Tin Bóng đá Việt Nam 28/4: Bầu Đức lên tiếng về tương lai của Công Phượng

Cập nhật: 11:19 | 28/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Bầu Đức lên tiếng về tương lai của Công Phượng; Đức Huy từ chối 4 đội bóng để gắn bó với Hà Nội FC; Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 284 bau duc len tieng ve tuong lai cua cong phuong

Giá bitcoin hôm nay 28/4/2020: Nhiều đồng tiền đi xuống

tin bong da viet nam 284 bau duc len tieng ve tuong lai cua cong phuong

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 28/4/2020: USD sụt giảm, đô la Úc tăng đỉnh

Bầu Đức lên tiếng về tương lai của Công Phượng

Mới đây, ông bầu gốc Bình Định cho hay: "Chuyện Công Phượng có tiếp tục ở lại TP.HCM hay không quá đơn giản. Mọi thứ tùy cơ ứng biến thôi. Tôi và HAGL không làm khó ai, nhất là người có tâm với bóng đá. Tuy nhiên đến lúc này mọi người đang tập trung chống dịch Covid-19. Chúng tôi và CLB TP.HCM đợi đến hết dịch mới giải quyết. Nhưng chắc chắn HAGL và TP.HCM sẽ chơi đẹp với nhau.

Ban đầu HAGL và TP.HCM thống nhất cho Công Phượng đá vài tháng thôi, theo hợp đồng cũ của CLB Sint-Truiden. Nhưng bây giờ V-League 2020 mới đá 2 trận đã bị hoãn vì dịch Covid-19. Nên về lý về tình thì phải cho Công Phượng đá thêm mới đủ. Chuyện này cứ tùy cơ ứng biến. Nhưng chắc chắn chuyện Công Phượng đi luôn không bao giờ xảy ra.”

tin bong da viet nam 284 bau duc len tieng ve tuong lai cua cong phuong
Bầu Đức và Công Phượng.

Đức Huy từ chối 4 đội bóng để gắn bó với Hà Nội FC

Đức Huy chia sẻ: “Khi sắp hết hợp đồng với Hà Nội FC, có hai hoặc ba CLB ở Việt Nam và một CLB nước ngoài liên lạc, tiến hành đàm phán với tôi.

Nhưng tôi không hề dao động, đấy là tôi nói thật lòng. Tôi quyết định gắn bó với CLB Hà Nội vì đây là môi trường đào tạo, cho tôi cơ hội thi đấu và cho tôi chạm tới những thành công như hiện nay”.

Cần biết rằng một trong 4 đội bóng từng ngỏ lời với Đức Huy có đội bóng Thái Lan, FC Chonburi. Đội bóng Thai League thậm chí còn sẵn sàng trả mức lương gần 10 nghìn USD/tháng kèm theo khoản phí lót tay lên tới 100 nghìn USD mỗi mùa để thuyết phục tuyển thủ Việt Nam sang Thai League thi đấu.

BLV Quang Huy chỉ ra yếu tố giúp nâng tầm ĐT Việt Nam

chia sẻ trên Next Sports, BLV lão làng của bóng đá Việt Nam Vũ Quang Huy tin rằng việc sử dụng cầu thủ nhập tịch sẽ giúp ĐT Việt Nam nâng cao chất lượng hơn nữa trong tương lai.

“Singapore từng thành công rực rỡ với cầu thủ nhập tịch. Malaysia cũng là một đội bóng mạnh ở thời điểm hiện tại với những cầu thủ nhập tịch. Riêng Việt Nam, Thái Lan sở hữu nhiều cá nhân có tố chất chơi bóng tốt nên không cần thiết phải nhập tịch nhiều như các quốc gia khác nhưng chúng ta cũng nên tối ưu hóa lực lượng.

Như Hoàng Vũ Samson chẳng hạn. Chính các anh em cầu thủ ở đội tuyển chia sẻ thẳng thắn với tôi rằng, bây giờ hình dung nếu có một người như Samson “quần” ở phía trên của đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ phía dưới sẽ nhàn hơn nhiều”, BLV Quang Huy tâm sự.

Báo Thái Lan đưa tin SC Heerenveen chi 38 tỷ đồng mua đứt Văn Hậu?

Theo thỏa thuận giữa CLB Hà Nội và SC Heerenveen, hợp đồng để Đoàn Văn Hậu thi đấu cho đội bóng Hà Lan dưới dạng cho mượn đáo hạn vào cuối tháng 6/2020. Tờ SMM Sport và SiamSport của Thái Lan nhận định hậu vệ gốc Thái Bình nhiều khả năng tiếp tục thi đấu cho SC Heerenveen mùa giải tới.

Thậm chí, báo chí Thái Lan đưa tin SC Heerenveen có thể bỏ số tiền lên đến 1,5 triệu euro (khoảng 38 tỷ đồng) để mua đứt Đoàn Văn Hậu từ CLB Hà Nội. Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi, đó có thể chỉ là những dự đoán của báo chí Thái Lan về tương lai của Đoàn Văn Hậu.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm