Tin NÓNG bóng đá tối 28/4: Bayern Munich nhắm SAO Junentus

Cập nhật: 18:00 | 28/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật:  Bayern Munich nhắm SAO Junentus;…  Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 284 bayern munich nham sao junentus

Tin Bóng đá Việt Nam 28/4: Bầu Đức lên tiếng về tương lai của Công Phượng

tin nong bong da toi 284 bayern munich nham sao junentus

Tin NÓNG bóng đá sáng 28/4: Man United muốn có Cavani

Bayern Munich nhắm SAO Junentus

Bayern cân nhắc chiêu mộ các sao bự, đại diện nước Đức muốn chiêu mộ Paulo Dybala của Juventus. Đây là nguồn tin được Tuttosport tiết lộ.

Được biết, CEO Karl-Heinz Rummenigge là NHM cuồng nhiệt của Dybala nên ông rất hào hứng kế hoạch đón chân sút người Argentina đến Bavaria. Khó khăn dành cho Bayern đến từ sự kiên định của Juventus khi nhà ĐKVĐ Serie hiện chưa có ý định chia tay số 10. Bên cạnh đó, mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này sẽ còn tùy thuộc vào diễn biến Corona xảy ra như thế nào vào thời điểm hiện tại.

tin nong bong da toi 284 bayern munich nham sao junentus
Siêu sao tấn công Paulo Dybala.

"Sanchez còn nguyên cơ hội hồi sinh ở MU"

HLV Pizzi, người từng đưa Sanchez và ĐT Chile tới danh hiệu Copa America năm 2016 tin rằng ngôi sao 31 tuổi vẫn còn có khả năng lấy lại được phong độ ấn tượng như thời anh còn thành công ở Arsenal.

“Sanchez từng ở một nơi hoàn hảo là Arsenal. Nhưng đột nhiên cậu ấy thay đổi thành phố, thay đổi HLV, đồng đội, CĐV bằng việc gia nhập Man United. Đôi khi việc thích nghi diễn ra nhanh chóng nhưng đôi khi lại lâu hơn tưởng tượng.

Ở trường hợp của Sanchez, nó mất quá nhiều thời gian. Cậu ấy không thể kết nối với các đồng đội và tụt cảm xúc. Kết quả của tâm trí đó chuyển hóa thành những màn trình diễn của cậu ấy.

Tôi không biết số phận nắm giữ điều gì với Sanchez. Nhưng tôi nghĩ kinh nghiệm ở Italia, việc rời xa khỏi bóng đá Anh có thể tốt cho cậu ấy. Tôi thật sự hy vọng như thế. Tôi tin rằng nếu cậu ấy tìm lại được sự bình tĩnh và phong độ như trước, cậu ấy sẽ rất quan trọng với Man United”.

Sao MU từng được Barca liên hệ 3 lần

Chia sẻ với Mundo Deportivo, bố của tiền vệ Mata cho biết: “Thực sự, Mata là một cầu thủ mang những tố chất, phong cách chơi bóng của Barcelona. Và thực tế, Mata cũng đã từng ở rất gần đội bóng xứ Catalunya. Trong quá khứ, Barca từng 3 lần liên hệ với tôi về việc muốn có được chữ ký của anh ấy."

Inter Milan chiêu mộ Cavani thay Sanchez

Inter Milan tính tới khả năng đưa tiền đạo 33 tuổi Edinson Cavani quay trở lại Serie A sau khi anh kết thúc hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này. Lý do khiến Inter quan tâm đặc biệt tới Cavani bởi Alexis Sanchez, cầu thủ mượn từ M.U trong mùa Hè 2019 vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng. Tuy vậy, phía PSG được cho là muốn ký mới với Cavani tới tháng 6/2022.

Dortmund thoải mái với trường hợp Sancho

GĐTT Michael Zorc của Dortmund tự tin có thể giữ chân cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng tới. Hợp đồng giữa cầu thủ người Anh với đội bóng đến từ Bundesliga vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2022. Theo báo chí Đức, nếu ở lại Signal Iduna Park thêm 1 năm, Sancho sẽ được tăng lương. Bên cạnh đó, phí giải phóng hợp đồng của Sancho được đẩy lên 130 triệu euro

Giám đốc MU lên tiếng bảo vệ Van Gaal và Mourinho

Van Gaal và Mourinho đều phải nhận những chỉ trích vì không nuôi dưỡng các tài năng trẻ ở MU. Nhưng Nicky Butt, giám đốc phát triển cầu thủ trẻ của MU cho rằng 2 vị HLV này không hề làm những điều thiếu tôn trọng giá trị cốt lõi của CLB.

“Tôi nghĩ những chỉ trích về phía Van Gaal và Mourinho, cũng như một phần nào đó là David Moyes, hơi quá đáng. Họ không đến Man United, dẹp bỏ mọi truyền thống, thiếu tôn trọng CLB và làm theo cách của riêng họ.

Họ không hề làm thế. Mourinho làm việc cùng tôi rất tốt. Ông ấy nói chuyện với tôi mỗi ngày vào bữa sáng và hỏi về các cậu nhóc. Ông ấy có vài cuộc gặp với các cầu thủ trẻ khi họ bay đến Bồ Đào Nha (tham dự UEFA Youth League) và nói với họ về những điều cần phải lường trước về cuộc sống ở đội một và những điều khác nữa”.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm