Grab mở rộng dịch vụ GrabFood đến Đà Nẵng

Cập nhật: 07:24 | 30/11/2018 Theo dõi KTCK trên

Grab, nền tảng di động O2O hàng đầu Đông Nam Á vừa chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Đà Nẵng.

grab mo rong dich vu grabfood den da nang Vụ kiện Vinasun – Grab: Mấu chốt vẫn xoay quanh kết quả giám định
grab mo rong dich vu grabfood den da nang Grab đề nghị tòa đình chỉ vụ kiện với Vinasun
grab mo rong dich vu grabfood den da nang Grab và Vietcombank, hợp tác mở rộng các trải nghiệm thanh toán

Khách hàng tại Đà Nẵng hiện có thể trải nghiệm liền mạch loạt dịch vụ đa dạng trên nền tảng Grab, bao gồm kết nối di chuyển, giao nhận hàng hóa và giao nhận thức ăn trên cùng một ứng dụng Grab.

grab mo rong dich vu grabfood den da nang

Như vậy, chỉ trong vòng 6 tháng, Grab đã triển khai dịch vụ GrabFood tại ba thành phố lớn nhất Việt Nam. Điều này không chỉ góp phần đưa Grab tiến gần đến mục tiêu trở thành siêu ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân mà còn tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc đầu tư dài hạn vào Việt Nam với vai trò là một công ty công nghệ.

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, chia sẻ: “Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, chúng tôi rất vui mừng khi GrabFood đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng, đối tác giao nhận và đối tác kinh doanh của Grab tại TP.HCM và Hà Nội. Điều này tạo động lực rất lớn để chúng triển khai GrabFood tại Đà Nẵng sớm nhất có thể. Chúng tôi tin rằng, khách hàng Việt Nam sẽ luôn ủng hộ và lựa chọn nền tảng giao nhận thức ăn có dịch vụ đáng tin cậy, cung cấp nhiều món ăn phong phú với tốc độ giao hàng nhanh và chi phí tiết kiệm nhất”.

Kể từ khi ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 6/2018, GrabFood đã tăng trưởng gấp 20 lần và đang hướng đến mục tiêu trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn hàng đầu tại Việt Nam. Nhờ mạng lưới đối tác tài xế GrabBike đông đảo, GrabFood đạt được tốc độ giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút. Hiện Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của GrabFood ngoài Indonesia.

“Bằng cách tập trung vào chất lượng dịch vụ và tốc độ giao hàng, chúng tôi đang tiếp tục phát triển với tốc độ ấn tượng tại thị trường Việt Nam. Công nghệ phân tích dữ liệu cho phép chúng tôi hiểu rõ sở thích ẩm thực của từng khách hàng Việt Nam, để mang đến trải nghiệm nhanh chóng và thông minh nhất. Ngoài ra, khách hàng ẩm thực của GrabFood còn sở hữu đặc quyền lựa chọn những món ăn chỉ có trên nền tảng này, nhờ vào hệ thống đối tác kinh doanh chiến lược của chúng tôi” - bà Demi Yu, Giám đốc khu vực của GrabFood tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines cho biết.

Tương tự tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, dịch vụ GrabFood tại Đà Nẵng không yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu. Tất cả những món ăn được yêu thích đều sẵn sàng phục vụ, từ các nhà hàng lớn đến những cửa hàng nhỏ lẻ.

Khi thực hiện đặt món ăn trên GrabFood, ứng dụng sẽ tự động xác định vị trí khách hàng để đề xuất danh sách nhà hàng ở gần với khách hàng. Khách hàng có thể theo dõi vị trí của đối tác tài xế ngay trên ứng dụng theo thời gian thực, và sử dụng tính năng GrabChat để trao đổi với đối tác tài xế về bất kỳ ghi chú nào cho món ăn.

“Sự phát triển của GrabFood trong thời gian qua cho thấy bước đi đúng hướng của Grab tại thị trường Việt Nam, với mục tiêu trở thành siêu ứng dụng đáp ứng tất cả nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Kết quả này cũng chứng minh người Việt Nam đang sẵn sàng ủng hộ các giải pháp mới, mang lại lợi ích thiết thực. Với vai trò là một công ty công nghệ, Grab cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài vào Việt Nam để mang đến một hệ sinh thái hoàn chỉnh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và đưa Việt Nam tiến nhanh hơn đến nền kinh tế số” - ông Jerry Lim cho biết.

DP

Theo Thời báo ngân hàng