Tin nóng bóng đá tối 7/8: Michael Owen đưa ra nhận định về top 4 NHA mùa tới

Cập nhật: 17:13 | 07/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Michael Owen đưa ra nhận định về top 4 NHA mùa tới; Chelsea muốn bán nguyên một đội hình;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Michael Owen đưa ra nhận định về top 4 NHA mùa tới

"Sẽ có 4 đội bóng vượt trội so với phần còn lại mùa tới, theo thứ tự đó là Liverpool, Man City, Man Utd và Chelsea. Liverpool và City rõ ràng sẽ nằm trong top 4. Còn với United, với những gì đã thể hiện thì hiện tại họ cũng trong nhóm này.

Còn về Chelsea, họ có nhiều cầu thủ giỏi. Họ trẻ trung và đang ngày một hay hơn. Có vẻ như Frank Lampard sẽ được cấp tiền để chi tiêu, tỉ phú Roman Abramovich đang bắt đầu nới lỏng túi tiền của mình một lần nữa.”

1124 liverpool
Liverpool sẽ hướng tới chức vô địch NHA mùa tới.

Everton tiếp cận Diogo Dalot

Theo Mirror, Everton đang theo sát tình hình của Diogo Dalot ở Old Trafford và chuẩn bị hỏi mua hậu vệ này với giá 10 triệu bảng. Cách đây 2 năm, MU khi còn được dẫn dắt bởi Jose Mourinho đã bỏ ra gần 20 triệu bảng để mua Dalot từ CLB Porto.

Tính cho đến nay, Dalot được thi đấu chưa đến 40 trận trên mọi giải đấu chính thức và ghi vẻn vẹn 1 bàn tại đấu trường FA Cup.

Werner được kỳ vọng trở thành "Drogba mới"

Cựu cầu thủ Frank Sinclair tin rằng Timo Werner có khả năng trở thành Drogba mới và nhận định cầu thủ người Đức là tiền đạo xuất chúng đầu tiên mà Chelsea sở hữu từ khi “Voi rừng” ra đi.

“Werner là cầu thủ có đẳng cấp mà Chelsea chưa sở hữu trong một thời gian dài, có lẽ là từ thời Drogba đỉnh cao. Cậu ấy là một cầu thủ tốc độ và có nhiều mánh khóe”.

Chelsea muốn bán nguyên một đội hình

Vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, The Blues đang gặp khó khăn về mặt tài chính, đặc biệt là sau khi kích nổ 2 bom tấn Ziyech – Werner. Chính vì thế muốn có thêm ngân sách chuyển nhượng, Frank Lampard buộc phải đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của ông. Sẽ có 11 cái tên – vừa vặn 1 đội hình nằm trong danh sách rao bán của Chelsea.

Man City có lợi thế lớn để tín vào tứ kết C1

Champions League sắp trở lại và một trong những trận đấu đáng chú ý nhất là trận lượt về vòng 1/8 giữa Man City và Real Madrid (2h, 8/8). Real mặc dù đã vô địch La Liga nhưng họ sẽ vào trận với thế bất lợi, khi đã bị dẫn 1-2 sau lượt đi ngay trên sân nhà.

Trận cầu sẽ chứng kiến màn đấu trí đỉnh cao giữa hai HLV hàng đầu, Pep Guardiola và Zinedine Zidane.

Jorginho không liên hệ với Juventus

Người đại diện của Jorginho, Joao Santos khẳng định tiền vệ này không có bất cứ liên hệ nào với HLV Maurizio Sarri hay người Juventus về việc chuyển nhượng. Ông nhấn mạnh Jorginho còn 3 năm hợp đồng với Chelsea và muốn thể hiện sự chuyên nghiệp nhất tại đây.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm