Từ 9/3, vũ trường, quán bar và karaoke vẫn chưa được hoạt động trở lại

Cập nhật: 10:48 | 09/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Chiều ngày 8/3/2021, UBND TP. HCM đã đồng ý về việc mở cửa trở lại nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ từ hôm ngày 9/3 (trừ vũ trường, quán bar và karaoke). So với việc cho phép mở cửa trở lại các dịch vụ kinh doanh cách đây một tuần, những dịch vụ như pub, beer club, hoạt động thể thao trong không gian kín (gym, fitness, billiards, yoga…) đã được hoạt động trở lại.

3908-lio
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Trước đó, do tình hình và diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, TP. HCM đã dừng tất cả các hoạt động văn hoá, thể thao, vui chơi giải trí, thẩm mỹ viện, karaoke, vũ trường, quán nhậu, quán bar, pub, beer club, massage, xông hơi, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử… từ 12 giờ ngày 9/2.

Sau gần một tháng tạm dừng, đến ngày 1/3, TP. HCM đã cho phép mở cửa lại các hoạt động du lịch, giao thông vận tải, đơn vị kinh doanh ăn uống, chợ đầu mối, chợ truyền thống, siêu thị, trung tâm thương mại, bảo tàng, di tích lịch sử, thư viện, phòng đọc sách… cùng nhiều dịch vụ không thiết yếu khác.

Tuy nhiên, TP. HCM vẫn tiếp tục đóng cửa các cơ sở dịch vụ như vũ trường, quán bar, karaoke, pub, beer club, các cơ sở hoạt động thể thao trong không gian kín (gym, fitness, billiards, yoga…).

Lãi vay thấp không dành cho... tất cả

Liên tiếp các ngân hàng công bố giảm lãi cho vay, tuy nhiên, đi vào chi tiết có thể thấy, lãi vay thấp không dành ...

Kế hoạch chi tiết phân bổ vaccine COVID-19

Bộ Y tế vừa có Quyết định về việc phân bổ vaccine phòng COVID-19 cho các địa phương, cơ sở điều trị bệnh nhân mắc ...

Tin nóng bóng đá ngày 5/3: MU muốn sớm giữ chân Bruno Fernandes

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU muốn sớm giữ chân Bruno Fernandes; ...

Văn Thắng

Tin cũ hơn
Xem thêm