Xiaomi 12 đang có giá hấp dẫn dịp cuối năm, anh em “ví mỏng” rinh ngay kẻo lỡ

Cập nhật: 08:05 | 29/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Với Xiaomi 12 trong tay, bạn sẽ dễ dàng làm chủ mọi cuộc vui của riêng mình. Đây là một flagship mạnh mẽ về nhiều mặt từ hiệu năng, dung lượng pin đến camera cùng mức giá siêu rẻ hiện nay.

Theo khảo sát, vào những ngày cuối năm 2023, giá đập hộp Xiaomi 12 hiện chỉ còn 6.990.000 đồng cho phiên bản 8GB/256GB màu tím duy nhất. So với thời điểm ra mắt, giá Xiaomi 12 đã giảm mạnh tới 6 triệu đồng. So với các đối thủ cùng phân khúc thì Xiaomi 12 đang được lòng người dùng bởi sở hữu cấu hình vượt trội, chiến được các tựa game nặng. Với mức giá rẻ hiện nay, Xiaomi 12 được coi là siêu đối thủ của iPhone 12 ở thời điểm hiện tại.

Xiaomi 12 đang có giá hấp dẫn dịp cuối năm, anh em “ví mỏng” rinh ngay kẻo lỡ

Điện thoại Xiaomi 12 sẽ sở hữu thiết kế kế thừa các ưu điểm từ các dòng sản phẩm Xiaomi rất thành công trước đó. Máy với viền màn hình siêu mỏng, khung viền cùng góc cạnh được làm bo cong một cách nhẹ nhàng không chỉ mang lại sự tinh tế mà còn mang đến khả năng cầm nắm vô cùng thoải mái. Xiaomi 12 5G cũng sở hữu trọng lượng khá nhẹ và được ra mắt với 3 phiên bản màu sắc: Xám, xanh và tím.

Xiaomi 12 đang có giá hấp dẫn dịp cuối năm, anh em “ví mỏng” rinh ngay kẻo lỡ

Máy sở hữu màn hình kích thước lớn lên đến 6,28 inch cùng độ phân giải lên đến 2.400 x 1.080 FHD. Với màn hình FHD này, mọi chi tiết đều được hiển thị một cách rõ nét. Ngoài ra màn hình này còn được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus cùng tần số quét lên đến 120Hz.

Cung cấp sức mạnh cho Xiaomi 12 là con chip Snapdragon 8 Gen 1, hiệu suất đã được nâng lên một tầm cao mới nhờ vi xử lý 4nm tiên tiến. Snapdragon 8 Gen 1 với lõi chính Cortex-X2 siêu lớn là một bước tiến nhảy vọt về hiệu suất, mang lại tốc độ nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hiệu suất CPU tăng thêm 20% so với thế hệ chip trước hứa hẹn giúp bạn tận hưởng một trải nghiệm đa phương tiện liền mạch nhất.

Tấm tản nhiệt bằng chất lỏng VC liquid cooling 2.600 mm² cực lớn của Xiaomi 12 sử dụng vật liệu tản nhiệt VC LiquidCool mỏng nhất của Xiaomi với độ dày chỉ 0,3mm, giúp tăng tốc độ trao đổi nhiệt và giảm nhiệt độ lõi một cách hiệu quả để tránh những tình trạng giật lag hoặc nóng máy khi chơi game đồ họa mạnh.

Xiaomi 12 đang có giá hấp dẫn dịp cuối năm, anh em “ví mỏng” rinh ngay kẻo lỡ

Xiaomi 12 sẽ được trang bị cụm 3 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải lên đến 50MP. Cụm ba camera này hỗ trợ nhiều góc chụp như góc rộng và siêu rộng cùng với đó là nhiều tính năng chụp ảnh thông minh hứa hẹn mang lại những bức ảnh chất lượng, không kém gì một máy ảnh cơ chuyên nghiệp.

Về camera trước, Xiaomi 12 được trang bị camera selfie 32MP hỗ trợ chụp ảnh selfie góc rộng. Nhờ đó, máy mang lại những bức ảnh tự sướng chất lượng để bạn có thể tự tin đăng lên các trang mạng xã hội, chia sẻ với bạn bè. Bạn cũng có thể tham khảo thêm dòng Xiaomi 12 Pro 5G với cấu hình, camera ấn tượng.

Xiaomi 12 đang có giá hấp dẫn dịp cuối năm, anh em “ví mỏng” rinh ngay kẻo lỡ

Điện thoại Xiaomi 12 được trang bị viên pin dung lượng lớn đến đến 4500 mAH. Với viên pin này người dùng cơ bản có thể thoải mái sử dụng suốt cả ngày dài mà không cần sạc pin. Với người dùng thường xuyên chơi game cũng không cần lo lắng khi máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên đến 67W, giúp bổ sung năng lượng một cách vô cùng nhanh chóng. Không chỉ sạc nhanh có dây, Xiaomi 12 còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây với công suất lên đến 50W.

Xiaomi 12 là mẫu smartphone được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng và tính năng mạnh mẽ. Với cấu hình cao cấp, camera chất lượng đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn cùng mức giá siêu rẻ, đây là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu công nghệ và yêu thích thương hiệu Xiaomi.

Giá Xiaomi Redmi 12 giảm sâu dịp cuối năm, thiết kế đẹp như iPhone 15 Pro Max

Nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng trong phân khúc giá rẻ, Redmi đã trình làng Redmi 12 vào tháng ...

Xiaomi 14 sắp được ra mắt toàn cầu tại sự kiện MWC 2024

Vào tháng 10/2023, Xiaomi đã ra mắt smartphone cao cấp Xiaomi 14 với chất lượng ảnh vượt trội khi hợp tác cùng LEICA, hiệu năng ...

Xiaomi 13 Pro tiếp tục giảm sâu cuối năm 2023: iPhone 15 "cứ từ từ"

Nếu bạn muốn sử dụng một chiếc điện thoại cao cấp giá phải chăng, camera chụp đầy tính nghệ thuật thì Xiaomi 13 là lựa ...

Linh Nga

Tin cũ hơn
Xem thêm