Top 4 chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng: Chớ xem thường

Cập nhật: 05:25 | 17/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Hiện nay, phân khúc smartphone 5 triệu đồng chứng kiến cuộc đua công nghệ kịch tính, bởi đây là mức giá được đông đảo người dùng lựa chọn. Một số điện thoại tốt nhất trong tầm giá này được tích hợp và kế thừa nhiều tính năng hiện đại. Dưới đây là những smartphone có giá dưới 5 triệu đồng, nhưng vẫn đem đến trải nghiệm công nghệ tốt cho người sử dụng.

iPhone 13 "tụt" giá không tưởng cuối tháng 7: Khách Việt thích thú "lên đời"

Những lưu ý quan trọng trước khi quyết định "tậu" iPhone cũ

Các ông lớn điện thoại đổ vào Việt Nam

Oppo A55

Oppo A55 là câu trả lời cho người dùng mong muốn tìm kiếm smartphone chụp ảnh đẹp trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng. Thiết bị của Oppo sở hữu màn hình tràn viền với 3 màu sắc đẹp mắt là Đen mạnh mẽ, Xanh đam mê và Xanh thời thượng.

Trong đó, tính năng điểm nhấn là cụm 3 camera sau, kết hợp camera selfie 16 MP tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, cho phép người dùng có những bức ảnh selfie tự nhiên, sắc nét.

Một điểm cộng nữa của Oppo A55 là dung lượng pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 18 W. Theo đó, những người bận rộn khi sử dụng Oppo A55 sẽ không phải quá lo lắng về thời lượng pin, cũng như cảm thấy sốt ruột vì thời gian sạc điện thoại.

Top 4 chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng: Chớ xem thường
Oppo A55

Tuy là smartphone giá rẻ, Oppo A55 vẫn được trang bị màn hình 6,5 inch, tấm nền IPS LCD, cùng độ phân giải HD+, đem đến trải nghiệm hình ảnh, giải trí sống động. Thiết bị của Oppo sử dụng con chip MediaTek Helio G35 8 nhân, xung nhịp đạt 2.3 GHz, trang bị kèm RAM dung lượng 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB, đáp ứng xử lý tác vụ đa nhiệm, mượt mà cùng không gian lưu trữ thoải mái.

Xiaomi Redmi 10

Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9/2021, Xiaomi Redmi 10 nhận nhiều phản hồi tích cực về hiệu năng do sử dụng chip Helio G88 với 8 nhân CPU gồm một cặp lõi Cortex-A75 chạy ở tốc độ 2.0 GHz và sáu lõi A55.

Đối với người dùng có nhu cầu cơ bản về tác vụ hàng ngày hay thậm chí là chơi game, Redmi 10 hoàn toàn có thể đem đến những trải nghiệm hơn cả kỳ vọng. Thiết bị được trang bị màn hình 6,5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, tốc độ làm mới 90 Hz cùng giao diện người dùng MIUI 12 độc quyền dựa trên hệ điều hành Android 11.

Top 4 chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng: Chớ xem thường
Xiaomi Redmi 10

Xiaomi Redmi 10 cũng là cái tên sáng giá trong phân khúc 5 triệu đồng nhờ khả năng chụp ảnh. Máy được tích hợp cụm 4 camera ở phía sau thân máy, độ phân giải lần lượt là 50 MP, 8 MP, 2 MP và 2 MP. Mặt trước điện thoại có camera selfie 8 MP. Trong đó, Redmi 10 nhận được nhiều lời khen về khả năng chụp ảnh xóa phông mượt mà, chân thật, chủ thể chính không bị lấn vào phần xóa phông.

Samsung Galaxy A Series

Samsung là một trong những nhà sản xuất mang đến nhiều phân khúc điện thoại nhất cho tín đồ công nghệ. Với mức giá tầm trung, dòng smartphone được gọi tên nhiều nhất của Samsung là Galaxy A.

Một số người phân vân về việc liệu dòng Galaxy A có đem đến trải nghiệm công nghệ tốt không. Thực tế, nhiều chuyên trang trên thế giới đánh giá Galaxy A kế thừa được nhiều tính năng tối ưu của dòng Galaxy S trong khi khách hàng chỉ phải bỏ ra một mức tiền vừa phải.

Với mức giá dưới 5 triệu đồng, các dòng Galaxy A như A03, A03s và A22 đều được hỗ trợ hệ điều hành Android 11 với các tính năng như tích hợp sẵn chế độ quay màn hình, kích thước video mở rộng và có khả năng kiểm soát quyền truy cập một lần của ứng dụng tốt hơn so với Android 10.

Top 4 chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng: Chớ xem thường
Samsung Galaxy A Series

Một yếu tố khác được người mua quan tâm khi chọn điện thoại là thời lượng pin. Hiểu rõ nhu cầu đó của người dùng, Samsung đã tích hợp vào các thiết bị dòng Galaxy bộ pin có dung lượng đến 5.000 mAh, cho phép sử dụng trong 1-2 ngày chỉ trong một lần sạc tùy vào tần suất sử dụng.

Bên cạnh đó, thay vì tốn kém chi phí để mua smartphone dung lượng lớn, dòng Galaxy A vẫn tích hợp thẻ MicroSD rời, hỗ trợ lưu trữ mở rộng tới 1 TB. Điều này cho phép người dùng linh động di chuyển dữ liệu thay vì phải chờ đợi để back-up từ điện thoại cũ sang điện thoại mới.

Nếu chưa đủ ngân sách sắm smartphone cao cấp của Samsung, bạn có thể cân nhắc lựa chọn Galaxy A series. Đặc biệt, tại FPT Shop, dòng Samsung Galaxy A đang giảm đến 3 triệu, giá chỉ còn từ 2,99 triệu từ hôm nay đến hết ngày 18/7.

Nokia C30

Nokia là thương hiệu thân quen của nhiều người yêu công nghệ tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh vừa túi tiền, nhưng vẫn sở hữu dung lượng pin lớn cùng hiệu suất mượt mà, Nokia C30 là thiết bị phù hợp.

Top 4 chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng: Chớ xem thường
Nokia C30

Với pin 6.000 mAh đi kèm bộ sạc 10 W, Nokia khẳng định C30 có thể cho phép thời lượng sử dụng lên đến 3 ngày chỉ trong một lần sạc. Tuy nhiên, điểm yếu của máy là dung lượng pin lớn nhưng không hỗ trợ sạc nhanh. Vì vậy, người dùng sẽ phải lưu ý và sắp xếp thời gian sử dụng thiết bị.

Ngoài ra, Nokia C30 trang bị màn hình có kích thước lớn lên đến 6,82 inch, độ phân giải HD+. Theo đó, đây là thiết bị phù hợp cho các hoạt động giải trí như xem phim, nghe nhạc và chơi game. Đồng thời, Nokia C30 còn đảm bảo được chất lượng hiển thị khi sử dụng trực tiếp dưới ánh nắng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

So sánh iPhone 14 Pro Max và iPhone 13 Pro Max: “Mười phân vẹn mười”

Tháng 9/2022 tới, Apple sẽ chính thức ra mắt loạt iPhone 14 mới với hàng loạt cải tiến và nâng cấp so với thế hệ ...

Điều gì làm nên sức hút “khủng” của iPhone 13 Pro Max?

Tháng 9/2022 tới, Apple sẽ cho ra mắt loạt iPhone 14 mới. Hiện, iPhone 13 Pro Max vẫn là chiếc iPhone cao cấp nhất của ...

iPhone 13 "tụt" giá không tưởng cuối tháng 7: Khách Việt thích thú "lên đời"

Sau gần một năm ra mắt, iPhone 13 hiện vẫn đang đứng đầu doanh số tại nhiều đại lý. Giữa tháng 7, chiếc flagship hàng ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm