Giá lăn bánh Hyundai Accent "cực rẻ": Ngoại hình vượt trội, "tội" cho mọi đối thủ cùng phân khúc

Cập nhật: 09:09 | 08/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Là một trong những mẫu ô tô cỡ B cực "đắt khách" trong những năm gần đây. Hyundai Accent hiện đang có giá lăn bánh "cực rẻ" khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Bảng giá lăn bánh và niêm yết xe Hyundai Accent mới nhất tháng 2/2024

Nhằm dọn kho, Hyundai Accent giảm cực mạnh phiên bản 2023: Loạt đối thủ "khóc thét"

Thuộc phân khúc sedan hạng B, mẫu ô tô Hyundai Accent tại thị trường Việt Nam khá là "ăn khách" ưa thích bậc nhất. Mẫu sedan của Hyundai được xem là đối thủ nặng ký của Toyota Vios và Honda City.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về kích thước, Hyundai Accent sở hữu trục cơ sở 2.600 mm cùng kích thước các chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm). Chiếc xe không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung mà còn được hãng trang bị nhiều tiện ích phù hợp với cả khách hàng muốn mua xe gia đình và chạy dịch vụ.

Ở phiên bản mới, Hyundai Accent có màn "lột xác" ấn tượng với lưới tản nhiệt cải tiến tạo khối hình học dạng mắt xích cá tính tạo vẻ ngoài khỏe khoắn và thể thao. Hai bên đầu xe là cụm đèn pha Projector thiết kế góc cạnh mang đến cái nhìn sắc sảo.

Xe được trang bị đèn ban ngày LED cùng với hốc đèn sương mù phía dưới thiết kế lại trông gọn gàng hơn. Ngoài ra, Accent cũng được nâng cấp mang đến cái nhìn thể thao hơn với tấm hướng gió hạ thấp ở mui xe và phần thân sở hữu nhiều chi tiết dập nổi.

Xe sở hữu phần tay nắm cửa mạ crom, gương chiếu hậu gập, chỉnh điện có chức năng sấy kính và tích hợp đèn báo rẽ. Với bộ la-zăng 16 inch 5 chấu lớn tạo hình khá độc đáo. Phía sau là cụm đèn hậu LED 3D tạo hình chữ L ngược cùng cản sau cũng được làm mới tích hợp ống xả giả mạ crom sáng bóng mang vẻ đẹp thể thao cho mẫu xe này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tiến vào trong nội thất, khu vực bảng điều khiển được đặt ở trung tâm theo chiều ngang với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi. Accent còn được hãng sở hữu hệ thống âm thanh 6 loa, hệ thống giải trí như kết nối Bluetooth/USB/MP4/Radio/AUX, kết nối Apple CarPlay hay Android Auto.

Phần vô lăng trên Accent cũng được nâng cấp được bọc da cao cấp nhằm tích hợp các phím bấm điều khiển rảnh tay và phần màn hình phía sau tay lái là loại LCD 4,2 inch. Một số trang bị khác có thể kể đến như điều hòa tự động, gương chiếu hậu chống chói, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, cốp sau điều khiển điện thông minh, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chống chối, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát,...

Về vận hành, Hyundai Accent được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI tạo công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Khối động cơ này đi cùng với hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.

Ngoài ra, xe còn sở hữu các trang bị an toàn khiến cho Toyota Vios cũng phải "e dè" như trang bị 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống trộm, cảm biến lùi, VSM, ESC, BA, EBD, ABS.

Phiên bản

Giá xe (triệu đồng)

Ưu đãi

Hyundai Accent 1.4MT tiêu chuẩn

426,1

Hỗ trợ lên tới 50% lệ phí trước bạ cùng nhiều quà tặng giá trị.

Hyundai Accent 1.4 MT

472,1

Hyundai Accent 1.4 AT

501,1

Hyundai Accent 1.4 AT Đặc biệt

542,1

* Để tính giá lăn bánh Hyundai Accent tại Việt Nam, ngoài giá xe, khách hàng cần cộng thêm một số khoản thuế, phí liên quan như: Phí trước bạ, phí biển số, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm vật chất xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Mẫu ô tô hạng B đáng sở hữu nhất trong tầm giá 500 triệu: Diện mạo sang, trang bị nổi bật

Mặc dù là mẫu ô tô hạng B không được thiết kế quá cầu kỳ nhưng cũng được hãng trang bị cực xịn và cầu ...

Toyota hé lộ mẫu ô tô với diện mạo "na ná" Fortuner: Hứa hẹn sẽ "bùng nổ" khi ra mắt

Mới đây, truyền thông quốc tế đang "rầm rộ" lên thông tin về việc Toyota đang phát triển một mẫu ô tô với giá bán ...

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm