Top 5 chiếc điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất tháng 8/2022: iPhone 14 hãy cứ "từ từ"

Cập nhật: 07:15 | 02/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Tháng 8/2022, khi mà ngày ra mắt chiếc điện thoại iPhone 14 cận kề cùng với đó mà mức giá "trên trời", cộng đồng iFan cũng không nên quá lo lắng. Giờ đây, việc sở hữu những chiếc điện thoại iPhone cao cấp đời thấp hơn đã dễ dàng hơn nhiều...

Dòng chip A với khả năng hoạt động bền bỉ và hỗ trợ cập nhật phần mềm iOS dài hạn chính là 2 lý do chính khiến những chiếc điện thoại iPhone giữ giá tốt hơn nhiều so với điện thoại Android. Và tất nhiên, giá bán iPhone cũ cũng cao hơn so với những smartphone Android ra mắt cùng năm. Dưới đây là top 5 iPhone cũ người dùng nên tham khảo mua sắm trong năm nay.

Top 5 chiếc điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất tháng 8/2022: iPhone 14 hãy cứ
Top 5 chiếc điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất tháng 8/2022: iPhone 14 hãy cứ "từ từ"

Thực tế, iPhone 11 đang được giảm giá cực "khét" tại Việt Nam. Giá của iPhone 11 64GB mới hiện chỉ còn từ 10,5 triệu đồng. Và giá iPhone 11 cũ đang chạm mức không thể hấp dẫn hơn. Cho tới nay, đây vẫn là chiếc iPhone "quốc dân" được nhiều người yêu thích sở hữu.

Không chỉ có giá bán "mềm", điện thoại còn có hiệu năng mạnh mẽ (nhờ chip A13 Bionic), hỗ trợ cập nhật phần mềm trong khoảng 2 năm nữa và nhiều tuỳ chọn màu trẻ trung. Cặp camera sau 12MP cũng đem lại hình ảnh có độ sắc nét cao, quay video ổn định.

Nếu có khả năng tài chính tốt hơn, iPhone 12 cũ cũng là một gợi ý không tồi ở thời điểm này. Máy được cung cấp sức mạnh bởi chip A14 Bionic, dễ dàng "đè bẹp" nhiều điện thoại cao cấp Android hiện tại. Thiết kế của mẫu điện thoại cao cấp cũng xịn sò hơn với cạnh phẳng, màn hình OLED tiết kiệm pin hơn và lớp phủ Ceramic bền bỉ hơn đáng kể.

Top 5 chiếc điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất tháng 8/2022: iPhone 14 hãy cứ
Nếu có khả năng tài chính tốt hơn, iPhone 12 cũ cũng là một gợi ý không tồi ở thời điểm này

Những iFan yêu thích sử dụng iPhone cỡ lớn thì iPhone 11 Pro Max cũ sẽ là khoản đầu tư khá tiết kiệm. Mặc dù cùng sử dụng con chip như iPhone 11 nhưng sản phẩm có màn hình lớn hơn - 6,5 inch, thoải mái xem phim, chơi game, lướt web. Tất nhiên, điện thoại cũng có tuổi thọ pin dài hơn (viên pin dung lượng 3969 mAh), thêm camera tele 12MP, cho phép chụp ảnh zoom sắc nét hơn.

Top 5 chiếc điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất tháng 8/2022: iPhone 14 hãy cứ
Những iFan yêu thích sử dụng iPhone cỡ lớn thì iPhone 11 Pro Max cũ sẽ là khoản đầu tư khá tiết kiệm

iPhone 12 Pro cũ có giá bán chênh lệch khá lớn so với iPhone 12 Pro mới. Và tất nhiên, sức mạnh hiệu năng của máy còn "trâu" hơn nhiều so với iPhone 12 với RAM 6GB. Thêm vào đó, chủ nhân của chúng có thể yên tâm sử dụng trong khoảng 4 năm. Thiết lập 3 camera sau 12MP của máy cũng cho ảnh chụp chất lượng top đầu thị trường với độ ổn định cao.

Top 5 chiếc điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất tháng 8/2022: iPhone 14 hãy cứ
iPhone 12 Pro cũ có giá bán chênh lệch khá lớn so với iPhone 12 Pro mới. Và tất nhiên, sức mạnh hiệu năng của máy còn "trâu" hơn nhiều so với iPhone 12 với RAM 6GB

iPhone Xs Max cũ là lựa chọn mua iPhone cũ giá tốt nhất trong danh sách này. Sở hữu chiếc điện thoại này, người dùng vẫn được hưởng lợi từ con chip A12 Bionic, màn hình lớn 6,5 inch và thiết kế "tai thỏ" quen thuộc, mặt lưng kính sang trọng. Mặc dù khả năng nhiếp ảnh của cụm camera sau kép 12MP không quá ấn tượng nhưng vẫn không có nhiều cách biệt với iPhone 11.

Top 5 chiếc điện thoại iPhone cũ đáng mua nhất tháng 8/2022: iPhone 14 hãy cứ
iPhone Xs Max cũ là lựa chọn mua iPhone cũ giá tốt nhất trong danh sách này

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lộ diện điện thoại "siêu cấp tân binh": Đẳng cấp châu Âu nhưng giá khá "bình dân"

Chiếc điện thoại "siêu cấp tân binh" này sẽ ra mắt đầu tiên tại một số thị trường châu Âu với giá từ 210 Euro ...

Điện thoại "tương lai" của Realme: "Cơn bão" phân khúc giá rẻ, chỉ hơn 2 triệu đồng

Mới đây, trong 1 buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của mình, Realme đã tiết lộ kế hoạch tung ra một loạt những chiếc ...

Bảng giá điện thoại iPhone 14 mới nhất cùng thời gian ra mắt: Cú "quay xe" của Apple?

Càng gần đến "mùa" ra mắt iPhone, các fan hâm mộ của nhà Táo càng háo hức hơn bao giờ hết, khi mà năm nay, ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm