Xiaomi ra mắt Mi Band 6 phiên bản mạ vàng với giá "bình dân"

Cập nhật: 07:47 | 01/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Khi nghĩ tới các sản phẩm sang trọng, Xiaomi có lẽ là công ty ít người nghĩ tới bởi vì nhà sản xuất đến từ Trung Quốc nổi tiếng với sản phẩm sở hữu thiết kế tối giản và đều chỉ dừng lại ở mức dùng được. Tuy nhiên Xiaomi đã gây bất ngờ người dùng khi trình làng Mi Band 6 với khung được làm từ vàng.

Chiếc điện thoại "hoàn hảo" của phân khúc tầm trung: "Sánh vai" cùng Galaxy S22 Ultra?

Trình làng những mẫu điện thoại Samsung pin “cực khủng”, máy “cực mượt”: Xóa tan nỗi lo về giá

Xiaomi Redmi Note 11: Đẳng cấp smartphone giá rẻ

Xiaomi kết hợp với công khai thác China Gold và học viên mĩ thuật Trung Quốc để ra mắt bộ sưu tập dây với khung được làm từ vàng và kim cương. Bộ sưu tập này có thể dùng cho Xiaomi Band 4, 5, 6 và thậm chí cả Band 7.

Bộ sưu tập dây đeo làm từ vàng có giá khởi điểm từ 79 NDT (khoảng 273,399 đồng) trong khi đó phiên bản đắt nhất có giá lên tới 2529 NDT (khoảng 8,7 triệu đồng).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xiaomi Mi Band 6 sở hữu màn hình AMOLED cảm ứng tràn viền kích thước 1.56 inch độ phân giải 152 x 360 pixel với mật độ điểm ảnh lên tới 326PPI. Không gian hiển thị của phiên bản mới nhiều hơn khoảng 50% so với phiên bản tiền nhiệm. Mi Band 6 cũng hỗ trợ người dùng thay đổi ảnh nền theo ý muốn với hơn 60 chủ đề phù hợp sở thích hàng ngày.

Đồng hồ sở hữu hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao như đo SpO2, theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ nâng cao giúp ghi nhận các khoảng nghỉ ngắn, chu kỳ giấc ngủ bao gồm REM và chất lượng hơi thở khi ngủ, nhận diện căng thẳng, chức năng hướng dẫn thở sâu cũng như theo dõi sức khỏe nữ giới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mi Band 6 được trang bị viên pin với dung lượng 125mAh và có thời lượng pin lên tới 14 ngày chỉ với một lần sạc. Thậm chí đồng hồ còn có chế độ tiết kiệm năng lượng giúp kéo dài thời gian sử dụng lên đến 19 ngày.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lộ diện điện thoại “siêu pin mãnh thú” nhà Samsung: Dùng cả ngày không lo sạc pin

Samsung Galaxy M21 là chiếc điện thoại pin khủng, "dùng xả láng" cả ngày không lo sạc pin giúp bạn có một trải nghiệm pin ...

Realme Pad Mini: Có xứng làm đối thủ của iPad mini giá rẻ?

Realme Pad Mini đã chính thức ra mắt tại Philippines với giá bán rẻ. Chiếc máy tính bảng mới này của Realme nổi bật với ...

Top 5 điện thoại Xiaomi giá rẻ, hút khách: Cộng đồng MiFan "mê mẩn"

Không thể phủ nhận rằng trên thị trường smartphone, Xiaomi là một trong những hãng tích cực nhất trong việc cho ra mắt những chiếc ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm