Top 5 điện thoại Xiaomi giá rẻ, hút khách: Cộng đồng MiFan "mê mẩn"

Cập nhật: 09:51 | 31/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Không thể phủ nhận rằng trên thị trường smartphone, Xiaomi là một trong những hãng tích cực nhất trong việc cho ra mắt những chiếc điện thoại thiết kế mới, cùng với công nghệ cải tiến vượt trội. Liệu trong năm 2022 này Xiaomi có tiếp tục giữ vững phong độ không?

Top 5 chiếc điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất tháng 8/2022: iPhone 14 hãy cứ "từ từ"

Bảng giá điện thoại Xiaomi mới nhất tháng 8/2022: "Yếu ớt" trong cuộc đua?

Xiaom Redmi 10 2022

Đầu tiên trong danh sách TOP điện thoại Xiaomi sắp ra mắt 2022 mình muốn gửi đến cho các bạn đó là chiếc Xiaomi Redmi 10 2022. Đây hứa hẹn sẽ trở thành chiếc smartphone đáng đồng tiền bát gạo của đại gia đình Xiaomi.

Cũng theo Gadgetsnow, Redmi 10 2022 được cho là sẽ được trang bị con chip MediaTek Helio G88 giống như thế hệ tiền nhiệm là Redmi 10. Con chip chuyên game thuộc dòng MediaTek G này đã được ra mắt vào tháng 5/2020, hứa hẹn sẽ cho bạn trải nghiệm chiến những tựa game yêu thích một cách trơn tru ở mức cài đặt phù hợp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế chiếc máy này dự kiến sẽ được trang bị tấm nền IPS LCD đi kèm kích thước màn hình khá lớn 6.5 inch, cùng độ phân giải Full HD+. Nếu những thông số trên là đúng thì trải nghiệm xem phim trên Redmi 10 2022 phải nói là hết ý khi đem đến cho người dùng một không gian giải trí rộng rãi cùng với khả năng hiển thị tốt trong tầm giá rẻ này.

Thêm một thông tin rò rỉ từ trang Gadgets360, chắc hẳn sẽ làm các tính đồ selfie mong chờ lắm đây bởi camera chính của Redmi 10 2022 dự kiến sẽ có độ phân giải lên đến 50 MP, đi kèm 2 camera phụ sẽ là camera góc rộng và camera chụp ảnh macro với độ phân giải lần lượt là 8 MP và 2 MP.

Nếu những thông số như thế này thực sự đúng thì mình tin chắc rằng camera Redmi 10 2022 sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh sống ảo quên lối về và bạn cũng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để chỉnh sửa ảnh đâu nha.

Theo Gadgetsnow dự đoán giá Redmi 10 2022 tại thị trường Ấn Độ sẽ rơi vào khoảng 9.990 Rupee (khoảng 3 triệu đồng) và mình thấy đây là một mức giá tương đối hợp lý với những gì mà chiếc smartphone này mang lại, đây thực sự là một 'ứng cử viên' sáng giá đáng để bạn mong chờ đấy.

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy S22 Series mới nhất tháng 8/2022: Cạnh tranh "khốc liệt" với iPhone

Xiaomi Redmi Note 11S

Redmi Note 11S là chiếc điện thoại tiếp theo được cho là sẽ được nhà Xiaomi ra mắt vào năm nay. Điểm nhấn đầu tiên mình thấy ở 'em' này qua hình ảnh render là máy được trang bị màn hình đục lỗ thời thượng thay vì màn hình giọt nước.

Theo mình màn hình đục lỗ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim, chơi game,... được đã mắt hơn bởi kiểu thiết kế này không chỉ giúp tối ưu không gian hiển thị mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết bị.

Theo thông tin rò rỉ từ trang 91mobiles, Redmi Note 11S dự đoán sẽ sở hữu con chip Mediatek Helio G95. Mức cấu hình này hoàn toàn có thể chạy mượt các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao của người dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Không những thế, chiếc máy này còn đi kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB mang đến cho bạn bộ nhớ trong lớn để lưu trữ những video học tập hoặc tài liệu, hình ảnh,... một cách thoải mái luôn.

Theo thông tin rò rỉ từ trang Phoneaqua, Xiaomi Redmi Note 11S sẽ có camera chính 64 MP và ba ống kính phụ 8 MP + 2 MP + 2 MP hỗ trợ quay video độ phân giải đến 4K. Nếu như bạn là một tín đồ thích quay những video hay muốn làm idol TikTok thì chiếc máy này sẽ cho ra lò những video tuyệt tác đấy.

Hơn thế, Redmi Note 11S được dự đoán sẽ có viên pin 5.000 mAh, đảm bảo cho bạn một ngày lướt web xem thoải mái nếu mà đi cùng sạc 33 W nữa thì là hết ý.

Cá nhân mình thấy những thông số kỹ thuật rò rỉ của Redmi Note 11S rất giống Redmi Note 11 Pro. Nếu đúng là như vậy, chúng ta có thể mong chờ thiết bị sẽ sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 6.67 inch cùng độ phân giải Full HD+ cùng tốc độ làm tươi 120 Hz sẽ mang đến trải nghiệm thị giác đầy mãn nhãn.

Nếu như Redmi Note 11 ra mắt và sở hữu các thông số nổi bật cũng như có mức giá hợp lý như lời đồn thì chắc hẳn đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại Xiaomi tốt nhất trong phân khúc tầm trung rồi.

Top 5 chiếc điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất tháng 8/2022: iPhone 14 hãy cứ "từ từ"

Xiaomi Redmi Note 11 JE

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách điện thoại Xiaomi ra mắt 2022 là chiếc Redmi Note 11 JE . Một thông tin mình tham khảo từ trang Gizmochina, bên cạnh các thông số kỹ thuật thì ngoại hình của chiếc máy này sẽ khá giống với Redmi Note 11 bản tiêu chuẩn tại Trung Quốc.

Nếu như Redmi Note 11 JE thật sự trang bị con chip Snapdragon 480 Plus thì đây hứa hẹn sẽ vẫn đáp ứng tốt và mượt mà các tác vụ hằng ngày của các bạn như xem Youtube, lướt Facebook, nhắn tin,... đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí một cách tốt nhất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Còn nếu như bạn thích chiến những tựa game đồ họa không quá nặng thì mình nghĩ chiếc điện thoại này vẫn xử lý tốt và mượt mà. Một nguồn thông tin nữa mình tham khảo từ trang Priceinall, Redmi Note 11 JE dự đoán sở hữu màn hình 6.6 inch cùng độ phân giải Full HD+, tấm nền IPS LCD giúp mang lại góc nhìn rộng và màu sắc chân thực hứa hẹn sẽ cho bạn trải nghiệm giải trí xem phim hay chơi game một cách chân thực và đã mắt nhất.

Có lẽ camera ở thiết bị cũng được rất nhiều MiFans mong chờ, cụ thể Redmi Note 11 JE dự đoán sẽ có bộ ba camera, với cảm biến chính Samsung JN1 50 MP và theo nhiều báo cáo thì chiếc máy sẽ không có ống kính góc rộng nhưng độ phân giải cao thế này mình nghĩ sẽ giúp bạn vi vu sống ảo luôn đấy.

Ngoài ra, Redmi Note 11 JE cũng được cho là sẽ hỗ trợ công nghệ 5G hiện đại, giúp các bạn được trải nghiệm Internet tốc độ cao.

Cũng thêm một nguồn tin từ trang này, Redmi Note 11 JE được tiết lộ là sẽ có viên pin dung lượng 5.000 mAh hy vọng thêm cả sạc nhanh công suất cao nữa là tuyệt vời cho bạn sử dụng cả ngày dài, nếu bận rộn vẫn sạc nhanh chóng tiết kiệm thời gian.

Top 5 điện thoại chụp ảnh đẹp khiến các tín đồ nhiếp ảnh "mê tít": Samsung phải "e dè"

Xiaomi Redmi Note 12

Theo nguồn tin từ Gadgetsnow tiết lộ Redmi Note 12 sẽ được trang bị Snapdragon 720G, bộ vi xử lý đến từ nhà Qualcomm đi kèm với đó là dung lượng RAM 4 GB và bộ nhớ trong là 64 GB. Với mức cấu hình tốt như thế này thì mình tin rằng chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cân bằng giữa hiệu năng và giá cả.

Ngoài ra, nguồn tin từ trang Notebookcheck phiên bản Redmi Note 12 có khả năng chạy vi xử lý Snapdragon 7 gen 1 - chipset hoàn toàn mới năm nay của Qualcomm. Hứa hẹn sẽ mang đến hiệu năng khủng chưa từng thấy trên dòng điện thoại Xiaomi này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cũng theo trang Gadgetsnow, Redmi Note 12 sẽ có kích thước tổng thể là 165.8 mm x 76.7 mm x 8.8 mm và trọng lượng 209 g, chắc tay và không quá cồng kềnh. Hơn nữa, thiết bị được cho là sẽ có đa dạng các màu sắc cho bạn chọn lựa như: Xám, Xanh Dương và Trắng.

Hơn thế, Redmi Note 12 có thể sẽ sở hữu tấm nền IPS góc nhìn rộng, kích thước 6.67 inch cùng độ phân Full HD+ siêu nét, cho bạn trải nghiệm những thước phim yêu thích với màu sắc đẹp và chân thật nhất.

Rất có khả năng màn hình của máy vẫn hỗ trợ tần số quét 120 Hz để mang đến cảm giác vuốt chạm êm tay, nội dung hiển thị mượt mà, trơn tru hơn. Thật sự, nếu hãng cung cấp thông số như trên thì đây quả thật là phiên bản lý tưởng cho các MiFan săn đón rồi đấy!

Chưa có thông tin xác thực về camera nhưng theo trang này, rất có khả năng chiếc điện thoại Xiaomi này sẽ được trang bị hệ thống 4 camera bao gồm cảm biến chính 48 MP (khẩu độ f/1.8), camera góc rộng 8 MP, camera macro 5 MP và camera đo độ sâu 2 MP.

Về dung lượng pin thì Xiaomi chưa bao giờ làm mình thất vọng. Theo một số nguồn tin uy tín, hãng sẽ cung cấp viên pin 5.000 mAh cho Redmi Note 12, có thể sử dụng trong vòng 1 ngày tương tự như những dòng điện thoại Xiaomi giá rẻ pin trâu trước đây.

Bảng giá điện thoại iPhone 14 mới nhất cùng thời gian ra mắt: Cú "quay xe" của Apple?

Xiaomi MIX 5

Các MiFan sẽ phải mắt chữ O mồm chữ A khi thấy thiết kế độc lạ không đụng hàng của Xiaomi MI MIX 5. Nếu ra đường mang theo em này sẽ thu hút vô cùng, người khác sẽ không thể ngừng tò mò về cụm camera mặt sau độc dị và phá cách này. Theo cập nhật gần đây nhất từ concept của @HoilNDI, chiếc Xiaomi MIX 5 sở hữu kích thước màn hình khá lớn với thiết kế tràn viền cực đẹp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ấn tượng hơn nữa với camera selfie của thiết bị đã được làm ẩn bên dưới màn hình tương tự ‘anh lớn’ Xiaomi MIX 4. Thiết kế mặt sau của MIX 5 sẽ sở hữu hệ thống bốn camera cũng như đèn flash-LED nằm xung quanh bên trong cụm camera có thiết kế to và tròn.

Bên cạnh đó, điểm thu hút khác trên Mi MIX 5 là sự xuất hiện của một màn hình phụ ở giữa cụm camera để hiển thị thông báo. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi các chi tiết cuộc gọi, tin nhắn cũng như thông báo khác, có thể cập nhập thông tin mới nhất thông qua màn hình phụ này.

Trang tin My Drivers từ Trung Quốc đã tiết lộ chiếc smartphone Xiaomi MIX 5 có thể sở hữu màn hình với độ phân giải lên tới 2K cùng công nghệ camera selfie ẩn được cải tiến và tinh chỉnh thêm nữa.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hé lộ thêm thông tin Xiaomi Pad 6 sẽ có chip "rồng cao cấp": Màn hình rộng, pin siêu "khủng"

Thông tin chi tiết về dòng Xiaomi Pad 6 sắp ra mắt đã lộ diện. Có tin đồn rằng dòng sản phẩm này sẽ bao ...

Top 5 chiếc điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất tháng 8/2022: iPhone 14 hãy cứ "từ từ"

Tháng 8/2022, khi mà ngày ra mắt chiếc điện thoại iPhone 14 cận kề cùng với đó mà mức giá "trên trời", cộng đồng iFan ...

Bảng giá điện thoại Xiaomi mới nhất tháng 8/2022: "Yếu ớt" trong cuộc đua?

Tháng 8 mới đây, khi mà Apple cùng samsung liên tục giảm giá hầu hết những chiếc điện thoại của mình, động thái của Xiaomi ...

Thu Uyên