Top 5 xe tay ga nên mua năm 2021

Cập nhật: 07:50 | 08/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Không chỉ quan tâm đến độ bền của xe, độ êm của động cơ hay kiểu dáng xe mà ngày nay, khi lựa chọn xe tay ga, nhiều người còn đặc biệt chú ý đến dung tích cốp xe. Cốp xe rộng có thể thuận tiện chứa nhiều đồ hơn. Bài viết dưới đây gợi ý giúp bạn đọc một số dòng xe tay ga cốp rộng nên mua năm 2021!

Giá lăn bánh xe Audi A8 ngày 7/6/2021 trên toàn quốc

Bảng giá xe Honda Lead 2021 mới nhất tháng 6/2021 tại đại lý

Giá xe Ford Everest mới nhất tháng 6/2021: Ưu đãi 20 triệu đồng

1. Honda Lead 2021

4258-giaxemay
Honda Lead 2021

Khi nhắc đến các dòng xe máy cho phái nữ thì có lẽ Honda Lead 2021 là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Giá của dòng xe này đang dao động khoảng 38,8 – 41,7 triệu đồng.

Có thể nói, cốp đựng đồ chính là một trong những lý do khiến Honda Lead 2021 được phái nữ vô cùng yêu thích. Là đại diện tiêu biểu của dòng xe tay ga cốp rộng, Honda Lead 2021 sở hữu cốp xe dung tích 37 lít, có thể chứa được 2 nón bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng một số vật dụng cá nhân khác, ví dụ như áo mưa.

Ngoài ra, dòng xe tay ga đầy nữ tính này của Honda còn có sàn để chân rộng, khóa thông minh có thể mở xe chỉ trong một nút bấm, tính năng định vị xe giúp người dùng có thể dễ dàng tìm thấy xe của mình khi để xe ở những vị trí khó kiếm.

2. Honda Air Blade 2021

4305-giaxemay
Honda Air Blade 2021 có kiểu dáng trẻ trung, năng động và cá tính

Một dòng xe máy khác của Honda cũng nằm trong danh sách xe tay ga cốp rộng đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay chính là Honda Air Blade 2021. Nếu dòng Honda Lead dành cho các bạn nữ nhẹ nhàng, nữ tính thì Honda Air Blade 2021 là sản phẩm dành cho các bạn nam yêu thích sự năng động, trẻ trung.

Một ưu điểm của Honda Air Blade phiên bản 2021 chính là cốp để đồ rộng, có thể để được 1 mũ bảo hiểm fullface hoặc 2 mũ nửa đầu và nhiều đồ dùng cá nhân khác. Đặc biệt, vì là dòng xe tay ga cốp rộng nên cốp đựng đồ của Honda Air Blade 2021 có thể chứa vừa một máy tính 13 inch.

Ngoài ra, cốp xe của dòng xe tay ga này còn được trang bị đèn xe giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm vật dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

3. Piaggio Medley ABS 125cc

4300-giaxemay1
Piaggio Medley ABS 125cc

Một dòng xe tay ga cốp rộng cho nam cực kỳ đặc biệt hiện nay chính là Piaggio Medley ABS 125cc. Xe có dung tích cốp lên đến 36,2 lít nên bạn hoàn toàn có thể đựng được 2 mũ bảo hiểm dạng fullface hoặc 4 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và các vật dụng khác.

Hiện nay, dòng xe này có giá khoảng 75.000.000 VNĐ (theo giá đề xuất từ nhà sản xuất) và được trang bị nhiều ưu điểm như chống bó cứng phanh ABS hai bánh, chìa khóa từ, cổng sạc USB phía trước tiện lợi.

4. Yamaha Latte

4302-giaxemay2
Yamaha Latte có dung tích cốp lên đến 37 lít, có thể đựng được rất nhiều đồ

Nếu tiêu chí của bạn khi chọn xe tay ga là ưu tiên cốp xe thì dòng xe tay ga cốp rộng Yamaha Latte hoàn toàn có thể chiều lòng được bạn. Xe có dung tích cốp lên đến 37 lít, không thua kém gì dòng xe Honda Lead 2021 nổi tiếng với phần cốp đựng đồ cực rộng.

Sở hữu Yamaha Latte, bạn có thể thoải mái đựng mũ bảo hiểm, máy tính xách tay 13 inch, áo mưa cùng các vật dụng cá nhân trong cốp xe mà không cần lo lắng cốp quá chật, không chứa được hết đồ.

Đặc biệt, một ưu điểm của dòng xe Yamaha này chính là hệ thống khóa thông minh rất nhạy và thao tác dễ dàng, chỉ cần đề nổ bằng 1 lần nhấn. Xe khởi động êm, không phát ra tiếng ồn nên được nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua dòng xe tay ga cốp rộng hiện đại này bởi chiều cao yên xe lên tới 790 mm.

5. Yamaha Grande

4303-giaxemay3
Yamaha Grande – xe tay ga cốp rộng được nhiều bạn nữ yêu thích

Tuy không có phần cốp quá rộng như các đối thủ cạnh tranh khác nhưng Yamaha Grande vẫn được đề cử vào danh sách các dòng xe máy sở hữu phần cốp tương đối rộng rãi, phù hợp với các bạn nữ có nhu cầu đựng nhiều vật dụng cá nhân trong cốp xe của mình.

Dung tích của xe tay ga cốp rộng Yamaha Grande là 27 lít nên vẫn có thể chứa được tận 2 mũ bảo hiểm fullface. Nếu sử dụng mũ bảo hiểm nửa đầu thông thường, bạn có thể đựng thêm nhiều vật dụng khác tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân của mình.

Điểm nhấn của dòng xe Yamaha Grande này không chỉ nằm ở cốp xe mà còn bởi thiết kế vô cùng nhẹ nhàng, mềm mại, lấy cảm hứng từ sự thanh lịch của chị em phụ nữ Pháp. Xe toát lên sự sang trọng, tao nhã cho người sử dụng bởi thiết kế đèn pha có tạo hình như viên kim cương năm cạnh. Ngoài ra, đèn hậu của xe có tổng cộng 8 bóng đèn có cách sắp xếp tạo cảm giác như chuỗi đá quý lấp lánh.

Không chỉ có vậy, dòng xe Yamaha Grande này có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 99kg nên phù hợp với các bạn nữ. Ngoài ra, xe còn có phiên bản đặc biệt sử dụng động cơ Hybrid giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Giá lăn bánh xe Audi A8 ngày 7/6/2021 trên toàn quốc

Cập nhật bảng giá xe Audi A8 2021 mới nhất kèm tin khuyến mãi, hình ảnh, thông số kỹ thuật & giá lăn bánh Audi ...

Bảng giá xe Honda Lead 2021 mới nhất tháng 6/2021 tại đại lý

Hiện nay các đại lý Honda đang bán mẫu xe tay ga Lead 2021 có Smartkey với mức giá mắc hơn giá đề xuất và ...

Bảng giá xe Winner X mới nhất tháng 6/2021 tại đại lý Honda

Giá xe Winner X mới 2021 tại thị trường VN hiện đang HOT hơn bao giờ hết do mẫu xe côn tay Winner X của ...

Linh Linh