VNDirect (VND) bổ nhiệm ông Nguyễn Vũ Long giữ chức Quyền Tổng Giám đốc từ ngày 22/11

Cập nhật: 16:18 | 22/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Theo giới thiệu của VNDirect (VND), ông Nguyễn Vũ Long tốt nghiệp Thạc sĩ trường Đại học New South Wales chuyên ngành Kinh tế. Ông đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư - tài chính.

1626-vnd-1
Ông Nguyễn Vũ Long. (Ảnh: VNDirect)

CTCP Chứng khoán VNDirect (Mã: VND) mới đây đã công bố quyết định thông qua việc bổ nhiệm ông Nguyễn Vũ Long giữ chức danh Quyền Tổng giám đốc kể từ ngày 22/11/2021. Ông Long sẽ thôi giữ chức danh Phó Tổng giám đốc kể từ ngày được bổ nhiệm làm Quyền Tổng giám đốc công ty.

Theo giới thiệu của VNDirect, ông Nguyễn Vũ Long tốt nghiệp Thạc sĩ trường Đại học New South Wales chuyên ngành Kinh tế. Ông đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư - tài chính.

Ông Nguyễn Vũ Long đã gắn bó với VNDirect trong 6 năm và trải qua nhiều vị trí quan trọng của công ty như Trưởng phòng kinh doanh tiền tệ, Giám đốc Nguồn Vốn. Đồng hành với VNDirect trong suốt thời gian qua, ông đã và đang đóng góp không nhỏ trong những bước phát triển của công ty và trở thành một trong những lãnh đạo trẻ tiêu biểu trong những năm gần đây.

Bên cạnh đó, Hội đồng quản trị VNDirect cũng ban hành quyết định về việc bầu ông Đỗ Ngọc Quỳnh giữ chức danh Phó Chủ tịch thường trực HĐQT VNDirect kể từ ngày 22/11. Ông Quỳnh sẽ thôi giữ chức danh Quyền Tổng giám đốc VNDirect kể từ 22/11.

Với hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và là người gắn bó với thị trường trái phiếu tại Việt Nam từ những ngày đầu, ông Quỳnh từng giữ các chức vụ quan trọng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) như Phó giám đốc Ban Nguồn vốn và kinh doanh tiền tệ, Tổng giám đốc BIDV International Hongkong, Giám đốc Ban Kinh doanh vốn và tiền tệ.

Ngoài ra, ông Quỳnh là một trong các sáng lập viên đầu tiên của Diễn đàn thị trường trái phiếu Việt Nam từ năm 2006 và Hiệp hội thị trường trái phiếu Việt Nam (VBMA) từ năm 2009. Ông giữ chức vụ Tổng thư ký của VBMA từ năm 2009 đến nay. Đầu năm 2020, ông Đỗ Ngọc Quỳnh đã được bổ nhiệm là Quyền Tổng giám đốc VNDirect.

HĐQT VNDirect cũng thông qua việc ông Vũ Hiền sẽ thôi giữ chức danh Phó Chủ tịch HĐQT công ty kể từ ngày 22/11.

Cổ phiếu nhiệt điện là lựa chọn tốt cho nhà đầu tư trong năm 2022

Trong báo cáo cập nhật ngành nhiệt điện mới đây, CTCP Chứng khoán Rồng Việt (VDSC – Mã: VDS) đánh giá cổ phiếu nhiệt điện ...

Chứng khoán phiên chiều 22/11: Gần 200 mã nằm sàn, VN-Index đỏ rực

Thị trường chứng khoán trong nước phiên chiều 22/11, thị trường nhuộm đỏ do áp lực bán tháo từ nhóm cổ phiếu vốn hóa vừa ...

Tiền gửi của người dân vào ngân hàng giảm mạnh trong hai tháng 8, 9

Báo cáo gần đây của Chứng khoán Bảo Việt cho biết lãi suất huy động (LSHĐ) duy trì ở mức rất thấp khiến người dân ...

Phương Thảo

Tin cũ hơn
Xem thêm