Chứng chỉ tiền gửi tại Sacombank với lãi suất 8,6%

Cập nhật: 11:00 | 16/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Từ ngày 16/4/2019, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phát hành chứng chỉ tiền gửi trên toàn hệ thống dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức.  

chung chi tien gui tai sacombank voi lai suat 86 Chứng khoán Liên Việt chỉ mua được 15% số lượng cổ phiếu STB đăng kí
chung chi tien gui tai sacombank voi lai suat 86 Lãi suất ngân hàng Sacombank tháng 4/2019 mới nhất
chung chi tien gui tai sacombank voi lai suat 86 Cùng Sacombank Visa thực hiện kỳ nghỉ trong mơ

Chứng chỉ tiền gửi (Certificate of deposit) là một loại giấy tờ có giá do ngân hàng phát hành để huy động vốn từ các tổ chức và cá nhân khác. Chứng chỉ tiền gửi áp dụng lần đầu tiên ở Mỹ vào năm 1961, sau đó được lưu hành ở Anh. Người sở hữu chứng chỉ này sẽ được hưởng lãi suất và được quyền cho, tặng và chuyển nhượng theo quy định của pháp luật và tổ chức phát hành.

chung chi tien gui tai sacombank voi lai suat 86
Chứng chỉ tiền gửi tại Sacombank với lãi suất 8,6%. Ảnh minh họa

Thời gian gần đây, hàng loạt các ngân hàng thương mại liên tục chạy đua phát hành chứng chỉ tiền gửi với mức lãi suất hấp dẫn nhất, thậm chí còn được nhiều người gọi là "siêu lãi suất" là ở các kỳ hạn dài. Hãy tham khảo thông tin về chứng chỉ tiền gửi của một số ngân hàng tiêu biểu dưới đây để đưa ra lựa chọn đầu tư mang lại hiệu quả cao nhất.

Theo đó, Sacombank cũng không nằm trong trường hợp ngoại lệ, đó là khi khách hàng mua chứng chỉ tiền gửi dài hạn tại Sacombank có ghi danh mệnh giá tối thiểu 1 triệu đồng, thời hạn 7 năm (84 tháng) sẽ được nhận mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn, lên tới 8,6%/năm.

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi như được thanh toán trước hạn, được chuyển nhượng chứng chỉ tiền gửi này bất cứ lúc nào và được hưởng lãi suất ưu đãi khi có nhu cầu vay cầm cố chứng chỉ tiền gửi.

Với việc phát hành chứng chỉ tiền gửi lần này, Sacombank mong muốn đa dạng hóa sản phẩm, tạo ra kênh đầu tư an toàn, ổn định và hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân hoặc tổ chức có nguồn tiền nhàn rỗi lớn, mong muốn sử dụng vốn của mình một cách hợp lý và tối ưu hóa giá trị.

Thu Hoài