Bac A Bank khai trương chi nhánh mới tại TP. HCM

Cập nhật: 10:32 | 21/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) Chi nhánh TP. HCM khai trương trụ sở mới tại Thành phố mang tên Bác - tầng 1 số 99 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM.  

bac a bank khai truong chi nhanh moi tai tp hcm Tháng 11/2018: Lãi suất Ngân hàng Bắc Á mới nhất
bac a bank khai truong chi nhanh moi tai tp hcm Lãi suất Ngân hàng Bắc Á mới nhất tháng 10/2018

Ngày 3/6/2004, Chi nhánh TP.HCM chính thức thành lập và trở thành lá cờ đầu của Bac A Bank tại khu vực phía Nam.

bac a bank khai truong chi nhanh moi tai tp hcm
Ảnh: Nguồn Internet

Trong suốt hơn 14 năm hoạt động, cùng với việc không ngừng củng cố bộ máy tổ chức nhân sự, hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao, đóng góp vào thành tích kinh doanh chung của toàn hệ thống, Bac A Bank Chi nhánh TP. HCM còn tự hào là một trong những chi nhánh lớn mạnh với 9 điểm giao dịch ở các vị trí giao thương trọng yếu và là một địa chỉ uy tín luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tại buổi Lễ khai trương, ông Nguyễn Hoàng Minh - Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh TP. HCM thể hiện sự tin tưởng đối với tính chuyên nghiệp và tinh thần quyết tâm cao độ của Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Bắc Á cũng như đội ngũ cán bộ nhân viên Chi nhánh TP.HCM.

Có thể nói, đây sẽ là tiền đề để Bac A Bank có thể tiếp tục kiện toàn hoạt động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tài chính của cá nhân và tổ chức. Đồng thời có nhiều sáng kiến và đóng góp đối với ngành ngân hàng địa phương cũng như từng bước thể hiện vai trò đồng hành tích cực cùng sự tăng trưởng kinh tế của Thành phố.

Thu Hoài