Tiến sĩ Bùi Thị Hải Yến được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành UB Academy

Cập nhật: 17:18 | 19/07/2024 Theo dõi KTCK trên

Sáng ngày 18/08/2024, tại trụ sở Công ty cổ phần Tập đoàn UB (UB GROUP), đã diễn ra hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Bà Bùi Thị Hải Yến giữ chức Giám đốc Điều hành Công ty TNHH UB Academy, một thành viên thuộc UB GROUP.

Hội nghị có sự tham dự của ông Vũ Việt Hưng - Tổng Giám đốc UB GROUP, các Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các khối, trung tâm, phòng, ban trong tập đoàn.

Tiến sĩ Bùi Thị Hải Yến được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành UB Academy
Ông Vũ Việt Hưng - Tổng Giám đốc UB GROUP trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm bà Bùi Thị Hải Yến làm Giám đốc Điều hành UB Academy

Tại hội nghị, ông Vũ Việt Hưng đã trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm bà Bùi Thị Hải Yến làm Giám đốc điều hành UB Academy. Bà Yến có 15 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, quản lý và nghiên cứu lĩnh vực giáo dục tại các tổ chức uy tín. Với học vị Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị & Phát triển bền vững, bà từng giữ các vị trí quan trọng như: Trưởng phòng Phát triển Sản phẩm, Trưởng phòng Tuyển dụng & Đào tạo tại Tổ hợp giáo dục Topica; Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Giáo dục TREE; và gần đây nhất, bà là Giảng viên kiêm Trưởng phòng Công tác Sinh viên, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quản trị các chương trình cử nhân UPMO, phụ trách Ban Truyền thông tại Trường Quản trị và Kinh doanh - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tổng Giám đốc Vũ Việt Hưng nhấn mạnh, UB Academy có vai trò quan trọng đối với UB GROUP, không chỉ tiên phong trong các hoạt động kinh doanh mà còn định hình sản phẩm dịch vụ của tập đoàn. Trong những năm qua, UB Academy đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, giai đoạn tới đây, khi UB Academy kỷ niệm 10 năm thành lập (năm 2025) và UB GROUP kỷ niệm 15 năm thành lập (năm 2026), UB Academy cần phát triển mạnh mẽ hơn nữa với các động lực tăng trưởng mới, xứng tầm là một đơn vị chủ lực trong tập đoàn.

Với bề dày kinh nghiệm cả về thực tế và lý luận, Ban lãnh đạo UB GROUP tin tưởng bà Bùi Thị Hải Yến sẽ phát huy sở trường, năng lực và kinh nghiệm để cùng tập thể cán bộ nhân viên UB Academy hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ và kế hoạch được giao.

Trước đó, ngày 01/07/2024, UB GROUP đã miễn nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc điều hành UB Academy đối với ông Nguyễn Hải Phong theo nguyện vọng cá nhân.

Công ty TNHHH UB Academy là công ty được thành lập và sở hữu 100% vốn bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn UB, UB Acadeny được thành lập năm 2015 trên cơ sở Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính UB Academy. UB Academy là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính và hành chính công. Năm 2022, UB Academy vinh dự được vinh danh Top 20 Dịch vụ Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng do Viện Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức. Hàng năm UB Academy đào tạo và cung cấp cho thị trường lao động từ 8.000-10.000 nhân sự đã được đào tạo, cựu học viên của UB Academy đang làm việc tại nhiều cơ quan Nhà nước, các ngân hàng, công ty tài chính lớn tại Việt Nam.

PV

Tin cũ hơn
Xem thêm