Triệt phá trường đá gà 'khủng' ở miền Tây, bắt gần 100 con bạc

Cập nhật: 14:56 | 13/03/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa triệt phá 1 tụ điểm đánh bạc bằng hình thức đá gà và lắc bầu cua ăn thua bằng tiền có quy mô lớn.  

triet pha truong da ga khung o mien tay bat gan 100 con bac Tây Ninh: Triệt phá tụ điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà và lắc tài xỉu
triet pha truong da ga khung o mien tay bat gan 100 con bac Liên tiếp triệt phá 3 vụ đánh bạc sau Tết Nguyên đán 2019
triet pha truong da ga khung o mien tay bat gan 100 con bac Triệt xóa tụ điểm đua xe trái phép tại Bình Dương

Sau thời gian dài theo dõi, chiều qua (12/3), các trinh sát hình sự và cảnh sát cơ động phối hợp với Công an huyện Gò Công Đông bất ngờ ập vào khống chế các con bạc trên phần đất trống ở xã Tân Phước.

triet pha truong da ga khung o mien tay bat gan 100 con bac
Các con bạc bị bắt giữ.

Nghe tiếng súng, hàng trăm con bạc bỏ chạy tán loạn vào đầm tôm, rừng dừa nước hoặc nhảy xuống sông… Một số không biết bơi, bị đuối nước được lực lượng cảnh sát quăng thùng mút ra ứng cứu.

Lực lượng cảnh sát khống chế, bắt tổng cộng 88 người, thu giữ 4 con gà đá, 50 cuộn băng keo, 35 xe máy, 2 bộ bầu cua, nhiều điện thoại di động và hơn 443 triệu đồng.

Trường gà trên do Nguyễn Văn Vẹn (27 tuổi, ngụ xã Bình Đông, TX Gò Công) đứng ra làm chủ và tổ chức.

Để tiếp cận và triệt phá được trường gà này, các trinh sát phải lội sông từ các hướng vào, do hoạt động ở trong rừng tràm thuộc vùng khu vực biên giới biển, một bên giáp sông Soài Rạp. Đường dẫn vào trường gà "khủng" này là đường độc đạo, được tổ chức rất nghiêm ngặt, lúc nào cũng có cảnh giới, người lạ không thể ra vào.

Minh Dương