho hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng và thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp. Đây cũng là hoạt động chào mừng 60 năm, ngày truyền thống của ngành xây dựng Việt Nam (1958 – 2018). Hoạt động sản xuất vật liệu xây dựng và thị trường bất động sản tiếp tục có những chuyển biến rõ rệt, tốc độ tăng trưởng bền vững đáp ứng được cung cầu và có sức hấp dẫn mới.

Phân khúc căn hộ chung cư, nhu cầu nhà ở xã hội, nhà ở thương mại giá thấp tiếp tục gia tăng tại các khu đô thị phát triển. Sự chỉ đạo ngày càng kịp thời của nhà nước vào thì trường bất động sản tạo nên hiệu ứng tốt cho các doanh nghiệp bất động sản kịp thời tái cơ cấu đầu tư, định hình lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Sự kiện là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu các dự án bất động sản, sản phẩm mới của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất, cùng sự thay đổi và phát triển, đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, đối tác tham quan, khách hàng.

tp hcm khai mac trien lam quoc te vietbuild lan thu 2 nam 2018
Dự án AKARI City của Nam Long Group thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Triển lãm năm nay còn nhận sự phối hợp hỗ trợ của Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Sự kiện thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành bất động sản - kiến trúc và trang trí nội - ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Lê Cường

Tin liên quan