Toyota Camry hé lộ phiên bản xe đua: Ngoại hình cực bốc, sức mạnh vượt trội

Cập nhật: 19:30 | 08/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Toyota vừa cho ra mắt mẫu Camry hiệu năng cao với sức mạnh được nâng cấp. Mẫu ô tô này sở hữu hiệu năng cao với thiết kế ấn tượng, sức mạnh vượt mọi đối thủ.

Toyota Camry 2025 trình làng, giữ vững ngôi vương với loạt trang bị hiện đại

Mẫu ô tô Mazda 6 ra mắt phiên bản mới với thiết kế cực đẹp: Toyota Camry "rơi vào thế bí"

Ở phiên bản mới của dòng ô tô này là sản phẩm hợp tác cùng bộ phận phát triển xe đua Toyota Racing Development (TRD) có tên mới là Toyota Camry XSE Next Gen - đây là phiên bản kế nhiệm Toyota Camry TRD.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về ngoại thất, chiếc xe này được thiết kế dựa trên phiên bản Toyota Camry XSE 2025 vừa được công bố nhưng lại có một số thay đổi đáng chú ý bao gồm mũi xe hình cá mập đầu búa đặc trưng, khe gió hình chữ C, mui xe có các đường dập mới, lưới tản nhiệt trên cùng đèn pha mỏng và rộng hơn và có thêm các lỗ thông gió.

Về trang bị, xe vẫn được hãng trang bị cho bộ mâm nhôm đúc 18 inch, hốc hút gió cỡ lớn giúp gia tăng khả năng làm mát động cơ, hệ thống ống xả phía bên hông. Thân xe được làm bằng vật liệu tổng hợp từ sợi carbon nhằm giảm được trọng lượng xe. Phần gầm xe cũng được tinh chỉnh cùng phần nhô ra phía hông xe ngắn hơn nhằm tối ưu tính khí động học.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần đuôi xe được trang bị bộ khuếch tán cỡ lớn giúp tăng tính khí động học cũng như sự hầm hố và thể thao của một mẫu xe đua. Tiến vào bên trong nội thất, tất cả các trang bị nguyên bản trên Camry XSE Next Gen đều đã được tháo gỡ, thay vào đó là bảng đồng hồ, hệ thống điều khiển đặc biệt dành cho xe đua. Phần vô lăng của xe có thể tháo rời và lắp vào nhanh chóng.

Về vận hành, Toyota vẫn chưa công bố thông số động cơ Camry XSE Next Gen. Dự kiến, mẫu xe này sẽ sở hữu động cơ với công suất từ 550 - 670 mã lực, tùy thuộc vào đường đua mà mẫu xe này tham gia thi đấu và đi kèm với đó là hộp số tuần tự 5 cấp.

Về giá bán, ở thế hệ cũ, Camry phiên bản xe đua NASCAR đang được giao bán với giá 59.999 USD (tương đương 1,4 tỷ đồng).

Toyota Hilux ra mắt bản 2024: Thiết kế siêu ngầu, "hủy diệt đối thủ" nhờ động cơ "đầy cơ bắp"

Mới đây, Toyota Hilux 2024 đã chính thức ra mắt với hệ truyền động mới với động cơ dầu kết hợp công nghệ hybrid cực ...

Mercedes-AMG CLE53 Coupe 2024 ra mắt với khối động cơ đầy "cơ bắp"

Mercedes-AMG CLE53 hai cửa xuất hiện với động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng công suất 443 mã lực và nhằm mục đích phân chia sự ...

Mitsubishi Pajero sở hữu ngoại hình đẹp mê ly: Sẵn sàng "soán ngôi" Ford Everest

Theo thông tin từ truyền thông Nhật Bản, Mitsubishi đang có kế hoạch trình làng mẫu SUV 7 chỗ cạnh tranh với Ford Everest. Mẫu ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin liên quan