Toyota Camry 2025 trình làng, giữ vững ngôi vương với loạt trang bị hiện đại

Cập nhật: 17:30 | 16/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Toyota Camry 2025 hoàn toàn mới vừa chính thức được nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản cho ra mắt tại thị trường Mỹ. Để giúp dòng sedan cỡ D này tiếp tục duy trì sức hút, hãng xe Nhật Bản đã mang tới cho Toyota Camry khá nhiều nâng cấp đáng giá.

Giá lăn bánh xe Toyota Camry tháng 11/2023: Ngoại hình sang trọng, bền bỉ và tiết kiệm

Toyota Camry 2024 rục rịch ra mắt: Hé lộ những nâng cấp đáng mong chờ

Thiết kế của Toyota Camry 2025 với phần đầu xe và cả nội thất của mẫu sedan hạng D này mang một số nét giống Crown. Tất cả các phiên bản của mẫu ô tô này đều có cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, giám sát điểm mù, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động 2 vùng và khởi động không cần chìa khóa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hai phiên Toyota Camry 2025 XLE và XSE được nâng cấp với hai màn hình 12,3 inch cho cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng. Trong khi đó, các bản LE và SE chỉ có cụm đồng hồ kích thước 7 inch và màn hình cảm ứng 8 inch.

Đối với bản SE, xe được hãng thiết kế mang phong cách thể thao với hệ thống treo vững chắc hơn, logo Camry màu đen, ống xả kép, bộ khuếch tán phía sau, lưới tản nhiệt và cánh lướt gió cùng màu thân xe, lẫy chuyển số, bàn đạp bằng nhôm.

Còn bản XSE được nâng cấp hơn với chìa khóa thông minh, hệ thống đèn viền nội thất, kính cách âm, ghế bọc da có sưởi và bộ mâm tăng từ 18 inch lên thành 19 inch. Thiết kế ngoại thất của Toyota Camry 2025 vẫn áp dụng phong cách sedan truyền thống với cốp xe riêng biệt, khoảng sáng gầm xe không thay đổi và không có ốp vòm bánh xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điểm thay đổi lớn nhất là Toyota Camry 2025 chỉ sử dụng động cơ hybrid, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh AWD hoặc dẫn động cầu trước. Hệ truyền động sẽ sử dụng 2 động cơ điện kết hợp với động cơ 2.5L 4 xi-lanh thẳng hàng. Phiên bản dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh của sẽ lần lượt cho ra công suất kết hợp tương ứng là 225 mã lực và 232 mã lực.

Hiện tại, hiệu suất của động cơ mới vẫn chưa được Toyota tiết lộ. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản vì để giảm thiểu một số tiếng kêu khó chịu thường gặp trên các mẫu xe hybrid đã điều chỉnh hệ thống hybrid để giảm số vòng quay của động cơ.

Nhiều khả năng Toyota Camry 2025 sẽ loại bỏ tùy chọn động cơ V6 301 mã lực của phiên bản Camry cũ, bởi hãng xe Nhật Bản không nhắc tới tùy chọn động cơ này có được duy trì trên thế hệ mới hay không.

Trước đó, theo tiết lộ của Toyota thì trong tổng doanh số của dòng sản phẩm Camry, phiên bản dùng động cơ 3.5L chỉ đóng góp 7%. Hiện giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ. Mẫu sedan cỡ D này sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý Toyota ở Mỹ vào đầu năm sau.

Cực phẩm Toyota mở bán: Lời "đáp trả ngọt ngào" khiến Xpander Cross "e ngại"

Mới đây, Toyota Veloz tại thị trường Thái Lan đã được bổ sung thêm phiên bản X-Urban. Đây được xem là bản SUV hóa cho ...

VinFast VF7 chốt ngày ra mắt: Thiết kế cực sang, dễ "cháy hàng" diện rộng

Trên trang fanpage của hãng xe VinFast vừa có bài đăng về ngày ra mắt chính thức mẫu xe ô tô điện VF7 vào ngày ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin liên quan