Xe máy SH Mode "rủ" Honda Lead "về bờ": Thời mua xe đã đến!

Cập nhật: 04:30 | 29/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, khi Honda SH Mode điều chỉnh giảm giá hơn 8 triệu tại đại lý thì xe máy Lead cũng thông báo giảm. Điều này khiến dân tình thích thú, "chốt" liền tay để mua xe.

Xe máy Honda SH Mode bất ngờ giảm gần chục triệu: Thời tới mua "xe sang giá hời"

Bảng giá xe máy Honda Future mới nhất cuối tháng 9: Điều gì tạo nên thương hiệu "ông hoàng xe số"?

Xuất hiện mẫu xe máy ngầu như Vario, giá chỉ hơn 26 triệu: "Đánh bại" mọi đối thủ cùng phần khúc

Thị trường xe máy tháng 9 chứng kiến sự thay đổi giá liên tục của nhiều mẫu xe tay ga Honda. Đáng chú ý, sau khi khắc phục được nguồn cung, ngoài Honda Vision, Honda SH Mode, Lead cũng là mẫu xe đang được giảm giá bán so với trước đây.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo khảo sát của một đại lý tại TP.HCM, Honda Lead đang bán ra với giá thấp nhất là 40 triệu đồng, mức giá này cũng đã giảm 8 triệu đồng so với thời điểm tháng trước.

Cụ thể, một số đại lý đang chào bán mẫu Lead bản tiêu chuẩn với giá 40,29 triệu đồng (giá niêm yết 37,49 triệu đồng), bản cao cấp có giá 42,89 triệu đồng (giá niêm yết là 39,29 triệu đồng). Bất ngờ nhất khi Lead bản đen mờ có giá 47,49 triệu đồng (giá niêm yết là 39,79 triệu đồng).

Trong khi đó, vào khoảng đầu tháng 8, Lead bản tiêu chuẩn với giá 48 triệu đồng, bản cao cấp có giá 52 triệu đồng và Lead bản đen mờ có giá 55 triệu đồng.

Như vậy, so với giá bán của tháng 8, Honda Lead đang bán ra với giá rẻ hơn gần 8 triệu đồng. Đồng thời, giá bán của mẫu xe này cũng đang gần về bằng giá niêm yết của hãng xe.

Lý giải về việc xe Lead giảm giá bán khá mạnh thời điểm này, các nhân viên bán hàng đều cho biết hầu hết các mẫu xe tay ga của Honda đều đã khắc phục được tình trạng khan hàng, thiếu linh kiện. Do đó, các đại lý cũng giảm giá bán để kích cầu thị trường trở lại.

Honda Lead 125 2022 trang bị động cơ eSP+, 4 van thông minh thế hệ mới giúp tăng hiệu suất hoạt động, khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, cho công suất 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11.7 Nm tại 5.250 vòng/phút. Điểm nổi bật của phiên bản mới LEAD 2022 là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản cũ và thân thiện môi trường.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Lead 125 có kiểu dáng thiết kế tinh chỉnh lại thon gọn và ôm sát người lái hơn. Hai bên thân xe có các đường gờ. Mặt nạ trước với biểu tượng chữ U nổi bật cùng cụm đèn trang trí LED điểm xuyết với những chi tiết mạ crom cao cấp đầy ấn tượng. Logo 3D được tạo hình cách điệu với phông chữ mới, toát lên vẻ tinh tế, thu hút cho người đối diện khi di chuyển trên phố.

Hệ thống shoppingmode phun xăng điện tử PGM-FI tính toán thông minh lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ theo từng địa hình di chuyển khác nhau giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ trên mọi chặng đường.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop giúp ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng lại quá 3 giây, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường; Bộ đề ACG với hệ thống khởi động và máy phát điện giảm tối đa các liên kết dẫn động cũng giúp xe ít hao tốn xăng. Động cơ eSP+ còn được tích hợp công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo.

Thông số kỹ thuật xe Honda Lead 2022

Khối lượng bản thân

113 kg, Dài x Rộng x Cao: 1.832 mm x 680 mm x 1.120 mm

Khoảng cách trục bánh xe

1.273 mm

Độ cao yên

760 mm

Khoảng sáng gầm xe

138 mm

Dung tích bình xăng

6,0 lít

Kích cỡ lốp trước/ sau

Trước: 90/90-12 44J, Sau: 100/90-10 56J

Phuộc trước

Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Phuộc sau

Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực

Loại động cơ

eSP+, 4 van, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch

Dung tích xy-lanh

124,92 cm³

Đường kính x hành trình pít-tông

52,4 mm x 57,9 mm

Tỉ số nén

11:1

Công suất tối đa

8,22 kW/ 8.500 vòng/ phút

Mô-men cực đại

11,7 N.m/ 5.250 vòng/ phút

Dung tích nhớt máy

0,9 lít khi rã máy, 0,8 lít khi thay nhớt

Loại truyền động

Vô cấp, điều khiển tự động

Hệ thống khởi động

Điện

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Có nên mua xe máy Honda Lead cũ và mua từ đời nào là tốt nhất?

Tại thị trường mua bán xe cũ thì mẫu xe máy Honda Lead cũ vẫn là dòng xe được tìm kiếm khá nhiều bỡi thay ...

Bảng giá xe máy Honda Future mới nhất cuối tháng 9: Điều gì tạo nên thương hiệu "ông hoàng xe số"?

Honda chính thức ra mắt phiên bản Future 2022 với nhiều chi tiết nâng cấp bên ngoài, cải tiến tiện ích và nâng cao hiệu ...

Xuất hiện mẫu xe máy ngầu như Vario, giá chỉ hơn 26 triệu: "Đánh bại" mọi đối thủ cùng phần khúc

Một mẫu xe máy được đánh giá là chuẩn xịn đi đến trường, hợp dáng đi dạo phố. Theo nhiều bạn trẻ nhận định, thì ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm