Toyota tung khuyến mại khủng cho "gà cưng" trong tháng 10/2022

Cập nhật: 04:45 | 06/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Khách mua Toyota Vios trong tháng 10/2022 sẽ nhận quà tặng trị giá hàng chục triệu đồng.

Bảng giá Mazda CX-8 2022 mới nhất tháng 10: Cuộc đua giành thị phần đang "nóng lên từng ngày"

Isuzu nâng cấp phiên bản mới: Diện mạo "nhìn là mê", kỳ vọng "thoát ế"

Điểm mặt 4 mẫu ô tô mới sẽ ra mắt thị trường Việt trong tháng 10/2022

Theo đó, khách hàng mua Toyota Vios trong tháng 10/2022 sẽ nhận được các ưu đãi gồm 1 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota (gói Vàng), gói phụ kiện chính hãng Toyota (gồm camera hành trình, vè che mưa, bơm lốp điện tử) và 1 gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng. Tổng giá trị ưu đãi ước tính lên đến gần 30 triệu đồng.

Toyota tung khuyến mại khủng cho

Toyota Vios là mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường hiện nay (tính từ đầu năm đến hết tháng 8/2022), với hơn 14.000 chiếc tới tay khách hàng. Để có được sự thành công này, bên cạnh thiết kế ngoại thất hiện đại, liên tục nâng cấp nhiều tính năng an toàn, sự bền bỉ và chi phí bảo dưỡng thấp cũng là yếu tố khiến khách hàng lựa chọn Toyota Vios. Mẫu xe cũng đạt chứng nhận an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Các phiên bản mới của Toyota Vios rất đa dạng với 7 màu sơn ngoại thất, tạo lập phong cách riêng cho chủ sở hữu. Mẫu sedan hạng B này hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam ở các phiên bản 1.5G CVT, 1.5E CVT và 1.5E MT cùng những sự khác biệt nhất định về trang bị, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế nội thất của xe cũng thật tiện nghi, thoải mái cho cả gia đình. Đây là ưu điểm của Toyota Vios được người dùng đánh giá cao trong cùng phân khúc. Bước vào trong xe là một không gian rộng rãi, sáng sủa với khoang nội thất màu be sáng, các chi tiết nhựa bóng cùng các chi tiết viền chrome sang trọng.

Khởi động xe bằng nút bấm Start/Stop kèm chìa khóa thông minh. Ở vị trí người lái, tiếp xúc với người sử dụng là hàng loạt tiện nghi khiến những hành trình dài vẫn vô cùng dễ chịu. Vô lăng bọc da và mạ bạc, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, màn hình hiển thị đa thông tin.

Cụm đồng hồ Optitron tự phát sáng hiển thị độ chính xác cao, kết hợp màn hình đa thông tin 4,2 inch cung cấp thông số lái và các thông tin khác của xe giúp lái xe chủ động và an toàn.

Toyota Vios còn được trang bị điều hòa tự động với 4 cửa gió giúp làm lạnh nhanh xe ngay cả trong điều kiện nóng bức nhất. Hệ thống giải trí trên xe gồm màn hình cảm ứng tích hợp đa kết nối kèm hệ thống âm thanh 6 loa cho hiệu ứng sống động và chân thực.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khoang hành lý với dung tích lớn luôn đủ chỗ chứa hành lý cho mọi cuộc hành trình ngắn hay dài. Đây cũng là lý do vì sao đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn Toyota Vios để phục vụ nhu cầu của cả gia đình lẫn kinh doanh.

Điểm mạnh nhất của Toyota Vios được người tiêu dùng Việt vô cùng ưa chuộng, đó chính là sự vượt trội trong các tính năng an toàn. Đây là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị 7 túi khí cùng với loạt công nghệ ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến lùi, đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Một điểm cộng nữa là xe vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 2NR-FE của xe vừa đủ cho nhu cầu sử dụng trong đô thị, kết hợp với hộp số tự động vô cấp giúp tối ưu khả năng tiêu thụ nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ khoảng 7,49 lít/100km trong đô thị, 4,79 lít/100km ngoài đô thị và 5,78 lít/100km trên đường hỗn hợp.

Chi phí bảo trì, bảo dưỡng của xe cũng khá rẻ, trung bình chỉ vài trăm nghìn cho một kỳ. Đáng lưu ý là mẫu xe này còn không bị mất giá quá nhiều so với lúc mới mua, giúp chủ xe giữ được giá trị tài sản.

Cùng với loạt ưu đãi đặc biệt hấp dẫn của chương trình "An tâm cầm lái - Thoải mái vi vu", Toyota Vios hiện có giá bán chính hãng dao động từ 489 triệu đến 600 triệu đồng, mức giá phù hợp với "túi tiền" của người tiêu dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sedan sở hữu vẻ ngoài phong cách, vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, vượt trội trong các tính năng an toàn và có giá trị bán lại tốt, Toyota Vios chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc hơn cả.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe ô tô "vạn người mê" một thời nay ra mắt phiên bản mới: Tiết kiệm xăng hơn, giá rẻ hơn

Mẫu SUV 5 chỗ từng "làm mưa làm gió" của ô tô Toyota vừa được bổ sung phiên bản PHEV với khả năng tiết kiệm ...

Đón chờ sự bùng nổ từ "đứa con lai" đầy khác biệt và cao cấp của Ford

Ngay từ lần đầu ra mắt, Ford Evos đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng mọi khu vực nhờ ...

Bảng giá Toyota Innova mới nhất ngày 6/10: Tung ưu đãi khủng để "đối đầu" Mitsubishi Xpander?

Toyota Innova vẫn là một biểu tượng tại thị trường ô tô Việt Nam. Mẫu ô tô Toyota Innova được lấy cảm hứng từ chữ ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm